Hướng dẫn tạo tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt

  • 16 Đánh giá

Trạng Nguyên Tiếng Việt - Trạng Nguyên Toàn Tài là cuộc thi Tiếng Việt và Toán trực tuyến dành cho các em học sinh từ lớp 1 tới lớp 5 trên toàn quốc. Đây là một sân chơi bổ ích để học sinh tiểu học học tập và kiểm tra kiến thức của mình về 2 môn học quan trọng nhất tại bậc tiểu học. Cuộc thi còn mang đến cho các em nhiều kiến thức văn hóa, lịch sử, địa lý Việt Nam, từ đó trau dồi thêm tình yêu quê hương đất nước.

Để tham dự các cuộc thi thuộc hệ thống Trạng Nguyên, học sinh hoặc phụ huynh cần phải có tài khoản. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt để các em học sinh có thể tham gia một sân chơi thú vị, thử thách kiến thức của bản thân.

Cách đăng ký tài khoản Trạng Nguyên

Bước 1: Truy cập trang web Trạng Nguyên Education và nhấn nút Đăng ký ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Lựa chọn 1 trong 2 loại tài khoản là Học sinh hoặc Phụ huynh trên trang Đăng ký tài khoản. Điền tất cả thông tin được yêu cầu (Lưu ý: những mục có dấu * là bắt buộc):

  • Họ và tên: Nhập đầy đủ tên thật
  • Tên đăng nhập: số và chữ cái viết liền không dấu
  • Mật khẩuNhập lại mật khẩu: nhập chuỗi 6 ký tự trở lên và xác nhận lại
  • Khối: khối lớp học hiện tại

Sau đó nhấn nút Đăng ký.

Bước 3: Khi yêu cầu đăng ký tài khoản được thực hiện, một thông báo Đã đăng nhập thành công sẽ xuất hiện và đưa mọi người đến màn hình đăng nhập.

Cách đăng nhập tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt

Bước 1: Truy cập trang web Trạng Nguyên và nhấn nút Đăng nhập. Sau đó, điền Tên đăng nhập Mật khẩu vừa tạo, ấn nút Đăng nhập.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, nhấn vào Tên tài khoản và chọn Cập nhật thông tin.

Bước 3: Click vào Chỉnh sửa tại trang Thông tin cá nhân.

Bước 4: Hoàn thiện toàn bộ thông tin được yêu cầu và nhấn nút Cập nhật.

Việc cập nhật thông tin trước khi chính thức bắt đầu làm bài thi Trạng Nguyên Tiếng Việt, Trạng Nguyên Toàn Tài là rất quan trọng. Điều này sẽ giúp các em học sinh được cung cấp bài thi đúng với khối lớp của mình, đồng thời thuận tiện hơn trong quá trình xác minh thông tin cá nhân khi các em đoạt giải.

Cách tạo tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt cho giáo viên

Lưu ý: Mỗi trường học chỉ tạo 1 tài khoản giáo viên duy nhất.

Hướng dẫn nhanh:

Ở trang cá nhân của tài khoản của học sinh, click chuột vào nút Yêu cầu thành giáo viên > Nhập thông tin vào biên bản trong file Excel > Gửi về email giaovien@trangnguyen.edu.vn > Đợi ban tổ chức kích hoạt, xác nhận tài khoản.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Tại Trang cá nhân sau khi đăng ký tài khoản học sinh, trong phần Thông tin chi tiết, nhấn vào Yêu cầu thành Giáo viên.

Gửi yêu cầu thành giáo viên
Gửi yêu cầu thành giáo viên

Bước 2: Điền thông tin vào biên bản trong file Excel, rồi gửi về email: giaovien@trangnguyen.edu.vn để Ban tổ chức kích hoạt, xác nhận tài khoản.

Khi thành giáo viên, tài khoản của bạn sẽ hiển thị dòng chữ "Bạn đang là giáo viên".

Đăng ký tài khoản giáo viên thành công
Đăng ký tài khoản giáo viên thành công

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng ký tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt cho học sinh và giáo viên, để có thể tham gia vào các cuộc thi, luyện tập kiến thức về Tiếng Việt.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 08/09/2023
  • 2.494 lượt xem