Genshin Impact: Tất cả kẻ thù trong Inazuma và cách đánh bại

  • 1 Đánh giá

Inazuma – quốc gia trong Genshin Impact có nhiều kẻ thù mới mà người chơi phải đánh bại khi đi ngang và khám phá nơi này. Dưới đây là tất cả những boss cấp thường trong Inazuma mà mọi người cần biết.

Mirror Maiden

Mirror Maiden trong Inazuma
Mirror Maiden trong Inazuma

Boss mới này sinh ra ở tất cả các đảo của Inazuma, bao gồm Narukami, Kannazuka và Yashiori. Mirror Maiden là một pháp sư Fatui, có thể điều khiển Hydro Mirror trong chiến đấu. Cô có ba đòn tấn công và một kỹ năng dịch chuyển tức thời và là một trong những boss nguy hiểm nhất trong Genshin Impact.

  • Tấn công gương liên tục: Triệu hồi nhiều mảnh vỡ để gây sát thương trước khi bắn xuống các nhân vật.
  • Tấn công thác nước: Dùng nước gây nhiều sát thương nặng.
  • Chặn tấn công: Gương của cô ấy sẽ chặn đòn tấn công của người chơi.

Mirror Maiden sẽ tạo ra Lăng kính ảm đạm, Lăng kính pha lê (cấp 40+) và Lăng kính phân cực (cấp 60+), tất cả đều là vật liệu thăng cấp cần thiết cho một số nhân vật.

Cách đánh bại

Tấn công tầm gần để đánh bại Mirror Maiden
Tấn công tầm gần để đánh bại Mirror Maiden

Người chơi nên sử dụng Pyro và Cryo DPS với DPS phụ Electro để đánh bại Mirror Maiden. Những nguyên tố trên có thể chống lại đòn tấn công Hydro của pháp sư này. Bên cạnh đó, kết hợp dùng nhân vật tầm ngắn và tầm xa trong đội và không sử dụng Hydro DPS vì các boss Hydro thường có khả năng chống lại các cuộc tấn công của Hydro.

Các boss Kairagi

Có hai boss Kairagi ở Inazuma và thường xuất hiện xung quanh quốc gia mới.

Hai
Hai boss Kairagi ở Inazuma trong Genshin Impact

Dancing Thunder

Kairagi Dancing Thunder có tỷ lệ xuất hiện cao hơn Mirror Maiden. Boss mới này có bốn đòn tấn công Electro, bao gồm: Three Hit Strike, Forward Thrust, Jumping Slash, Wide Slash

Fiery Might

Kairagi Fiery Might là một boss Pyro có tỷ lệ xuất hiện cũng rất cao với 4 đòn tấn công hoàn toàn giống với Dancing Thunder. Tuy nhiên, chúng gây sát thương Pyro thay vì sát thương Electro. Khi đánh bại 2 boss này, người chơi cũng thu thập loạt Handguard dựa trên cấp độ của chúng.

Cách đánh bại

Để đánh bại các Trùm Kairagi, người chơi nên sử dụng các nhân vật chiến đấu cận chiến
Để đánh bại các Trùm Kairagi, người chơi nên sử dụng các nhân vật chiến đấu cận chiến

Để đánh bại những 2 boss Kairagi này, mọi người nên sử dụng DPS cận chiến, chẳng hạn như Chongyun, Beibou và Diluc. Bên cạnh đó, game thủ cũng nên tiết kiệm thể lực để chạy nước rút và né đòn chém cực mạnh. Các cuộc tấn công của họ có thể đoán trước được vì vậy chỉ cần di chuyển đến phía sau lưng và tấn công khi chúng đang lao vào tấn công nhân vật.

Các boss Nobushi

Có ba loại boss Nobushi trong Inazuma, bao gồm Hitsukeban, Kikouban và Jintouban, xuất hiện dày đặc trên cả ba hòn đảo của Inazuma. Bên cạnh đó, chúng thường sinh sản theo nhóm với cả ba loại boss Nobushi.

Các boss Nobushi rất phổ biến trong Inazuma
Các boss Nobushi rất phổ biến trong Inazuma

Hitsukeban

Người sử dụng kiếm thực hiện bốn đòn tấn công, bao gồm: Forward Slash, Flame Powder Attack, Upward Slash, Downward Slash.

Kikouban

Boss Electro này chuyển đổi giữa kiếm và cung Nên hắn khá nguy hiểm và linh hoạt với 3 mũi tấn công, bao gồm: Forward Slash, Crossbow Shot, Upward Slash.

Các boss Nobushi thường xuất hiện cùng nhau
Các boss Nobushi thường xuất hiện cùng nhau

Jintouban

Boss cuối trong loại Nobushi là một kiếm sĩ với hai đòn tấn công, bao gồm: Forward Slash, Upward Slash

Các nhóm Nobushi thường canh gác xung quanh các rương kho báu và lối vào của hầm bí mật. Chúng rất nguy hiểm vì một nhóm sẽ bao gồm tất cả các boss Nobushi có thể bao quát cả chiến đấu tầm ngắn và tầm xa.

Cách đánh bại

Sử dụng cả nhân vật chiến đấu tầm xa và tầm gần để đánh bại các boss Nobushi
Sử dụng cả nhân vật chiến đấu tầm xa và tầm gần để đánh bại các boss Nobushi

Để đánh bại boss Nobushi, người chơi cần có cả nhân vật tầm gần và tầm xa trong nhóm và tránh bị bao vây. Game thủ có thể sử dụng phản ứng Frozen để chặn một hoặc hai boss Nobushi và đánh bại từng người một. Sau khi đóng băng chúng, sử dụng kỹ năng nguyên tố của các nhân vật Electro hoặc Pyro để gây thêm sát thương lên kẻ thù.

Electro Samachurl

Electro Samachurl còn nguy hiểm hơn cả những boss sử dụng kiếm để chiến đấu khác. Nó có thể triệu hồi những tia sét cực mạnh để làm choáng và giết các nhân vật với 3 loại tấn công, bao gồm: Lightning Strike, Electro Totem Pole, Electro Resonance.

Tất cả các cuộc tấn công Electro đều gây chết người nếu không thể tránh. Sau khi đánh bại boss này, người chơi có thể nhận được các Cuộn giấy và Mặt nạ khác nhau.

Boss
Tất cả các cuộc tấn công của Electro Samachurl đều gây chết người nếu không tránh được

Cách đánh bại

Đầu tiên và quan trọng nhất, người chơi cần phải né tránh các cuộc tấn công bằng sử dụng các phản ứng Frozen của Hydro support và Cryo DPS để đóng băng nó. Sau đó, sử dụng một DPS phụ Pyro để phá vỡ lá chắn trước khi loại bỏ boss hoàn toàn. Sau khi phá vỡ lá chắn, việc giết Samachurl này sẽ dễ dàng hơn. Nhưng người chơi cần làm điều đó ngay lập tức trước khi boss tạo lại một lá chắn khác.

Cập nhật: 05/08/2021
  • 262 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact