Cách có và dùng Wind Burst trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều loại vũ khí như kiếm, rìu và nỏ… trong Minecraft cho phép người chơi chiến đấu với kẻ thù của mình. Để nâng cao hơn nữa những vũ khí này, Mojang đã cung cấp Bùa phép và một bổ sung gần đây nhất cho trò chơi là bùa Wind Burst. Mặc dù bùa phép này rất có lợi nhưng việc tìm ra nó có thể hơi khó khăn. Dưới đây là hướng dẫn cách nhận được Wind Burst trong Minecraft.

Wind Burst trong Minecraft

Bùa phép Wind Burst trong Minecraft là gì?

Wind Burst trong Minecraft là một bùa phép dành riêng cho chùy, giúp đẩy người dùng lên bảy khối ở mỗi cấp độ sau khi thực hiện một đòn tấn công đập phá. Phép thuật này chỉ có thể có được từ những hầm chứa nguy hiểm nằm trong các Trial Chamber.

Cách có bùa phép Wind Burst trong Minecraft

Bùa phép Wind Burst có thể nhận được dưới dạng một cuốn sách phù phép từ Ominous Vault. Để truy cập vào vault này, trước tiên bạn cần phải hoàn thành thử thách Ominous trong Trial Chamber.

Anvil trong Minecraft

Trial Chamber là địa điểm độc quyền, nơi bạn có thể tìm thấy Ominous Vault. Thật không may, khả năng nhận được bùa Wind Burst từ vault là khá thấp, vì vậy bạn sẽ cần khám phá càng nhiều căn phòng càng tốt để cải thiện tỷ lệ gặp được nó. Những Trial Chamber này là những khu vực dưới lòng đất chứa đầy thử thách, mob và chiến lợi phẩm hữu ích. Chúng có thể được đặt trong các lớp đá sâu của Overworld.

Khá khó để phát hiện ra các Ominous Vault vì vẻ ngoài tối tăm của chúng, khiến chúng hòa vào môi trường xung quanh. Tuy nhiên, bạn có thể nhận biết chúng bằng những ngọn nến đang cháy đặt gần đó. Khi bạn xác định được vault, bạn cần có khóa để mở nó.

Cách tìm Ominous Trial Key trong Minecraft

Tìm khóa trong Minecraft

Việc tìm Ominous Trial Key có thể là một quá trình tốn thời gian. Bạn phải có được một vật phẩm quý hiếm và đánh bại nhiều mob nhưng không có gì đảm bảo thành công.

  1. Bắt đầu bằng việc tìm Ominous Bottle, có thể lấy được bằng cách đánh bại một thuyền trưởng cướp bóc hoặc tìm kiếm trong các hầm chứa.
  2. Khi bạn có chai, hãy uống nó để đạt được hiệu ứng Bad Omen.
  3. Sau đó, tiếp cận spawner thử nghiệm, người sẽ biến thành Ominous Trial Spawner.
  4. Bạn sẽ cần phải đánh bại tất cả mob trong khu vực để lấy được chìa khóa.
  5. Sau khi đánh bại mob do Ominous Trial Spawner sinh ra, bạn có 30% cơ hội nhận được Ominous Trial Key.

Với chìa khóa trong tay, hãy đến Ominous Vault và mở khóa nó. Khi vào trong, bạn có thể tìm thấy Wind Burst Enchantment. Trong Phiên bản Java của Minecraft, có 5,5% cơ hội nhận được bản nâng cấp chùy này, trong khi ở Phiên bản Bedrock, cơ hội thấp hơn ở mức 1,4%.

Cách dùng Wind Burst trong Minecraft

Bùa Wind Burst được thiết kế đặc biệt cho Mace, mang lại hiệu ứng đẩy lùi mạnh mẽ cho cả bạn và mục tiêu lên không trung. Nó giống như bùa Knockback Sword nhưng mạnh mẽ và hiệu quả hơn nhiều.

Wind Burst có ba cấp độ, vì vậy bạn có thể tìm thấy sách Wind Burst I, Wind Burst II hoặc Wind Burst III khi mở Ominous Vault. Cấp độ càng cao, bùa mê càng trở nên mạnh mẽ, tăng cả số lần đánh bật và sát thương gió gây ra.

Cập nhật: 30/07/2024
  • 125 lượt xem
Xem thêm: Minecraft