Cách cài Việt hóa Black Myth Wukong

Black Myth Wukong Việt hóa
  • 16 Đánh giá

Black Myth Wukong là một trò chơi hành động nhập vai, lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Quốc và dựa trên Tây Du Ký, một trong Tứ đại danh tác của văn học Trung Hoa.

Người chơi sẽ lên đường với tư cách là Thiên Mệnh Nhân (Destined One), mạo hiểm bước vào những thử thách và điều kỳ diệu phía trước, để khám phá sự thật ẩn giấu bên dưới bức màn của một huyền thoại huy hoàng từ quá khứ.

Chạm trán với những kẻ thù mạnh mẽ và những đối thủ xứng tầm trong suốt hành trình của mình, người chơ isex giao chiến với chúng trong những trận đấu hoành tráng, trên đồ họa tiên tiến Unreal Engine 5, tạo ra một thế giới ảo sống động, với cảnh sắc hùng vĩ và nhân vật được khắc họa tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Để tận hưởng cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo, một hành trình khám phá văn hóa, đạo lý và những triết lý ẩn sâu trong truyền thuyết Trung Hoa hoàn chỉnh nhất, cài đặt Việt hóa cho Black Myth Wukong là việc nhiều game thủ lựa chọn.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách cài đặt Việt hóa cho Black Myth Wukong và bắt đầu ngày hành trình nhập vai Tôn Ngộ Không khám phá Hắc thần thoại.

Cách cài đặt Việt hóa Black Myth Wukong

Người chơi có thể donate và tải bản Việt hóa từ Cánh Cụt Team hoặc Mê Việt Hóa từ đường link được cung cấp. Bài viết này hướng dẫn cách cài đặt BlackMyth Wukong Việt hóa do Cánh Cụt Team thực hiện.

Bước 1: Tiến hành donate để nhận file Việt hóa Black Myth Wukong từ Cánh Cụt Team. Sau khi nhận được file, tải xuống file Việt hóa của trò chơi.

Bước 2: Giải nén file BlackMythWukongVH.exe.

Bước 3: Mở file và khởi chạy BlackMythWukongVH (application).

Bước 4: Click vào Vòng Kim Cô bên phải và điều hướng tới nơi lưu game. Sau đó nhấn vào Cài đặt.

Bước 5: Truy cập Steam và điều hướng tới trò chơi Black Myth Wukong.

Bước 6: Click chuột phải vào trò chơi và chọn Properties.

Bước 7: Nhập -fileopenlog vào ô Launch Options.

Cách gỡ cài đặt Việt hóa Black Myth Wukong

Sau khi cài đặt bản Việt hóa cho Black Myth Wukong, người chơi sẽ không có tùy chọn thay đổi ngôn ngữ, mà sẽ cần gỡ cài đặt. Để gỡ cài đặt Việt hóa, hãy mở lại bộ cài Black Myth Wukong (application) > ấn nút Gỡ Việt hóa (biểu tượng thùng rác) ở góc dưới cùng bên phải.

Cập nhật: 03/09/2024
  • 11.332 lượt xem