Cách bật chế độ màn hình dọc trong game Play Together VNG

  • 4 Đánh giá

Sau khi cập nhật phiên bản mới nhất, thì tựa game Play Together VNG đã cho ra mắt thêm nhiều tính năng mới như: thêm nhiệm vụ thành tích mới, thêm nội thất, côn trùng mới,.... Đặc biệt hơn, để giúp cho mọi người có cảm giác chơi game vô cùng thú vị hơn, thì tựa game này cũng đã cho ra mắt thêm Chế độ chơi màn hình dọc. Với tính năng đặc trưng này, chúng ta có thể thoải mái xoay ngang, xoay dọc màn hình khi chơi game. Tuy nhiên, bạn đang không biết làm thế nào để xoay màn hình khi chơi game này, vì vậy sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các thao tác thực hiện để cài đặt chế độ màn hình dọc trong game Play Together VNG.

Play Together VNG là tựa game nhập vai mô phỏng cuộc sống thế giới ảo vô cùng thú vị, trên điện thoại được nhiều người yêu thích và chơi trong thời gian vừa qua. Khi bắt đầu chơi game này, thì chúng ta sẽ tạo hình nhân vật theo phong cách riêng của mình, sau đó tham gia vào các hoạt động vô cùng thú vị như: chơi mini game, đi học, câu cá, bắt côn trùng, nuôi thú cưng,... Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn bật chế độ màn hình dọc trong game Play Together VNG.

Hướng dẫn cài đặt màn hình dọc trong game Play Together VNG

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Play Together VNG > Chạm vào biểu tượng xoay màn hình > Bắt đầu chơi với chế độ màn hình dọc > Tiếp tục, ấn vào biểu tượng xoay màn hình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng mới nhất này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Play Together VNG trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng xoay màn hình ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Nhấn vào biểu tượng xoay màn hình dọc

Bước 3: Ngay lập tức tựa game này sẽ chuyển và xoay màn hình dọc, hãy bắt đầu chơi và khám phá trò chơi với chế độ màn hình dọc.

Bước 4: Cuối cùng, để quay trở lại chế độ chơi màn hình ngang mặc định của game, thì tiếp tục chạm vào biểu tượng xoay màn hình, ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Video hướng dẫn bật chế độ màn hình dọc trong game Play Together VNG

Trên đây là các bước thực hiện để bật chế độ màn hình dọc game Play Together VNG, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các game thủ có thể dễ dàng và nhanh chóng, xoay màn hình ngang dọc trong trò chơi này và giúp cho mọi người thử cảm giác mới lạ khi chơi game Play Together VNG với chế độ màn hình dọc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/08/2023
  • 1.570 lượt xem