Viber 22.0.1.0 Gọi video call, gửi tin nhắn, gửi file miễn phí và bảo mật

Tải về

Viber là một phần mềm nhắn tin nhanh, hỗ trợ liên lạc đa nền tảng dựa trên giao thức VoIP được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Viber PC hỗ trợ nhắn tin văn bản, nhắn tin âm thanh, gọi video call, gửi file... miễn phí thông qua Internet.

Gọi điện, nhắn tin miễn phí và bảo mật tới mọi người ở bất cứ nơi đâu

Viber sở hữu một bộ sưu tập Sticker vô cùng khổng lồ và đặc biệt nổi bật là những sticker động giúp bạn thoải mái thể hiện cá tính bản thân. Viber còn hỗ trợ trên rất nhiều nền tảng hệ điều hành khác bao gồm Mac, Linux, iOS, Android, Windows Phone.

Download Viber

Viber bước sang tuổi thứ 10!

Ra mắt lần đầu vào năm 2010, đến nay Viber đã tròn 10 tuổi. Đây là 1 dịch vụ VoIP đơn giản cho mọi người - hỗ trợ chat, gọi điện, gọi video… không giới hạn với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy.

Sau 10 năm, Viber đã thực hiện hơn 1 nghìn tỷ phút gọi miễn phí - 1 con số vô cùng ấn tượng, tương đương với cuộc gọi kéo dài 2 triệu năm!

Giờ đây, Viber trở thành dịch vụ liên lạc an toàn và tin cậy với hàng tỷ tỷ tin nhắn. Người dùng Viber thoải mái thể hiện bản thân và chia sẻ theo cách mà họ muốn.

Tôn chỉ của Viber là “Privacy First” - nghĩa là quyền riêng tư của người dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, công nghệ mã hóa đầu cuối cho cuộc trò chuyện và chat riêng tư đã được triển khai từ năm 2016, nó luôn luôn được bật mặc định. Vào năm 2020, tính năng tin nhắn tự hủy đã được áp dụng cho cuộc trò chuyện 1:1.

Trong những năm tiếp theo, dịch vụ chat Viber sẽ tiếp tục phát triển cùng với mạng 5G, công nghệ AR, VR và AI để cải thiện dịch vụ và số hóa trải nghiệm liên lạc cho mọi người.

Sự phát triển của Viber trong 10 năm: 2010 - 2020
Sự phát triển của Viber trong 10 năm: 2010 - 2020

Viber - Không chỉ là tin nhắn

Với các tính năng gọi điện và nhắn tin, bạn có vô số tùy chọn để thể hiện bản thân.

cuộc gọi video qua viber

Gọi điện qua audio và video
Gửi lời chào nhanh hay thực hiện những cuộc gọi trực tiếp chất lượng cao...

group chat qua viber

Chat nhóm
Thích và trả lời tin nhắn trong nhóm chat.

Sticker trong viber

Sticker ấn tượng
Hàng chục nghìn sticker và GIF cho từng cảm xúc, biểu đạt.

Viber gửi tin nhắn thoại

Nhắn tin tức thì bằng giọng nói hoặc video
Quay video gửi nhanh hoặc tin nhắn thoại để chụp lại mỗi khoảnh khắc đáng nhớ.

Luôn luôn bảo mật tag bảo mật

Nhiệm vụ của Viber là bảo vệ sự riêng tư để người dùng không bao giờ phải suy nghĩ lại về nội dung có thể hoặc không thể chia sẻ khi sử dụng ứng dụng chat miễn phí này.

Viber bảo mật giao tiếp trên thiết bị

Viber hỗ trợ tính năng Quick Reply, cho phép trả lời tin nhắn nhanh hơn bằng 1 số biểu tượng cảm xúc phổ biến như Like, Dislike, Love... Để dùng tính năng trả lời nhanh này, bạn chỉ cần di chuột lên tin nhắn để mở thực đơn Emo.

Viber cho PC là ứng dụng chat, gọi điện, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, trong bản cập nhật mới nhất Viber đã cho phép chia sẻ file trên máy tính, like tin nhắn trong group chat, xóa tin nhắn ngay trong cuộc hội thoại.

Đối với Viber cho Windows, ứng dụng sẽ có một số tính năng tương đồng với Skype như gọi điện thoại, tán gẫu qua video, đồng bộ tin nhắn xuyên suốt giữa các thiết bị di động chạy nhiều nền tảng khác nhau. Tuy nhiên khác với Skype, Viber không hỗ trợ các cuộc gọi nhóm, hay người dùng không thể thực hiện cuộc gọi video giữa điện thoại với điện thoại. Mặc dù vậy giờ đây bạn có thể sử dụng máy tính Windows để gọi điện thoại cho người thân đang có smartphone có cài sẵn Viber.

Tính năng khóa màn hình độc đáo của Viber 10.8

Ngoài phiên bản cài đặt thông thường, Viber còn có phiên bản cho Windows 8 và Windows 10 sử dụng giao diện Metro của Windows. Bạn có thể tải Viber cho Windows 8/10 trên store của Microsoft và trải nghiệm thử nhé!

Tính năng chính của ứng dụng Viber trên PC

  • Hỗ trợ cuộc gọi tốt nhất với chất lượng HD.
  • Hỗ trợ cuộc gọi video.
  • Gửi tin nhắn, hình ảnh, văn bản miễn phí.
  • Trò chuyện theo nhóm.
  • Không đăng ký, mật khẩu hay các yêu cầu.
  • Địa chỉ liên lạc và tin nhắn đồng bộ giữa điện thoại di động và máy tính của bạn.
  • Chuyển cuộc gọi liên tục giữa các thiết bị.

Like tin nhắn trong group chat
Viber hỗ trợ like tin nhắn trong nhóm chat bằng nút thả tim

Viber trên Windows cũng hỗ trợ đồng bộ các cuộc hội thoại trên các thiết bị di động để bạn kết nối với những người thân yêu mọi lúc, mọi nơi. Viber là nơi bạn thoải mái thể hiện cảm xúc của mình mà không lo lắng về sự đứt quãng kết nối, đồng thời có thể tìm kiếm bạn bè mới một cách dễ dàng.

Bạn có thể tải Viber cho điện thoại của mình:Ngoài phiên bản cho Windows, Viber còn hỗ trợ nền tảng Linux và Mac nữa:

Viber là một ứng dụng đa nền tảng, có sẵn trên những thiết bị di động và trên cả hệ điều hành Mac. Vì vậy, bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều thiết bị liên tục. Bạn có thể trả lời cuộc gọi và xem lịch sử trò chuyện của mình trên bất kỳ thiết bị nào. Đồng bộ danh bạ với điện thoại di động của bạn để khi bạn click vào một ai đó trong danh sách địa chỉ là bạn có thể bắt đầu nói chuyện.

Cập nhật Viber mới nhất

Viber 19.8.0.7:

Tính năng mới Free Caller ID

Có một số cuộc gọi mà bạn không muốn trả lời và cả những cuộc gọi khác mà bạn không muốn bỏ lỡ. Với Viber, giờ đây bạn có thể biết chính xác ai đang gọi ngay cả khi họ không phải là số liên lạc đã lưu. Tính năng Free Caller ID mới thú vị này đã có sẵn trên Android ở một số quốc gia!

  • Xác định người gọi, ngay cả trên các cuộc gọi không phải Viber.
  • Được bao gồm trong Viber, không cần thêm ứng dụng!
  • Hoạt động trên toàn thế giới, bất kể bạn ở đâu.
  • Luôn được bảo vệ khỏi các cuộc gọi tự động và kẻ gửi thư rác.
  • Không bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng.

Cách bật ID người gọi:

  • Mở Viber trên Điện thoại của bạn.
  • Nhấn vào More.
  • Nhấn vào Settings.
  • Nhấn vào Calls and Messages.
  • Tìm ID người gọi và bật tùy chọn Free Caller ID.

Tùy chọn sau cuộc gọi

Sau khi kết thúc cuộc gọi, bạn có thể chọn thực hiện các hành động sau:

  • Redial (Quay số lại): Gọi lại số điện thoại (sẽ áp dụng phí cuộc gọi).
  • Message (Tin nhắn): Nếu người gọi đang sử dụng Viber, bạn có thể bắt đầu trò chuyện với họ.
  • Invite (Mời): Nếu người gọi không có Viber, bạn có thể mời họ tải Viber.
  • Save (Lưu): Lưu số điện thoại vào danh bạ.
  • Report (Báo cáo): Nhấn để báo cáo người gửi thư rác.

Viber 19.6.0.0:

Giới thiệu Viber Channels

Viber vui mừng được cung cấp các Kênh trên Viber trên toàn thế giới, giúp Viber trở thành một điểm đến nội dung phù hợp với sở thích của từng người dùng.

Sử dụng khung tìm kiếm từ khóa đơn giản để tìm các kênh trên Viber
Sử dụng khung tìm kiếm từ khóa đơn giản để tìm các kênh trên Viber

Tìm Channel yêu thích của bạn

Mọi người trên khắp thế giới có thể sử dụng khung tìm kiếm từ khóa đơn giản để tìm các Viber Channel, đăng ký nhận tin tức mới nhất, theo dõi những người có ảnh hưởng, nhận nội dung độc quyền và tham gia các cuộc thăm dò, câu đố và trò chuyện. Viber cũng đã thêm khả năng bình luận trên kênh, cho phép người dùng tạo diễn đàn công khai để thảo luận.

Thật dễ dàng để tìm và tham gia một kênh trên Viber: Để tham gia danh sách kênh đa dạng và để lại nhận xét về các chủ đề của bạn, hãy nhập từ khóa cho nội dung bạn đang tìm kiếm vào thanh tìm kiếm của Viber!

Tạo Channel của riêng bạn

Bạn có thể sử dụng niềm đam mê của mình và tiếp cận nhiều đối tượng cùng một lúc bằng cách chọn bất kỳ chủ đề và chia sẻ chủ đề đó với mọi người. Là quản trị viên của kênh, bạn có thể kết nối với khán giả trên toàn thế giới bằng cách cung cấp nội dung hấp dẫn mà họ sẽ yêu thích.

  • Quảng bá kênh của bạn theo cách nhanh nhất và dễ dàng nhất bằng các liên kết lời mời mà bạn có thể chia sẻ ở bất kỳ nơi nào có khán giả tiềm năng.
  • Tạo tên và mô tả kênh của bạn bằng các từ khóa có thể tìm kiếm để giúp người đăng ký tìm thấy kênh đó trên Viber.
  • Sử dụng các công cụ Phân tích kênh để hiểu rõ hơn về dữ liệu của bạn, tìm hiểu thêm về đối tượng của bạn và tối ưu hóa các bài đăng của bạn.
  • Dễ dàng lên lịch đăng bài trước với lịch nội dung.
  • Tận hưởng các biện pháp kiểm duyệt bằng cách quyết định thời điểm người đăng ký có thể nhận xét và tạo cuộc thảo luận trên kênh của bạn.

Viber 15.2:

Cuộc gọi video trên Viber đã được mở rộng lên tới 30 người cùng tham gia (trước đây là 20 người). Ngoài ra, Viber cũng giới thiệu chế độ xem dạng lưới (Grid view) giúp người dùng tương tác dễ dàng với thành viên cuộc họp online hay lớp học trực tuyến trong video call.

Viber hỗ trợ cuộc gọi video nhóm lên tới 30 người
Viber hỗ trợ cuộc gọi video nhóm lên tới 30 người

Cuộc gọi video call 30 người sẽ được triển khai trên cả nền tảng di động và máy tính. Theo khảo sát của hãng, 40% người dùng sử dụng group call để liên lạc với bạn bè, 20% cho các cuộc gọi trong gia đình và 15% sử dụng trong công việc. Vì vậy, việc mở rộng số lượng người tham gia group video call trên Viber là vô cùng cần thiết, đặc biệt trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu.

Cuộc gọi video call quy mô lớn là giải pháp hoàn hảo để nhân viên làm việc tại nhà, tổ chức các cuộc họp từ xa, lớp học online, đào tạo trực tuyến, sự kiện ảo… hay đơn giản chỉ là để gia đình, bạn bè liên lạc với nhau trong giai đoạn giãn cách xã hội diện rộng.

Video hướng dẫn cài đặt và kích hoạt Viber trên máy tính

Hướng dẫn xóa lịch sử chat trên Viber

Cách 1: Từ danh sách bạn bè cick vào tên người cần xóa lịch sử chat Viber. Sau đó nhấn vào thẻ Conversation trên thanh menu, chọn Delete Conversation.

Hướng dẫn xóa lịch sử chat Viber trên máy tính

Ngay sau đó xuất hiện hộp thông báo Delete Conversation hỏi bạn có thực sự muốn xóa lịch sử trò chuyện này không? Hãy click vào nút Delete để xóa lịch sử chat của người đã chọn đó đi.

Hướng dẫn xóa lịch sử chat Viber trên máy tính

Cách 2: Hoặc thêm một cách nữa là bạn nhấn vào thẻ Conversations. Tại đây sẽ liệt kê toàn bộ nhóm hay cá nhân đã từng chat với bạn, chỉ cần nhấn chuột phải vào tên và chọn Delete Conversation để xóa, sau đó cũng xuất hiện hộp thông báo hỏi bạn có chắc chắn xóa hay không thì thao tác tương tự như cách 1 là toàn bộ lịch sử chat với người đó sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi máy tính của bạn

Hướng dẫn xóa lịch sử chat Viber trên máy tính

Cách tải thêm biểu tượng cảm xúc cho Viber

Do tài khoản Viber trên máy tính được đồng bộ và đăng nhập thông qua tài khoản trên điện thoại, nên không thể vào Sticker Market để tải chúng về. Cách duy nhất để cập nhật thêm biểu tượng cảm xúc cho Viber trên PC chính là Sync với tài khoản đã đăng nhập trên điện thoại.

Truy cập vào Viber trên máy tính, bấm chuột trái chọn biểu tượng Sync (mũi tên xoáy tròn) ở bên trên, tay trái như hình dưới đây. Chờ một chút để quá trình đồng bộ được hoàn tất, các bạn sẽ thấy biểu tượng cảm xúc chúng ta vừa tải về xuất hiện trong này.

Sync Sync thành công

Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc Viber trên máy tính

Vì ở giao diện của phiên bản mới này, cửa sổ chat của Viber sẽ được chia thành ba (thay vì hai phần) như trước đây, và đặc biệt, phần thứ ba (hiển thị các emotions) không thể tắt đi như cũ, nhưng bù lại, nó được bổ sung thêm một vài nâng cấp giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn.

Click vào biểu tượng mũi tên quay xuống để thu gọn lại danh sách hiển thị các bộ emo đang có, chỉ để lại bộ đang sử dụng. Hoặc click lại vào mũi tên quay lên để hiển thị danh sách này.

Mũi tên quay xuống Thu gọn

Chọn vào biểu tượng Cài đặt (hình bánh răng cưa) để hiển thị toàn bộ các emo đang có, kèm theo 2 tùy chỉnh đi kèm:

  • Hình con mắt: Ẩn / hiện emo không cần sử dụng tới. Nhưng thực chất là làm mờ và đẩy những emotions được chọn xuống cuối cùng.
  • Biểu tượng sáu dấu chấm: Chạm vào đây rồi giữ, di chuyển lên xuống để thay đổi vị trí các bộ emo này cho tiện và phù hợp nhất.

biểu tượng cài đặt full emotion

Một vài bộ emo được cho ẩn và làm xuất hiện trở lại.

ẩn emotion Hiện emotions

Di chuyển, sắp xếp vị trí của chúng sao cho phù hợp và thuận tiện nhất.

Sắp xếp Di chuyển

Đánh giá về phần mềm Viber trên máy tính

Nhìn chung, Viber cho PC rất dễ sử dụng kể cả những người mới dùng cũng có thể đăng ký viber, tạo tài khoản viber một cách nhanh nhất để gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí tới những người dùng Viber khác mọi lúc, mọi nơi trên bất cứ thiết bị nào.

Ưu điểm của Viber cho PC:

  • Gọi video chất lượng HD.
  • Gửi tin nhắn miễn phí.
  • Stickers đa dạng, phong phú.
  • Hoạt động ổn định, tương thích với nhiều phiên bản Windows.

Nhược điểm của Viber cho PC:

  • Cần kết nối Internet mới có thể sử dụng được.
3,6 (621) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 22.0.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.178.991
  • Lượt tải: 1.038.248
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10/11
Tìm thêm: Viber

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm