Cách đánh bại Brute trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

Những cuộc chạm chán với Brute trong LEGO Fortnite cực kỳ khó khăn và đầy thách thức. Nếu bạn yêu thích sự nguy hiểm và rủi ro, hãy đọc bài hướng dẫn này để biết cách đánh bại chúng.

Đọc bài hướng dẫn này để biết cách đánh bại Brute trong LEGO Fortnite
Đọc bài hướng dẫn này để biết cách đánh bại Brute trong LEGO Fortnite

Brutes có thể coi là kẻ thù đáng gờm nhất hiện nay trong LEGO Fortnite vì chúng có lượng máu khổng lồ và gây sát thương khủng khiếp, thậm chí có thể bắn chết bạn nếu bạn chưa nâng cấp Max Health của mình. Để hạ gục những kẻ thù khổng lồ này, bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng và tham gia trận chiến với một kế hoạch, đặc biệt nếu bạn thiếu vũ khí cấp caom Health Charm hoặc Totem. Nhưng vì việc mở khóa những vật phẩm này đòi hỏi rất nhiều công sức nên dưới đây là một số mẹo giúp bạn đánh bại mọi biến thể Brute khi khám phá Thế giới LEGO Fortnite.

Nơi tìm thấy Brute trong LEGO Fortnite

Brute cơ bản có thể dễ dàng hạ gục bạn trong thế giới trong LEGO Fortnite, chưa kể đến các Brute cao cấp như Frost Brute hoặc Sand Brute. Bạn có muốn biết tìm Brutes ở đâu không? Chúng thường sẽ xuất hiện ở một vị trí hoàn toàn ngẫu nhiên, nhưng bạn sẽ tìm thấy Brute dễ dàng nhờ kích thước lớn của chúng. Dưới đây là tất cả ba loại Brute và nơi tìm thấy chúng:

  • Brute: Đồng cỏ. Chúng có xu hướng xuất hiện gần bờ biển.
  • Sand Brute: Thung lũng khô. Nằm ở một vị trí ngẫu nhiên trên quần xã này.
  • Frost Brute: Vùng đất băng giá. Nằm ở một vị trí ngẫu nhiên trên quần xã này.
Brutes có thể coi là kẻ thù đáng gờm nhất hiện nay trong LEGO Fortnite
Brutes có thể coi là kẻ thù đáng gờm nhất hiện nay trong LEGO Fortnite

Cách đánh bại Brute trong Lego Fortnite

Nếu bạn đang đọc đến phần này của bài viết này thì bạn đã sẵn sàng đối mặt với Brute rồi đấy. Vậy làm cách nào để hạ gục tên chúng? Tất nhiên cách tốt nhất là tránh xa chúng hoàn toàn.

Tuy nhiên, các mẹo cơ bản để chiến đấu với Brute là gây sát thương ở vị trí cách xa nó và không bao giờ rời khỏi tầm mắt của Brute. Vì vậy, bạn hãy tránh tiếp xúc trực tiếp với Brute, trừ khi bạn có những vật phẩm thực sự mạnh mẽ giúp tăng cường khả năng phòng thủ của mình.

Lời khuyên khác là bạn nên có một nhóm bạn cùng đi để đối phó với nhiều cuộc tấn công của Brute. Không chỉ vậy, nếu sinh vật thù địch này bắt đầu lao về phía bạn (điều mà bạn phải cố gắng tránh khi đối phó với Brute) thì một trong những thành viên trong nhóm của bạn có thể lợi dụng sơ hở để tấn công nó.

Ngoài ra, có nhiều game thủ muốn trực tiếp đối đầu với Brute bằng cách sử dụng vũ khí cận chiến, nhưng tốt hơn hết bạn nên bắn nó từ xa.

Bạn nên có một nhóm bạn cùng đi để đối phó với nhiều cuộc tấn công của Brute
Bạn nên có một nhóm bạn cùng đi để đối phó với nhiều cuộc tấn công của Brute

Mẹo hạ gục Brute trong Lego Fortnite

  • Luôn có Dân làng hoặc bạn bè tham gia cùng bạn. Lý tưởng nhất là có cả hai, nhưng nếu chỉ có thể mang theo Dân làng, hãy nhớ rằng bạn có thể tặng họ những vũ khí cấp cao hơn để họ có thể gây nhiều sát thương hơn.
  • Trước khi đi săn Brute, hãy đảm bảo bạn có ít nhất Wood x10 trong kho của mình. Khi bạn phát hiện ra Brute, hãy xây một chiếc giường cách xa sinh vật đó và ngủ trong đó để đặt điểm hồi sinh. Nếu chết, bạn có thể nhanh chóng lấy lại ba lô của mình và giành lấy cơ hội thứ hai. Nhưng nhớ chữa lành vết thương trước.
  • Mang theo thức ăn phù hợp với thời tiết để sống sót qua các yếu tố môi trường.
  • Khi bắt đầu cuộc chiến, hãy để mắt và tìm hiểu các chỉ số di chuyển của Brute. Ví dụ: nếu bạn thấy Brute nhấc chân lên, bạn biết chắc chắn quái vật đó sẽ sử dụng AOE Stomp.
Trước khi đi săn Brute, hãy đảm bảo bạn có ít nhất Wood x10 trong kho của mình
Trước khi đi săn Brute, hãy đảm bảo bạn có ít nhất Wood x10 trong kho của mình
  • Nếu bạn không có khiên trong slot đồ, hãy trang bị một loại thực phẩm để đảm bảo có thể hồi máu mà không gặp khó khăn khi vào menu kho đồ của mình.
  • Mặc dù hạ gục Brute bằng vũ khí cận chiến có thể nhanh hơn, đặc biệt nếu bạn có vũ khí cấp cao, nhưng sử dụng Nỏ Recurve là lựa chọn an toàn hơn. Giữ khoảng cách, tránh đường đạn tầm xa của Brute và bạn sẽ dần dần ăn mòn sức khỏe của Brute.
  • Nếu có khiên, bạn có thể chặn một nửa số đòn tấn công của Brute 100%. Mặc dù việc chặn đòn tấn công của Brute sẽ khiến bạn loạng choạng trong thời gian ngắn, nhưng bạn có thể nhanh chóng tạo khoảng cách bằng cách lao tới nó.
  • Brutes có bán kính phát hiện khá lớn, vì vậy đừng đến quá gần nếu bạn chưa chuẩn bị cho một cuộc tấn công.
  • Brute có tính chất phá hoại một cách tự nhiên. Sau khi đánh bại quái thú này, hãy nhìn xung quanh để tìm chiến lợi phẩm. Brutes có thể phá hủy gần như mọi thứ, kể cả tài nguyên chỉ có thể thu hoạch được với chiến lợi phẩm cấp cao như Flexwood hoặc Frostpine.
Cập nhật: 13/12/2023
  • 78 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite