Hướng dẫn câu cá trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

LEGO Fortnite là một trò chơi sinh tồn với những nét độc đáo riêng từ franchise LEGO. Một trong những điều quan trọng nhất cần có trong trò chơi sinh tồn đó chính là câu cá, và giờ đây nó cuối cùng đã xuất hiện trong LEGO Fortnite. Bây giờ người chơi có thể bắt cá và làm nhiều món ăn khác nhau, tuy nhiên, để làm được điều này, trước tiên mọi người cần biết cách chế tạo cần câu.

Quá trình này có thể rất khó chịu vì trò chơi không chỉ dẫn cụ thể cách chế tạo nó và game thủ cũng không biết mình cần những nguyên liệu gì. Vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để tìm hiểu cách chế tạo cần câu, những nguyên liệu cần thiết để bắt đầu câu cá ngay lập tức trong LEGO Fortnite.

Cách chế tạo cần câu trong LEGO Fortnite

Có 4 loại cần câu trong LEGO Fortnite là Common, Uncommon, Rare Epic. Tùy theo độ hiếm của những cần câu này, loại cá người chơi có thể câu được sẽ thay đổi. Hiện tại có 30 loài cá khác nhau trong LEGO Fortnite, bao gồm cả cá Legendary Trophy.

Dưới đây là cách chế tạo từng loại cần câu trong LEGO Fortnite:

  • Cần câu thông thường (Common): 1 Wooden Rod, 2 Cord, 1 Wolf Claw
  • Cần câu không phổ biến (Uncommon): 2 Knotroot Rod, 3 Cord, 1 Silk Thread, 3 Wolf Claw
  • Cần câu hiếm (Rare): 3 Flexwood Rod, 1 Drawstring, 2 Wool Thread, 3 Sand Claw
  • Cần câu sử thi (Epic): 4 Frostpine Rod, 2 Drawstring, 3 Heavy Wool Thread, 3 Arctic Claw

Để chế tạo những cần câu này, cấp độ của Crafting Bench phải phù hợp với cần câu sẽ chế tạo. Khi người chơi nhận được những nguyên liệu trên trong kho của mình, công thức chế tạo cần câu sẽ được mở khóa.

Cách bắt cá trong Lego Fortnite

Để câu cá trong LEGO Fortnite, hãy chế tạo cần câu, sau đó đi đến bất kỳ nguồn nước nào và nhấn Left Click để sử dụng. Khi cá tấn công dây câu, người chơi cần giữ Left Click lần nữa để bắt cá thành công.

Sau khi kéo cá lên khỏi mặt nước, nếu nhấn tùy chọn Toss (E) là mọi người thả cá trở lại mặt nước. Đợi vài giây để lấy cá và nó sẽ tự động được thêm vào kho.

Cập nhật: 27/02/2024
  • 32 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite