Thưởng thức siêu phẩm Borderlands 3 miễn phí trên Epic Games Store

  • 1 Đánh giá

Epic Games Store thường cung cấp các trò chơi bí ẩn để thúc đẩy doanh số bán hàng và hiện tại khi Epic Mega Sale đang diễn ra trực tiếp, những trò chơi này đã trở lại.

Game bí ẩn đầu tiên nằm trong chương trình khuyến mãi mới nhất của Epic Games Store đã được giới thiệu lần đầu tiên vào tuần trước và hiện nó có sẵn để người dùng trải nghiệm cho đến 10:00 CT thứ 5 (26/05), và sau đó sẽ được thay thế bằng trò chơi bí ẩn của tuần tới.

Trò chơi bí ẩn miễn phí đầu tiên được thêm vào trong chương trình khuyến mãi Epic Mega Sale không ai khác chính là siêu phẩm Borderlands 3.

Borderlands 3 đang miễn phí trong chương trình Epic Mega Sale của Epic Games Store
Borderlands 3 đang miễn phí trong chương trình Epic Mega Sale của Epic Games Store

Những người đã đều đặn sưu tập các trò chơi miễn phí của Epic Games Store hàng tuần, giờ đây sẽ có một bộ sưu tập gần như đầy đủ các phần Borderlands trong thư viện của mình.

Trước đây, Borderlands: The Handsome Collection là một trong những trò chơi miễn phí của Epic Games Store vào tháng 5 năm 2020. Nó bao gồm Borderlands 2 được giới phê bình đánh giá cao, cũng như Borderlands: The Pre-Sequel.

Tựa game chính của series Borderlands duy nhất mà người dùng Epic Games Store còn thiếu tại thời điểm này là Borderlands gốc, nhưng nó không có sẵn trên Epic Games Store tại thời điểm này. Tales from the Borderlands, phiên bản phụ do Telltale Games phát triển, đã có trên Epic Games Store nhưng vẫn chưa được tặng miễn phí.

Danh sách trò chơi miễn phí trên Epic Games Store hiện tại

  • Borderlands 3 (cho đến ngày 26 tháng 5 lúc 10:00 sáng CT)

Người dùng Epic Games Store có thể yêu cầu Borderlands 3 cho bộ sưu tập của mình cho đến ngày 26 tháng 5 lúc 10:00 sáng CT.

Borderlands 3 là một game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất từ Gearbox Software, chắc chắn là một trong những trò chơi có cấu hình cao được Epic Games Store cung cấp. Mặc dù đã ra mắt được vài năm nhưng trò chơi này vẫn được yêu thích, và bất kỳ ai chưa trải nghiệm Borderlands 3 đều có thể chơi nó hoàn toàn miễn phí ngay bây giờ.

Trong Borderlands 3, người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ chính và phụ, trong chế độ chơi đơn hoặc nhiều người chơi, với tư cách là một trong 4 class. Khi bị giết, kẻ thù có thể đánh rơi vũ khí và trang bị. Các khả năng mới được mở khóa khi người chơi tích lũy kinh nghiệm.

Siêu phẩm nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất - Borderlands 3
Siêu phẩm nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất - Borderlands 3

Cốt truyện của Borderlands 3 tập trung vào 4 Vault Hunter mới được chiêu mộ bởi Crimson Raiders of Pandora, nhằm ngăn chặn cặp song sinh Troy và Tyreen Calypso và những kẻ sùng bái điên cuồng của họ khai thác sức mạnh của những Vault ngoài hành tinh lan rộng khắp thiên hà.

Sau thời điểm đó, sẽ có một trò chơi miễn phí hoàn toàn mới để trải nghiệm, và danh tính của nó vẫn là một bí ẩn cho đến khi đồng hồ đếm ngược kết thúc. Khó ai có thể đoán được game tiếp theo là gì, vì các trò chơi miễn phí của Epic Games Store rất đa dạng thể loại, từ các tựa game indie cho đến các siêu phẩm có kinh phí lớn, vì vậy sẽ rất thú vị khi chờ đón những gì được tặng vào tuần tới. Phiên bản Epic Mega Sale năm nay kéo dài đến thứ 5, ngày 16 tháng 6, vì vậy người dùng Epic Games Store có thể mong đợi ít nhất 3 trò chơi bí ẩn miễn phí nữa.

Cách tải trò chơi miễn phí trên Epic Games Store

Bên cạnh đợt Epic Mega Sale siêu khủng, vào thứ 5 hàng tuần, Epic Games Store sẽ cung cấp một trò chơi miễn phí trong cả tuần đó. Tất cả những gì mọi người cần làm là thêm trò chơi vào tài khoản của mình (không phải cài đặt nó) và sở hữu trò chơi đó. Không giống như PlayStation Plus của Sony, người dùng không cần phải duy trì bất kỳ đăng ký hoặc hoạt động nào.

Bên cạnh trò chơi miễn phí hàng tuần, Epic Games Store cũng có các trò chơi miễn phí vĩnh viễn như Fortnite, Rocket LeagueEVE Online. Người dùng có thể chơi những game này bất cứ lúc nào.

Để tải một trò chơi miễn phí trên Epic Games Store:

Bước 1: Truy cập trang Trò chơi miễn phí của Epic Games Store.

Bước 2: Ở trên cùng bên phải, nhấp vào Sign In và nhập thông tin chi tiết của mình. Nếu chưa có tài khoản, hãy tạo một tài khoản miễn phí mới.

Bước 3: Nhấp vào trò chơi muốn thêm vào tài khoản của mình.

Bước 4: Nhấn vào Get.

Bước 5: Tích vào ô đồng ý điều khoản và chọn Accept.

Bước 6: Cuối cùng nhấn nút Place Order để hoàn thành.

Hãy nhớ rằng, mọi người không cần phải cài đặt trò chơi ngay lập tức. Nó sẽ vẫn còn trong tài khoản và đừng quên quay lại trang này hàng tuần để nhận game miễn phí mới nhất.

Cập nhật: 21/05/2022
  • 439 lượt xem
Xem thêm: Epic Games