Cách ẩn các ghi chú đã hoàn thành trên Viber

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho mọi người nhanh chóng lưu lại các thông tin quan trọng cần làm khi trò chuyện với bạn bè, thì ứng dụng Viber đã cho đưa đến người tính năng Ghi chú. Sau khi đã làm xong những nhiệm vụ mà mình lưu trong Ghi chú thì chúng ta sẽ đánh dấu tích hoàn thành vào ghi chú. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng ghi chú, các bạn cảm thấy khó chịu vì những ghi chú đã hoàn thành vẫn hiển thị trong giao diện cuộc trò chuyện và làm cho mình khó có thể tìm được những ghi chú chưa hoàn thành. Chính vì điều này, mà hiện tại Viber đã cho phép người dùng cài đặt ẩn những ghi chú đã hoàn tất khỏi cuộc hội thoại.

Viber là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại đây, chúng ta không chỉ thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân, mà còn có thể lưu lại những công việc cần hoàn thành tại mục Ghi chú của tôi (My Notes). Hôm nay, Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho mọi người cách ẩn các ghi chú đã hoàn thành trên Viber bằng điện thoại, máy tính, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn ẩn các ghi chú đã hoàn tất trên Viber bằng điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Viber trên điện thoại lên > Truy cập vào mục My Notes (Ghi chú của tôi) > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục Thông tin trò chuyện > Bật công tắc tại mục Ẩn các ghi chú đã hoàn tất > Quay trở lại giao diện của Ghi chú, những ghi chú đã hoàn thành bị ẩn đi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Viber trên điện thoại của mình lên. Sau đó truy cập vào mục My Notes (Ghi chú của tôi).

Bước 2: Trong giao diện chính của mục ghi chú, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn khi này, ấn vào mục Thông tin trò chuyện.

Bước 4: Tiếp theo, hãy gạt và bật công tắc tại mục Ẩn các ghi chú đã hoàn tất.

Bước 5: Quay trở lại giao diện chính của mục Ghi chú của tôi, chúng ta thấy được những ghi chú mà chúng ta đã hoàn thành sẽ bị ẩn đi.

Hướng dẫn ẩn ghi chú Viber đã hoàn thanh trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Mở phần mềm Viber trên máy tính > Nhấp chuột vào mục My Notes (Ghi chú của tôi) > Nhấn vào biểu tượng dấu chấm than > Bật công tắc tại mục Hide Completed Notes > Đã ẩn những ghi chú đã hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở phần mềm Viber trên máy tính của mình lên, rồi nhấn vào cuộc hội thoại My Notes (Ghi chú của tôi).

Nhấn vào mục My Notes

Bước 2: Tại giao diện cuộc hội thoại của mục My Notes, click chuột biểu tượng dấu chấm than ở góc bên phải phía trên màn hình.

Click chuột vào biểu tượng dấu chấm than

Bước 3: Ở khung cửa sổ thông tin trò chuyện phía bên phải màn hình, gạt và bật công tắc tại mục Hide Completed Notes.

Bật công tắc tại mục Hide Completed Notes

Bước 4: Cuối cùng, trở lại giao diện chính của mục My Notes, thì các ghi chú đã được hoàn thành sẽ ẩn đi.

Những ghi chú đã hoàn tất bị ẩn

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng ẩn những ghi chú đã hoàn tất trên Viber, sẽ giúp cho chúng ta có thể nhanh chóng tìm được các ghi chú chưa được hoàn thành.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 01/09/2022
  • 112 lượt xem
Xem thêm: Viber