Những vị trí thu thập các viên đá ẩn trong Crash Bandicoot 4

  • 1 Đánh giá

Những viên đá trong Crash Bandicoot 4: It's About Time đang ẩn nấp ở mỗi cấp độ và người chơi sẽ cần phải khám phá con đường chính để tìm ra chúng. Người chơi muốn đạt chỉ số hoàn thành 100% đó ở mọi giai đoạn cần điền vào tất cả 6 viên đá ẩn.

Trong đó, 5 viên đầu tiên được mở khóa bằng cách thu thập trái cây Wumpa, đập thùng hoặc duy trì số lần thiệt mạng thấp, game thủ phải tìm và thu thập viên cuối cùng ở một vị trí bí mật.

Người chơi Crash Bandicoot 4 cần tìm đủ 6 viên đá trong một level để mở khóa phần thưởng
Người chơi Crash Bandicoot 4 cần tìm đủ 6 viên đá trong một level để mở khóa phần thưởng

Tìm kiếm các viên ngọc ẩn trong Crash Bandicoot 4 có thể là một hoạt động căng thẳng, đặc biệt là ở các cấp độ khó hơn, nơi mà việc sống sót cũng đã đầy thử thách. Chính vì vậy, hướng dẫn này sẽ cung cấp vị trí của các viên đá ẩn trong Crash Bandicoot 4 để người chơi nhanh chóng hoàn thành bảng thành tựu của mình.

N. Sanity Island

Rude Awakening

Sau đoạn đường sắt mài, người chơi sẽ đến đoạn bắt buộc phải trượt xuống dưới một túp lều. Cúi xuống và nhảy lên bên trong túp lều để lấy viên đá.

N. Sanity Peak

Ở cuối cấp độ, người chơi sẽ ở trong một chuỗi rượt đuổi. Khoảng 1/3 đường vào, viên đá nằm bên phải sau chướng ngại vật.

The Hazardous Wastes

A Real Grind

Ngay khi kết thúc cấp độ, game thủ chuyển sang một số phần nền để lên cao hơn. Tại phần nền trên cùng, trượt nhảy sang trái và sau đó nhảy đúp ra khỏi 2 thùng để đến viên đá.

Crash Compactor

Sau đoạn đường ray, hãy quay lại và cẩn thận nhảy xuống để đến một bục bên dưới. Nhấn vào hộp kim loại và nhảy lên trở lại. Tiếp tục và mọi người sẽ thấy viên đá trong tầm mắt.

Hit The Road

Khoảng nửa đoạn đường của Tawna, game thủ sẽ nhảy tường để lên đỉnh vách đá. Nhìn sang bên phải và sẽ thấy viên đá ẩn trên một bệ.

Truck Stopped

Sau lần nâng thứ hai, nhân vật sẽ lên đến đỉnh và nhận thấy một thùng nitro và thùng ở bên trái. Trượt nhảy xuống dưới, lên trên hộp và đến nền tảng phía trên để tìm viên đá ẩn.

Salty Wharf

Booty Calls

Đến cuối cấp độ, người chơi sẽ vào lại một hang động. Ở bên phải sẽ thấy một rương kho báu. Nhân vật cần đi xuống và sang phải, nhảy lên bệ di chuyển, sau đó quay vào rương để nhận viên đá ẩn.

Thar He Blows

Về phần đầu của Dingodile, miji người sẽ thấy một thùng thuốc nổ TNT. Ẩn bên phải đó là một bệ nhỏ, hãy nhảy vào nó và lấy viên đá quý.

Hook, Line, And Sinker

Khoảng nửa cấp độ, game thủ sẽ tìm thấy viên đá quý trên một bệ phía trên ngay trong tầm mắt, chỉ cần hảy lên và lấy nó.

Jetboard Jetty

Sau phần bệ nổi trước phần ván phản lực, game thủ sẽ thấy một chồng thùng kim loại ở bên trái. Nhảy lên trên để tìm một viên đá ẩn.

Tranquility Falls

Give It A Spin

Gần đầu level, thay vì dự kiến rời khỏi máy ảnh, hãy nhảy sang bên phải và tìm viên đá quý trên một chồng thùng.

Potion Commotion

Sau phần đầu tiên, khi đến vùng đất khô, hãy nhảy tường lên đỉnh vách đá và tìm viên đá ẩn quanh một góc phía bên phải.

Cập nhật: 27/10/2022
  • 23 lượt xem
Xem thêm: Crash Bandicoot