Burger & Frights Game kinh dị Trên đường về nhà

Truy cập

3,5 (4) Donitz Miễn phí 2.011 Ngày: Yêu cầu: Windows

Burger & Frightsgame phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất theo phong cách PS1 đáng sợ giống Father: The Truth, nơi bạn sẽ trải nghiệm một chuyến đi đầy biến cố khi đạp xe về nhà trong đêm từ một cửa hàng bán Burger.

Burger & Frights là game phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất theo phong cách PS1
Burger & Frights là game phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất theo phong cách PS1

Burger and Frights lấy bối cảnh là một đêm muộn và bạn đang thèm bánh mì kẹp thịt. Đây là một trò chơi kinh dị ngắn được lấy cảm hứng từ các trò chơi như Rides with Strangers và một bộ phim kinh dị của John Carpenter, trong đó người chơi sẽ phải đạp xe xuyên qua một khu rừng tối trong đêm. Game sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chơi ở chế độ toàn màn hình.

Game lấy bối cảnh là một đêm muộn và bạn đang trên đường về nhà
Game lấy bối cảnh là một đêm muộn và bạn đang trên đường về nhà

Giới thiệu game Burger and Frights

Burger & Frights là trò chơi kinh dị ngắn theo phong cách PS1, lấy kịch bản bạn đang thèm ăn bánh mì kẹp thịt vào ban đêm và phải đạp xe băng qua khu rừng tối để mua được nó. Nhưng hành trình lái xe về nhà trên một con đường u ám tối tăm sẽ là một thử thách khi bạn phát hiện ra trên đường có rất nhiều sự kiện bí ẩn. Liệu bạn có thể dũng cảm đối mặt với nó không?

Bạn sẽ phát hiện rất nhiều sự kiện bí ẩn trên đường
Bạn sẽ phát hiện rất nhiều sự kiện bí ẩn trên đường

Khi cảm thấy đói, khó có thứ gì có thể ngăn cản chúng ta. Ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải lái xe xuyên qua rừng trong đêm đến địa điểm bán đồ ăn nhanh gần nhất. Nhân vật chính của Burger and Frights đã rơi vào tình huống như vậy. Anh ấy thức dậy vào nửa đêm với cảm giác bụng trống rỗng và muốn một chiếc bánh mì kẹp thịt nóng hổi ngay lập tức. Vì vậy, anh ta đứng dậy và đạp xe đi. Nhưng anh lại không ngờ rằng sẽ có rất nhiều điều kinh hoàng đang chờ đợi trên đường về! Hãy tận hưởng cuộc phiêu lưu rùng rợn này và đừng trở về nhà mà không có Burger, ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn phải mạo hiểm tính mạng!

Burger & Frights sẽ có một số cú twist đầy bất ngờ
Burger & Frights sẽ có một số cú twist đầy bất ngờ

Được tạo ra bởi Donitz (tác giả của Dreader), Burger and Frights bắt đầu bằng việc bạn ngồi trên một chiếc xe đạp bên ngoài một nhà hàng bánh mì kẹp thịt ven đường. Bạn vừa chọn được một món đồ mang đi và bây giờ phải đạp xe một đoạn ngắn về nhà để có thể chuẩn bị cho bữa ăn của mình. Nhưng dường như có điều gì đó rất không ổn tối nay…

Trải nghiệm bầu không khí kinh hoàng và đáng sợ
Trải nghiệm bầu không khí kinh hoàng và đáng sợ

Điểm nổi bật của game Burger & Frights

  • Tất cả chỉ là một giấc mơ: Các sự kiện trong trò chơi là một giấc mơ mà anh chàng ngồi trên ô tô gặp phải sau khi gặp tai nạn, xảy ra do anh ta tông vào người đi xe đạp.
  • Bối cảnh luôn là buổi đêm: Bầu trời trong game luôn được thiết lập vào ban đêm. Thậm chí còn có trăng tròn trên bầu trời.
  • Dấu tay đẫm máu: Chúng xuất hiện trên cửa sổ tàu khi bạn nhìn lại nó từ người phụ nữ đẫm máu đang đến gần bạn.
  • Hiệu ứng camera: Va phải chướng ngại vật tạm thời sẽ khiến vết máu xuất hiện trên camera trong giây lát. Khi bạn chết, toàn bộ màn hình sẽ dính đầy máu.
  • Cuộc truy đuổi: Hai lần.
    • Đầu tiên, bạn sẽ bị truy đuổi qua cầu bởi một phiên bản quái vật của chiếc ô tô.
    • Lần thứ hai, bạn bị truy đuổi qua một đường hầm bởi một phiên bản khổng lồ của người phụ nữ đẫm máu, tiếp theo là một phân đoạn rượt đuổi khác với chiếc xe trong một đường hầm hẹp hơn với cánh tay vươn về phía bạn.
  • Cái chết: Nếu chết, bạn chỉ cần bắt đầu quay trở lại gần nơi bạn đã chết, đây có thể là một điểm Checkpoint trong game.
  • One-Hit-Point Wonder: Nếu bị quái vật bắt, bạn sẽ chết.
  • POV Cam: Trò chơi được nhìn qua con mắt của nhân vật Người chơi.

Mất khoảng 20 phút để chơi, chuyến đạp xe về nhà của bạn trong Burger & Frights sẽ có một số cú twist đầy bất ngờ, siêu thực và đáng sợ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm kinh hoàng độc nhất vô nhị trong bầu không khí căng thẳng và hồi hộp. Ấn nút Truy cập để chơi game ngay bây giờ!

Lưu ý: Burger and Frights online được điều khiển bằng chuột và bàn phím. Cách điều khiển sẽ được hiển thị ngay trên màn hình trò chơi.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.896
  • Lượt tải: 2.011
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Burger and Frights

Tham khảo thêm