Cách đánh bại Cursed Thorn trong Geometry Dash

  • 1 Đánh giá

Khi đi đến cuối màn cuối cùng tầng một của The Tower trong Geometry Dash, bạn sẽ được chào đón bởi Cursed Thorn, một tên trùm khá khó tính và lắt léo. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để chiến thắng nó.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chiến thắng Cursed Thorn trong Geometry Dash
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chiến thắng Cursed Thorn trong Geometry Dash

Cuộc tấn công của Cursed Thorn trong Geometry Dash

Nếu bạn muốn vượt qua Cursed Thorn trong Geometry Dash, thì bạn cần biết những cách tốt nhất để tránh từng đòn tấn công của nó. Các đòn tấn công mới sẽ được thêm vào kho vũ khí của Cursed Thorn khi bạn gây ra nhiều sát thương hơn cho nó, vì vậy có thể phải mất một số nỗ lực để tránh được các đòn này.

Đòn tấn công đầu tiên và liên tục mà Cursed Thorn ném vào bạn là một quả cầu lửa. Rất may, chúng không bám sát bạn và sẽ di chuyển theo đường thẳng. Khi lửa tụ lại ở miệng nó, hãy đứng yên vì khi đó bạn sẽ có thể biết chính xác nơi quả cầu lửa sẽ rơi xuống. Sau đó chỉ cần di chuyển sang một bên.

Quá trình này sẽ càng trở nên nguy hiểm, vì những quả cầu lửa sẽ bắt đầu di chuyển nhanh hơn những quả cầu lửa màu xanh lá cây (những quả cầu mà bạn sẽ sử dụng để tấn công Cursed Thorn). Trong những trường hợp đó, đừng để quả cầu lửa bắt được bạn khi bạn chuẩn bị tấn công. Bạn nên tạm dừng một lúc để quả cầu lửa rơi xuống phía sau khi bạn thực hiện đòn tấn công của mình.

Cursed Thorn có ba đòn tấn công nguy hiểm 
Cursed Thorn có ba đòn tấn công nguy hiểm

Đòn tấn công tiếp theo sẽ là một tia lửa lớn. Trước khi Cursed Thorn thực hiện đòn tấn công này, một tia lửa ngắn sẽ lóe lên. Đó sẽ là điểm bắt đầu của tia lửa lớn, sau đó boss sẽ tiếp tục bắn tia lửa đó theo hướng mà nó nghiêng theo. Nếu bạn có thể đến được phía bên kia của tia lửa ngắn trước khi tia lửa lớn bắt đầu, bạn sẽ an toàn. Nếu không thể, bạn chỉ cần nhanh chóng đi đến cuối nền tảng, vì tia lửa sẽ không bao giờ kéo dài lâu nên bạn sẽ an toàn. Nhưng hãy coi chừng những quả cầu lửa tiếp theo!

Cuối cùng, khi bạn gần như đã đánh bại được Cursed Thorn, nó sẽ bắt đầu đập vào đấu trường, gây ra một làn sóng xung kích gai nhọn. Điều này rất khó để tránh, vì nếu boss quyết định hạ gục bạn, bạn sẽ không chỉ gặp khó khăn trong việc tránh nó mà còn cả những gai nhọn theo sau.

Lời khuyên tốt nhất là hãy ở vị trí trung tâm khi Cursed Thorn bắt đầu di chuyển. Điều này sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn. Bạn sẽ phải căn thời gian cho cú nhảy của mình gần như ngay sau khi tên trùm tiếp đất, vì sóng xung kích sẽ di chuyển rất nhanh. Bạn có thể tránh được tên trùm này nếu đang ở rìa nền tảng và nhảy ngay sau khi tên trùm tấn công.

Hãy luyện tập nhiều để đánh bại Cursed Thorn
Hãy luyện tập nhiều để đánh bại Cursed Thorn

Hãy tiếp tục thực hiện các kỹ thuật né tránh này và Cursed Thorn sẽ rất khó để đè bẹp bạn. Nếu bạn cảm thấy chán nản, đừng quên nghỉ ngơi rồi quay lại!

Cập nhật: 31/12/2023
  • 112 lượt xem
Xem thêm: Geometry Dash