Cách đặt giao đồ ăn trên Xanh SM với tính năng Xanh Ngon

  • 1 Đánh giá

Xanh SM Ngon - dịch vụ giao đồ ăn bằng xe điện thân thiện với môi trường của Xanh SM, cam kết giao nhanh, đảm bảo chất lượng, không đổ hỏng và tài xế tận tâm, hỗ trợ khách hàng. Người dùng có thể đặt món mọi lúc, bảo hiểm món ăn, được kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, hình ảnh và review đúng thực tế, kênh review riêng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách đặt giao đồ ăn trên Xanh SM với tính năng Xanh Ngon, giúp mọi người có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng từ nhà hàng sang trọng, quán ăn gia đình đến các cửa hàng truyền thống, ngay tại nhà của mình mà không cần phải đi đâu.

Cách đặt giao đồ ăn trên Xanh SM Ngon

Bước 1: Mở ứng dụng Xanh SM trên thiết bị và nhấn vào Xanh Ngon từ trang chủ.

Bước 2: Tìm kiếm món ăn/nhà hàng yêu thích hoặc lựa chọn các danh mục món ăn được Xanh Ngon gợi ý.

Bước 3: Sau khi mở nhà hàng, chạm vào món ăn muốn đặt để tùy chỉnh số lượng hoặc các lựa chọn bổ sung cho món ăn. Nhập ghi chú cho tài xế nếu có yêu cầu đặc biệt và ấn nút Thêm vào giỏ.

Bước 4: Nhấn vào Xem giỏ hàng để kiểm tra chi tiết đơn hàng. Tại đây, mọi người có thể thêm mã khuyến mãi (nếu có) bằng cách chọn Ưu đãi, chạm vào một mã và ấn Dùng ngay.

Bước 5: Nhấn vào Cash để chọn phương thức thanh toán. Cuối cùng, nhấn vào Đặt đơn để tiến hành đặt hàng.

Câu hỏi thường gặp về Xanh SM Ngon

Sử dụng ưu đãi của Xanh SM Ngon như thế nào?

  • Các ưu đãi của Xanh SM Ngon nằm trong mục Ưu đãi ở màn hình đặt đơn, khách hàng có thể lựa chọn trước khi hoàn tất đơn hàng.

Các ưu đãi có được áp dụng song song không?

  • Hiện Xanh không áp dụng sử dụng đồng thời các ưu đãi.

Phương thức thanh toán hiện tại là gì?

  • Hiện tại, Xanh SM hỗ trợ các phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua QRcode cho tài xế (MoMo, ZaloPay, ShopeePay,...) và sẽ cập nhật thêm nhiều phương thức thanh toán khác để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Xanh SM Ngon hoạt động trong khung giờ nào?

  • Tùy thuộc vào địa điểm giao hàng và giờ hoạt động của từng nhà hàng/quán ăn, nếu một nhà hàng/quán ăn nào đó tạm ngưng dịch vụ giao hàng, người dùng sẽ thấy thông báo Đã đóng cửa/Closed trên ứng dụng.
Cập nhật: 17/06/2025
  • 148 lượt xem