Cách có được Fury Kill trong Modern Warfare 3

  • 1 Đánh giá

Một trong những điều khiến nhiều game thủ thích ở Modern Warfare 3 (MW3) là bạn có thể có được những chiêu kết liễu đầy phong cách - và trò chơi sẽ thưởng cho bạn khá hậu hĩnh nhờ chúng. Fury Kill là một trong những cách thú vị nhất để tiêu diệt kẻ thù và bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách có được chúng trong Modern Warfare 3.

Fury Kill là một trong những cách thú vị nhất để tiêu diệt kẻ thù
Fury Kill là một trong những cách thú vị nhất để tiêu diệt kẻ thù

Cách nhận được Fury Kill trong Modern Warfare 3

Fury Kill là một số cách yêu thích của nhiều game thủ để hạ gục kẻ thù. Để thực hiện một lần kết liễu này, bạn phải thực hiện bốn Kill trở lên liên tiếp. Bằng cách nhận được Fury Kill, bạn sẽ hoàn thành thử thách TAQ Eradicator. Bạn cũng có thể tăng tốc độ tiến triển của mình để có được skin Bioluminsecent hấp dẫn.

Bạn nên chọn Sidewinder để có thể đạt được Fury Kill
Bạn nên chọn Sidewinder để có thể đạt được Fury Kill

Fury Kill có thể khó thực hiện tùy thuộc vào cách bạn chơi. Bạn nên chơi trên các bản đồ nhỏ hơn như Rust hoặc các chế độ tập trung như Kill Confirmed. Lý do là những bản đồ như Rust sẽ khiến bạn gặp phải kẻ thù liên tiếp. Điều này có thể giúp bạn nhanh chóng có được nhiều Kill.

Loại vũ khí và thiết bị nên sử dụng

Vì Fury Kill hướng đến sự nhanh chóng nên bạn sẽ cần một loại vũ khí và trang bị có thể cung cấp những thứ đó. Bạn nên chọn Sidewinder, mặc dù không mạnh mẽ hoặc đáng tin cậy ở khoảng cách xa nhưng ở tầm trung và ngắn, nó sẽ trở thành một mối đe dọa.

Bạn cũng nên lựa chọn Loadout phù hợp
Bạn cũng nên lựa chọn Loadout phù hợp

Về phần Loadout, bạn cũng nên tính toán kỹ. Mục tiêu chính của bạn là có những thiết bị có thể giúp bạn hành động nhanh chóng và mạnh mẽ. Ví dụ, hãy chú ý đến Anti-Armor Rounds. Chúng gây sát thương nhiều hơn và yêu cầu ít đạn hơn, đồng nghĩa với việc thời gian nạp đạn ít hơn. Tiếp theo, Running Sneakers cũng là một trang bị bạn nên sử dụng để có được Fury Kill.

Cập nhật: 06/12/2023
  • 52 lượt xem
Xem thêm: Modern Warfare 3