Những mẹo quản lý thần tượng trong Idoly Pride

  • 1 Đánh giá

Idoly Pride: Idol Manager  là một tựa game nhập vai và mô phỏng quản lý nhóm nhạc thần tượng cực kỳ hấp dẫn. Trò chơi nhanh chóng nhận được sự yêu thích nhờ vào lối chơi lôi cuốn khi tương tác với các idol, cùng với đồ họa và thiết kế nhân vật chuẩn anime.

Những thần tượng xinh đẹp nhất hiện đang làm việc hết mình vì tất cả họ đều có một mục tiêu: trở thành thần tượng hàng đầu ở mọi sân khấu trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của người chơi là hỗ trợ hết mình để nhóm nhạc đạt được điều đó.

Bài viết này sẽ mang đến những mẹo hữu ích trong công cuộc quản lý và phát triển nhóm nhạc nữ thần tượng Idoly Pride, biến các thành viên trở thành idol hàng đầu thế giới.

Tải Idoly Pride: Idol Manager cho Android Tải Idoly Pride: Idol Manager cho iOS

Tăng cấp cho các thần tượng

Nếu muốn cải thiện tổng thể thì hãy đảm bảo thực hiện những bản nâng cấp tốt nhất cho các idol. Có nhiều phương pháp khác nhau được sử dụng để thực hiện nâng cấp và tác động của mỗi phương pháp cũng theo những cách khác nhau.

Trò chơi có các loại kỹ năng và thuộc tính khác nhau với từng thành viên trong nhóm và tùy thuộc vào đó, game thủ sẽ có thể tăng cấp kỹ năng cho họ. Ví dụ, nếu đảm nhận vai trò Healer, mọi người sẽ quản lý để nâng điểm hồi phục lên mức tốt nhất.

Mặt khác, một phương pháp tăng cấp khác là trong tùy chọn Level Up. Để sử dụng điều này, mọi người sẽ phải sử dụng Lesson Piece để tăng cấp cho tất cả các thần tượng của mình. Bên cạnh đó, cố gắng thu thập nhiều Bloom Point hơn, giúp người chơi đạt được cấp độ tối đa cũng như tăng từ cấp độ sao của nhân vật.

Đào tạo thần tượng

Đào tạo là thứ cho phép các thần tượng làm việc tốt hơn, tìm hiểu câu chuyện về họ và tăng cấp. Đây là nơi có thể xem bộ sưu tập card thần tượng và thông qua chúng để nhận nhiều tiền thưởng hơn. Những phần thưởng này sẽ dựa trên độ hiếm của card. Trong mô hình đào tạo, game thủ cũng có thể sử dụng các phụ kiện để kiếm được nhiều phần thưởng, đồng thời cho phép thực hiện cả Level Assist và Reset Level.

Thu hút nhiều người hâm mộ hơn

Trong Idoly Pride, người chơi cố gắng trở thành một thần tượng được xếp hạng cao nhất và điều này có nghĩa là nhóm phải có nhiều người hâm mộ. Game thủ có thể kiếm được nhiều điểm hơn khi quản lý để thu hút được nhiều fan, bao gồm Fan Core Fan.

Core Fan là những người sẽ tham dự các buổi biểu diễn trực tiếp của bạn, trong khi Fan là những người hâm mộ bình thường đang yêu mến và tìm hiểu về idol. Vì một thần tượng cần phải có nhiều người hâm mộ hơn, nhằm quyết định thành công sẽ đạt được ở mức như thế nào, do đó, game thủ phải chú ý đến việc thu hút nhiều fan hơn, nếu không thì sẽ không thể kích hoạt các kỹ năng của thần tượng.

Cập nhật: 23/06/2023
  • 40 lượt xem
Xem thêm: Idoly Pride