Bu the Baby Bunny cho Android 1.03 Game nuôi thỏ ảo cực dễ thương

Tải về

5 (1) Clement Vitroly Miễn phí 25 Dung lượng: 89 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Nhận nuôi bé thỏ Bu dễ thương, chăm sóc, ăn mặc, trang trí ngôi nhà của bé và biến Bu trở thành cô thỏ dễ thương nhất thế giới trong game mô phỏng Bu the Baby Bunny!

Đây là bé thỏ Bu dễ thương Hãy chăm sóc chu đáo cho bé thỏ trong Bu the Baby Bunny
Nhận nuôi và chăm sóc bé thỏ Bu dễ thương trong Bu the Baby Bunny

Khám phá thành phố thỏ trong game vui Bu the Baby Bunny với nhiều hoạt động và trò chơi thú vị để giữ cho thú cưng của bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Trong thành phố thỏ, người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán!

Tính năng nổi bật của game Bu the Baby Bunny cho Android

Nhận nuôi thỏ Bu

Bé thỏ Bu dễ thương cần một gia đình mới. Bạn đã được chọn để chăm sóc cô thú cưng đáng yêu này!

Chăm sóc thỏ

Chăm sóc Bu và trở thành người bạn thân nhất của bé, giúp thú cưng từ một bé thỏ con trở thành một ngôi sao sáng trong thành phố!

Tạo dựng phong cách cho Bu

Một tủ quần áo khổng lồ đang chờ đợi người chơi, cho phép bạn tạo ra những bộ đồ độc đáo và thời trang nhất cho thú cưng của mình. Từ những bộ váy lộng lẫy của các nàng công chúa cho đến trang phục biểu diễn của một ngôi sao nhạc rock, cô thỏ Bu của bạn sẽ luôn là người dễ thương nhất!

Một thế giới ảo độc đáo

Thiết kế ngôi nhà cho cô thỏ cưng của bạn, khiến nó trở thành một nơi lộng lẫy và đặc biệt. Tùy chỉnh đồ nội thất của các căn phòng sao cho phù hợp với phong cách của bạn.

Mặc cho Bu những bộ đồ đáng yêu Tắm cho Bu
Ăn mặc và tắm rửa cho Bu

Nhiều trò chơi nhỏ và các hoạt động thú vị

Bu là một chú thỏ trong thế giới tưởng tượng đáng yêu Bu the Baby Bunny, tuy nhiên, thành phố nơi bé sống cũng có vô số những chú thỏ dễ thương.

Nhưng còn rất nhiều loài động vật khác đang ẩn nấp trong thành phố đó và chúng giữ một số vật phẩm ma thuật. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra chúng để mở khóa những bộ trang phục độc đáo cho bé Bu.

Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều hoạt động và trò chơi khác ở thành phố thỏ: Cửa hàng nhãn dán để tạo ra một bộ sưu tập các bức ảnh đẹp độc đáo, chụp ảnh trong photobooth, cho thế giới biết rằng bạn có bé thỏ dễ thương nhất, tiệm làm đẹp để thay đổi diện mạo, giúp Bu sở hữu vẻ đáng yêu độc nhất vô nhị.

Nhưng cũng có nhiều thử thách, nhiệm vụ, chuyến đi và những game nhỏ để giúp người chơi chăm sóc thỏ cưng, khiến bé vui vẻ và không bao giờ cảm thấy buồn chán.

Chăm sóc và giúp bé thỏ trưởng thành Thu thập nhiều sticker ngộ nghĩnh
Chăm sóc và giúp bé thỏ trưởng thành

Bu the Baby Bunnytrò chơi nuôi thú ảo miễn phí, nhưng cũng giống như My Panda, một số hoạt động hoặc vật phẩm được mô tả trong game có thể phải mua bằng tiền thật. Bạn không bắt buộc phải trả phí cho chúng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89 MB
  • Lượt xem: 186
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm