Cách chế tạo máy bay đơn giản trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

Rất nhiều người chơi đã tạo ra vô số sáng tạo tuyệt vời trong LEGO Fortnite, nhưng bạn có muốn biết cách chế tạo một chiếc máy bay không? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện được điều này.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chế tạo một máy bay đơn giản trong LEGO Fortnite
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chế tạo một máy bay đơn giản trong LEGO Fortnite

LEGO Fortnite: Cách tạo ra một phương tiện bay

Mặc dù hiện tại đã có một số bài hướng dẫn chế tạo trên YouTube, nhưng bài hướng dẫn này đặc biệt dựa trên công thức của Youtuber Tamara89Gaming và cách xây dựng đáng kinh ngạc của họ. Nếu làm theo đúng trình tự, bạn có thể chỉ mất khoảng 10 phút để tạo ra một phương tiện bay trong LEGO Fortnite.

Trước hết, bạn cần đảm bảo có đủ nguyên liệu cần thiết để tạo ra máy bay:

  • Granite Foundation x6 (4x4x2)
  • Dynamic Foundation x1
  • Rustic Railing 01 x4 (1x8x2)
  • Plank Railing 01 x2 (1x6x6)
  • Umber Half Wall x2 (2x2x6)
  • Rustic Beam 02 x2 (2x8x2)
  • Rustic Beam 01 x2 (2x6x2)
  • Small Thruster x6
  • Activation Switch x3
  • Log Half Wall 01 x4 (2x2x6)
  • Rustic Floor 01 x2 (8x4x1)
  • Small Balloons x4

Bước 1: Đặt nền móng

Nếu suôn sẻ, bạn sẽ chỉ mất khoảng 10 phút để tạo ra một phương tiện bay
Nếu suôn sẻ, bạn sẽ chỉ mất khoảng 10 phút để tạo ra một phương tiện bay

Trước hết, đặt 6 Granite Foundation thành một tòa tháp chồng lên nhau để đóng vai trò hỗ trợ cho công trình. Dynamic Foundation ở trên cùng. Tiếp theo, đặt 4 Rustic Railing như hình trên. Mỗi bên hai cái bên và có ba khoảng trống giữa chúng. Để có độ chính xác, hãy sử dụng các phím mũi tên để di chuyển các mảnh vào đúng khoảng trống vì điều quan trọng là tạo ra bản dựng hoàn hảo.

Sau đó, bạn sẽ đặt 2 Plank Railing xuống theo chiều ngang, cách các Rustic Railing ba khoảng trống. Những phần này chỉ là hỗ trợ, nhưng vị trí của chúng rất quan trọng. Tiếp theo, đặt 2 Umber Half Wall nằm giữa các Rustic Railing, sau đó đặt Rustic Beam 02 ở trên và ngay giữa mỗi Rustic Railing để tạo thành hình chữ “T” .

Công thức chế tạo máy bay này không quá phức tạp
Công thức chế tạo máy bay này không quá phức tạp

Cuối cùng, đặt 1 Rustic Beam 01 vào các đầu của mỗi Rustic Beam 02. Hãy đảm bảo rằng những chúng sẽ vừa với các Railing sau khi bạn phá hủy các Umber Half Wall sau này, vì chúng sẽ rơi ngay xuống Foundation.

Bước 2: Thêm bộ đẩy và công tắc

Bây giờ bạn có thể bắt đầu đặt các bộ phận cơ khí. Ở đầu đối diện của mỗi Rustic Beam 01, đặt Small Thruster trên mỗi Rustic Beam 02. Những thứ này sẽ hoạt động như các bộ đẩy. Còn 4 Small Thruster còn lại sẽ nằm dưới bốn góc của Dynamic Foundation. Chúng sẽ đưa bạn lên không trung.

Tiếp theo, đặt 1 Activation Switch ở phía trước, sau đó đặt 2 Activation Switch lên trên mỗi Rustic Beam 01. Bây giờ, bạn có thể phá vỡ hai Umber Half Wall đang giữ chúng. Và nếu được đặt đúng cách, chúng sẽ rơi hoàn hảo vào máy bay của bạn ở giữa hàng rào.

Sau đó, bạn cân che chúng bằng 2 Rustic Floor 01. Đặt chúng lên trên cả hai Railing để bạn có thể nhìn thấy các Activation Switch và Small Thruster.

Bước 3: Thêm bóng bay và chân máy bay

Phần cuối cùng của bản dựng này là chọn chân máy bay dài hay ngắn khi tiếp đất. Bài hướng dẫn này sẽ chọn Chân hạ cánh ngắn, bao gồm 4 Log Half Wall 01. Chúng sẽ nằm dưới máy bay của bạn để nó có thể nằm yên trên mặt đất.

Cuối cùng, bạn đặt bóng bay vào bốn góc của Dynamic Foundation. Hãy cố gắng đặt đều cả bốn quả trên máy để nó có thể bay lơ lửng trong không khí mà không bị lật.

Trên đây là tất cả những gì bạn phải làm để tạo ra chiếc máy bay trong LEGO Fortnite!

Cập nhật: 25/12/2023
  • 74 lượt xem