Borderlands 2 Game nhập vai bắn súng hợp tác

Tải về

3 (1) 2K Games Tính phí 333 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Borderlands 2 là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Gearbox Software và phát hành bởi 2K Games. Không chỉ tiếp nối, Borderlands 2 còn tỏ ra vượt trội hơn người tiền nhiệm Borderlands.

Game FPS Borderlands 2
Game nhập vai bắn súng Borderlands 2

Cũng như người tiền nhiệm, Borderlands 2 cho phép người chơi tham gia vào các chiến dịch bao gồm những nhiệm vụ trung tâm và các nhiệm vụ tùy chọn, nhập vai vào 1 trong 4 nhân vật của game - mỗi người sở hữu những vũ khí và khả năng đặc biệt, tham gia vào hành trình tìm kiếm và sở hữu "The Vault" trên hành tinh Pandora. Các đặc điểm cơ bản từ gameplay gốc như chiến đấu hợp tác trực tuyesn, các loot được tạo ngẫu nhiên và khả năng xây dựng nhân vật có thể tìm thấy trong các game nhập vai đều được giữ lại trong Borderlands 2.

Không chỉ nhận được những đánh giá tốt những chuyên gia đánh giá game chuyên nghiệp, game cũng đạt được thành công lớn về mặt thương mại. Các nội dung bổ sung được phát hành sau đó gồm các nhân vật mới, câu chuyện mới cũng đều được đón nhận. Borderlands 2 đã bán được hơn 13 triệu bản, biến nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất của 2K Games.

Trải nghiệm chơi game hấp dẫn
Hình ảnh, âm thanh hay các hiệu ứng vẫn đỉnh như xưa

Video giới thiệu game bắn súng Borderlands 2

Giới thiệu game nhập vai bắn súng Borderlands 2

Cốt truyện game Borderlands 2

Bối cảnh của Borderlands 2 vẫn là hành tinh Pandora nhưng là 5 năm kể từ các sự kiện diễn ra trong Borderlands khi 4 nhân vật Roland, Mordecai, Lilith và Brick được dẫn dắt bởi 1 tổ chức bí ẩn với tên gọi "The Guardian Angel" và hành trình tìm kiếm "The Vault". Những người truy tìm này đã đối mặt với người ngoài hành tinh và sau khi đánh bại chúng thì 1 loại tài nguyên cực kì quý giá với tên gọi Eridium bắt đầu xuất hiện trên Pandora. Cùng với đó là lời đồn về 1 "The Vault" mới thậm chí còn lớn hơn kho báu trước lan truyền khắp nơi. Vậy là các chiến binh lại lên đường tìm kiếm.

Hình ảnh gameplay trong Borderlands 2
Hình ảnh gameplay của Borderlands 2

Các nhân vật trong game

Borderlands 2 vẫn mang lại 4 nhân vật nhưng không còn là 4 người quen thuộc từ phiên bản trước là Roland, Mordecai, Lilith và Brick mà thay vào đó là 4 nhân vật mới:

  • Commando - Axton
  • Siren - Maya
  • Gunzerker - Salvador
  • Asssassin - ZerO.

4 nhân vật hoàn toàn mới
4 nhân vật chính hoàn toàn mới của Borderlands 2

Thêm vào đó là 2 nhân vật mới có mặt trong các nội dung tải thêm là Gaige (Mechromancer) và Krieg (Psycho). 4 nhân vật có mặt trong Borderlands cũng quay trở lại nhưng dưới dạng các NPC mà những nhân vật mới phải đối mặt trong các nhiệm vụ. Ngoài ra game cũng có các nhân vật như Guardian Angel hay Claptrap quay lại để trợ giúp người chơi. Một vài nhân vật khác như Dr. Zed, Mad Moxxi hay Patricia Tannis cũng quay lại nhưng trong các vai trò khác.

Video giới thiệu vũ khí của hãng Tediore trong Borderlands 2

Gameplay của Borderlands 2

Gameplay của Borderlands 2 cũng tương tự như phiên bản trước đó, tập trung vào lối chơi co-op 4 người hoặc chơi solo. Bạn vẫn chọn 1 trong 4 nhân vật chính. Các nhân vật trong game cũng sở hữu những khả năng riêng như Axton - Commando có thể kích hoạt súng trụ máy, Maya - một Siren có thể khóa mục tiêu vài giây trong vòng tròn năng lượng, ZerO - Assassin với khả năng tàng hình tạm thời hay chăng lưới để đánh lạc hướng đối phương và Salvador - Gunzerker có thể sử dụng 2 vũ khí cùng lúc.

Cuộc chiến tìm kiếm The Vault
Cuộc chiến bên ngoài Hyperion - 1 đơn vị sản xuất vũ khí trong game

Borderlands 2 vẫn sở hữu hệ thống loot tùy biến ngẫu nhiên, kho vũ khí đồ sộ và các nhiệm vụ đa dạng. Người chơi phải đủ cấp mới có thể mở những nhiệm vụ liên quan và đương nhiên là game co-op nên việc phối hợp và sử dụng kĩ năng của các thành viên trong đội cũng rất quan trọng. Hành tinh Pandora trong Borderlands 2 cũng đẹp hơn chứ không chết chóc như phần 1.

Hành tinh Pandora mới mẻ
Hành tinh Pandora được thiết kế tràn đầy sức sống hơn xưa

Cũng như trong phần 1 thì sau khi hoàn thành chế độ truy tìm "The Vault", người chơi có thêm phần New Game Plus với độ khó gia tăng, đối thủ mạnh hơn cũng như tăng khả năng tìm kiếm các vật phẩm chất lượng cao và hiếm gặp. Ngoài ra game còn có chế độ Ultimate Vault Hunter Mode với rất nhiều đối thủ khó nhằn, tăng khả năng kiếm vật phẩm hiếm và có thể tăng level lên tới mức 72.

Cùng với đó, game cũng có rất nhiều gói DLC mà người chơi có thể mua thêm (dù tung hoành trong bản chính cũng đã là quá rộng lớn và ngốn nhiều thời gian) như Sir Hammerlock's Big Game Hunt, Season Pass hay Psycho Pack. Game mang tới khá nhiều gói riêng và cách kết hợp các gói với mức giá ưu đãi hơn để bạn lựa chọn.

Nhân vật Sir Hammerlock
Hình ảnh Sir Hammerlock cùng nhiều nội dung bổ sung hấp dẫn khác

Video giới thiệu Borderlands 2 của Sir Hammerlock

Điểm mới trong Borderlands 2

Điểm mới trong Borderlands 2 phải kể tới hệ thống trao đổi khi chơi nhiều người, slag - một loại vật chất có thể tăng khả năng sát thương, vũ khí mới E-Tech, tiền tệ mới để trao đổi mua bán các món đồ nâng cấp, khá nhiều loại vật phẩm mới và Secret Stash - nơi trao đổi các món đồ giữa các nhân vật.

Khả năng tùy chỉnh cho nhân vật cũng được cải thiện với nhiều vật phẩm thu thập trong quá trình chơi, mở khóa những kiểu đầu mới, màu sắc cũng như phương tiện. Một hệ thống mới chính yếu phải kể tới Badass Rank System - hệ thống điểm số được thưởng khi hoàn thành những thử thách trong game. Điểm này có thể đổi thành token và dùng để tăng các thông số cho nhân vật.

Nâng cấp cho nhân vật
Khả năng tùy chỉnh, nâng cấp nhân vật như trong các game nhập vai

Với lối chơi vẫn được nhiều game thủ quen thuộc nhưng Borderlands 2 mang nhiều nét hấp dẫn hơn người tiền nhiệm. Dòng game bắn súng hiện đại có nhiều lựa chọn cho các anh tài nhưng Borderlands vẫn là 1 trong những game FPS hấp dẫn và dễ gây nghiện nhất bởi không quá nặng nề như các tựa game bom tấn Half-Life hay Call of Duty. Dù bạn có thể chơi 1 mình nhưng tất nhiên là chơi cùng bạn bè vẫn hay và vui hơn nhiều. Bạn có thể chơi Borderlands 2 thông qua hệ thống Steam trên máy tính Windows, Mac và Linux với những yêu cầu hệ thống khác nhau.

Các trận đánh hấp dẫn
Các trận đánh với nhiều đối thủ mới cực khó nhằn

Yêu cầu với máy tính Windows

  • Hệ điều hành Windows XP trở lên.
  • Bộ vi xử lý 2.4GHz Dual Core.
  • Ổ cứng trống 13GB (khuyến nghị 20GB).
  • VRAM 256MB.
  • Bộ nhớ RAM 2GB.
  • Card màn hình NVIDIA GeForce 8500 hoặc ATI Radeon HD 2600 (khuyến nghị NVIDIA GeForce 560 hoặc ATI Radeon HD 2600).

Kho vũ khí đồ sộ
Game vẫn sở hữu kho vũ khí đồ sộ

Yêu cầu hệ thống với máy tính Mac

  • Hệ điều hành Mac OS X 10.8.5 trở lên (khuyến nghị Mac OS X 10.10).
  • Ổ cứng trống 13GB.
  • Bộ nhớ RAM 4GB.
  • Bộ vi xử lý 2.4GHz Dual Core (khuyến nghị 2,2Ghz Quad Core).
  • Card màn hình NVIDIA GeForce 8500 hoặc ATI Radeon HD 2600 (khuyến nghị NVIDIA GeForce 650M hoặc ATI Radeon HD 5750 hoặc Intel HD 4000).
  • VRAM 256MB.
  • Lưu ý là Mac và PC có thể không đồng bộ hóa trong quá trình cập nhật, hiện tại người dùng Mac chỉ có thể chơi với người dùng Mac.
  • Các video chipset dưới đây không hỗ trợ Borderlands 2: ATI RADEON HD 2400, NVIDIA 8600m, NVIDIA 9400m, 9600m, Intel Integrated GMA 950, Intel Integrated x3100.

Hệ thống tạo loot ngẫu nhiên
Hệ thống tạo loot ngẫu nhiên quen thuộc mang tới nhiều lựa chọn bất ngờ

Yêu cầu hệ thống với máy tính Linux

  • Hệ điều hành Ubuntu 14.04.
  • Bộ vi xử lý Intel 2 Quad, AMD Phenom II X4.
  • Tốc độ CPU 2.4GHz.
  • Ổ cứng trống 13GB.
  • Bộ nhớ RAM 4GB.
  • Card màn hình GeForce 260.
  • VRAM 1GB.

Menu của game
Giao diện điều khiển game dễ chơi hơn phiên bản trước

Đặc điểm chính của game hành động bắn súng Borderlands 2

Nhân vật mới

Borderlands 2 mang lại 4 nhân vật mới với những khả năng và sở thích vũ khí khác nhau.

Chơi co-op trực tuyến và mạng LAN

Borderlands hỗ trợ chơi trực tuyến với bạn bè và thông qua mạng LAN. Hệ thống cho phép người chơi vào, ra game mà không phải restart và thậm chí còn có thể mạng đồ từ game này sang game khác dễ dàng.

Câu chuyện kết nối thế giới

Người chơi tiếp tục hành trình phiêu lưu trên hành tinh Pandora, đối mặt với những đối thủ hùng mạnh và các nhiệm vụ khó chơi.

Môi trường mới

Pandora với diện mạo mới sống động hơn sẽ khiến người chơi phải ngạc nhiên.

Những đối thủ hoàn toàn mới

Từ Hulking, Bullymongs cho tới Stalkers hay Handsome Jack... tất cả đang sẵn sàng chờ bạn bước chân vào thế giới của Pandora.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 652
  • Lượt tải: 333
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Borderlands

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm