Bunker Wars: WW1 RTS Game cho iOS 1.3.1 Game RTS phòng thủ hầm ngầm bối cảnh WW1

Tải về

3 (1) Azur Interactive Games Miễn phí

Bunker Wars: WW1 RTS Game là game chiến tranh chiến lược thời gian thực nhiều người chơi, cho bạn tham gia vào các trận chiến PvP hoành tráng, triển khai chiến thuật của riêng bạn để giành chiến thắng và trở thành vị tướng giỏi nhất trong trò chơi phòng thủ tháp này.

Tập hợp đội quân của bạn để tham gia cuộc chiến trong game Bunker Wars: WW1 RTS Game
Tập hợp đội quân của bạn để tham gia cuộc chiến trong game Bunker Wars: WW1 RTS Game

Bảo vệ căn cứ của mình khỏi kẻ thù và đập tan hàng phòng thủ của đối thủ trong cuộc chiến tranh thế giới đang diễn ra. Nâng cấp boongke, chiếm đóng các vùng lãnh thổ và đặt tháp để triển khai quân đội chiến lược.

Tải game Bunker Wars: WW1 RTS Game cho iOS

Để giành chiến thắng trong game RTS này, người chơi phải vạch chiến lược cho mỗi trận chiến, vượt qua chiến hào và chiến tất cả các công trình của kẻ thù. Chứng minh các kỹ năng chiến lược và khả năng chỉ huy của bạn trong các trận chiến xếp hạng nhiều người chơi thời gian thực.

Tăng cường kỹ năng nhân vật để trở nên mạnh mẽ hơn
Tăng cường kỹ năng nhân vật để trở nên mạnh mẽ hơn

Chọn từ nhiều chế độ chơi khác nhau và cải thiện kỹ năng chiến thuật của bạn trong từng chế độ. Mở khóa các anh hùng độc đáo từ nhiều đế chế và nâng cấp kỹ năng, tài năng của họ nhằm dẫn dắt đội quân của mình đi tới chiến thắng trong chiến dịch thú vị.

Đối đầu với kẻ thù trong trận đánh chiến lược thời gian thực
Đối đầu với kẻ thù trong trận đánh chiến lược thời gian thực

Nói tóm lại, trong game chiến lược Bunker Wars: WW1 Strategy, bạn hành động như một vị tướng thực thụ bằng cách củng cố căn cứ, chỉ đạo quân lính một cách chiến thuật và mở rộng quân đội.

Phản ứng nhanh chóng, đưa ra quyết định theo thời gian thực và tăng cường khả năng phòng thủ cho các tòa tháp. Game chiến lược quân sự này đòi hỏi phải suy nghĩ nhanh và hành động quyết đoán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 520,4 MB
  • Lượt xem: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bunker Wars

Liên quan, thay thế