Cách chơi Virtual Pool 4 Online

  • 1 Đánh giá

Virtual Pool 4 là game bida hay mà bạn có thể chơi trực tuyến. Dưới đây là hướng dẫn chơi Virtual Pool 4 Online cho người mới bắt đầu.

Bước 1: Đăng ký và cài đặt

Truy cập: http://vponline.celeris.com/. Chọn nút Play Now For Free ở góc trái phía trên.

Chơi game bida miễn phí

Đây là nơi bạn chọn tên người chơi và cung cấp địa chỉ email liên hệ để xác minh. Bạn cũng có thể tải lên ảnh hồ sơ hoặc liên kết tới trang web của riêng bạn. Sau khi hoàn thành mẫu đăng ký, bạn sẽ được đưa đến trang đăng nhập. Sau khi xác minh tài khoản của bạn lần đầu qua email, bạn có thể đăng nhập lần đầu tiên. Khi làm như vậy, bạn sẽ được nhắc tải xuống ứng dụng client Virtual Pool 4 Online, vui lòng thực hiện việc này vì nó cần thiết để chơi. Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hướng dẫn về cách chạy trình cài đặt máy khách VP4 Online cho trình duyệt của bạn sẽ được hiển thị.

Biểu mẫu đăng ký Virtual Pool

Bước 2: Đăng nhập và bắt đầu chơi

Đăng nhập

Cài đặt trò chơi sẽ tạo ra biểu tượng trên màn hình. Nhấp đúp vào biểu tượng này và nhấp vào nút 'Đăng nhập vào trực tuyến' ở đầu trình đơn. Tại đây, bạn sẽ cần nhập lại địa chỉ email và mật khẩu của mình trước khi nhấp vào nút 'Đăng nhập' ở góc tay phải.

Chơi game bida trực tuyến

Giờ bạn đã ở sảnh Virtual Pool 4.  Tại đây bạn có thể trò chuyện với những người chơi khác bằng cách nhập vào ô ''Message"  ở phía dưới. Người chơi hiện đang trực tuyến được liệt kê ở phía bên tay phải. Nhấp vào tên sẽ cung cấp thêm thông tin về người chơi.

Ngoài ra còn có một trình duyệt như một phần của VP4 Online, tại đây bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin hữu ích bao gồm hồ sơ, số liệu thống kê về người chơi, lịch giải đấu, trang hỗ trợ ... Nhấn CTRL-Z để chuyển đổi qua lại giữa trang web vponline.celeris.com và sảnh. Lưu ý rằng bạn cũng đã đăng nhập vào trang web sau khi đăng nhập vào ứng dụng khách VP4 Online.

Các tab ở trên cùng sẽ điều hướng qua các phòng trò chơi có sẵn. Phòng trận đấu dành cho các trò chơi có định dạng dài hơn hoặc các trận đấu cá cược, Phòng Thử thách hoạt động trên cơ sở 'người chiến thắng vẫn ở lại', các phòng trong Tournament, Ladder và League sẽ liệt kê các trận đấu đang hoạt động.

Tạo phòng chơi game bida ảo

Bắt đầu chơi

Đầu tiên bạn cần tạo hoặc tham gia một phòng. Bạn có thể tạo phòng riêng bằng cách nhấp vào 'Create Room Button', ở giữa bên phải cửa sổ tiền sảnh. Thay đổi Loại phòng thành Phòng Thử thách, sau đó bạn có thể đặt bất kỳ tùy chọn trò chơi nào khác mà bạn muốn. Lưu ý rằng chỉ người chơi Premium mới có quyền truy cập vào tất cả các tùy chọn, Người chơi miễn phí chỉ có thể chơi 9 bóng, 8 bóng và 6 bóng trong Garage  trên Bàn bar. Nhấn OK để vào phòng và bắt đầu chơi.

Các phím tắt hữu ích trong Virutal Pool 4

  • 'M' – Nhấn và giữ để di chuyển bi sau khi phạm lỗi hoặc khi phá bóng
  • 'X' - giữ để có được chế độ xem từ trên cao
  • 'B' – Để nâng cao đầu cơ. Hữu ích cho những cú đánh số lượng lớn hoặc khi mông bị ép chặt vào bóng hoặc đường ray.
  • '/' - Nhấn để bắt đầu trò chuyện trong phòng trò chơi
  • 'Alt' - Nhấn một lần để bật con trỏ chuột. Hữu ích khi xem thông tin người chơi hoặc chuyển đổi giữa các tab trò chuyện trong phòng và trò chuyện tại sảnh.
  • 'Ctrl Z' – chuyển đổi giữa sảnh hoặc phòng trò chơi sang trình duyệt nội bộ.
  • 'Esc' – hiển thị menu trong trò chơi. Đây có các tùy chọn trò chơi và cũng là nơi bạn có thể thoát khỏi trò chơi và rời khỏi phòng.

Trên đây là cách chơi Virtual Pool 4 Onine cho người mới bắt đầu. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Cập nhật: 22/07/2024
  • 239 lượt xem