Hướng dẫn chơi The Mortuary Assistant cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

The Mortuary Assistant là một trò chơi kinh dị với một câu chuyện độc đáo. Tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ là một người học việc tại River Fields Mortuary, đang tìm hiểu về cách ướp xác. Tuy nhiên, điều khác biệt là một số xác chết này đã bị chiếm hữu, và việc người chơi sống sót và an toàn là tùy thuộc hoàn toàn vào khả năng của chính mình.

Game kinh di
Game kinh dị nhập vai nhân viên nhà xác - The Mortuary Assistant

Do bản chất của một số trò chơi kinh dị và đặc biệt là trò chơi này, có một số điều mà người chơi nên biết trước khi bắt đầu trải nghiệm của mình. Hãy cùng tìm hiểu những điều tân thủ The Mortuary Assistant cần biết để có khởi đầu thuận lợi và tăng khả năng sống sót thành công.

Kiểm tra các bộ phận cơ thể

Một trong những phần quan trọng nhất của The Mortuary Assistant là cố gắng kiểm tra các thi thể bên trong nhà xác, để tìm kiếm những gì đang xảy ra. Người chơi sẽ sớm nhận ra rằng cách tốt nhất để làm như vậy là điều tra tất cả các bộ phận cơ thể.

Có tất cả các loại bộ phận để người chơi khám phá trong The Mortuary Assistant. Thông thường, tân thủ nên bắt đầu bằng cách kiểm tra cánh tay và chân trước khi chuyển sang vai, và cuối cùng là đầu. Trò chơi thậm chí còn cho phép xoay các chi để nhìn rõ hơn.

Tìm kiếm dấu vết trên các bộ phận

Khi điều tra cơ thể trong nhà xác, người chơi nên tìm kiếm bất kỳ loại dấu hiệu nào có thể cảnh báo cho người chơi biết chính xác họ đang đối phó với điều gì. Có nhiều loại dấu hiệu mà người chơi có thể xác định trên cơ thể, chẳng hạn như phát ban, vết trầy xước hoặc các loại khuyết điểm khác.

Những điểm đặc biệt này ở các vị trí cụ thể có thể cho người chơi biết họ phải đối phó với những gì, ví dụ như phát ban trên cánh tay sẽ khác với mụn ở chân.

Hãy cẩn thận với việc ngâm xác vào chất lỏng

Một trong những phần chính của lối chơi trong The Mortuary Assistant là quá trình ướp xác. Một người chơi sẽ trộn chất lỏng ướp xác trong máy bơm để nó có thể sử dụng được trên cơ thể.

Tuy nhiên, người chơi sẽ phải cẩn thận với chất lỏng này. Điều này là do thực tế là nó phải được trộn với nhau, và có những hỗn hợp khác nhau cần phải tạo ra trong suốt quá trình. Khi mới bắt đầu, người chơi có thể khó nhớ những thành phần của từng loại; điều này đặc biệt thử thách nếu đang rơi vào tình huống cấp bách.

Sử dụng cơ sở dữ liệu Night Shift

May mắn là người chơi không phải ghi nhớ từng thông tin mà mình thu thập được về ma quỷ. Trên thực tế, thậm chí còn có một nơi để tìm hiểu thêm về những con quỷ mới mà game thủ chưa từng gặp phải. đó là cơ sở dữ liệu Night Shift.

Trên cơ sở dữ liệu Night Shift, người chơi có thể tìm hiểu tất cả mọi thứ về những con quỷ khác nhau, cùng với việc làm mới kiến thức của mình về những lần chạm trán trước đó. Kiến thức này có thể rất cần thiết trong việc xác định những xác chết nào được sở hữu.

Cập nhật: 17/08/2022
  • 87 lượt xem