Cách di chuyển nhanh trong Prince of Persia: The Lost Crown

  • 1 Đánh giá

Là một trò chơi Metroidvania thực thụ, Prince of Persia: The Lost Crown cung cấp nhiều tính năng chính của thể loại này, từ các câu đố trên platform cho đến thách thức kẻ thù,... khiến người chơi thường xuyên phải quay lại.

Tuy nhiên, về phần sau, Prince of Persia: The Lost Crown giới thiệu một cơ chế di chuyển nhanh hữu ích sẽ giúp game thủ tiết kiệm thời gian khi khám phá và thậm chí cho phép tránh được một số kẻ thù khó chịu nhất trong trò chơi. Hãy cùng độc tiếp bài viết để tìm hiểu cách mở khóa di chuyển nhanh trong Prince of Persia: The Lost Crown.

Cách mở khóa khả năng di chuyển nhanh trong Prince of Persia: The Lost Crown

Mặc dù có nhiều thứ người chơi có thể mở khóa sau khi đánh bại trùm hoặc bằng cách mua một số vật phẩm nhất định, nhưng những thứ khác yêu cầu phải khám phá sau khi mở một số khu vực nhất định. Để mở khóa khả năng di chuyển nhanh trong Prince of Persia: The Lost Crown, người chơi phải làm như sau:

  • Theo dõi câu chuyện chính cho đến khi tới Lower City và đánh bại Jahandar, the King of Beasts.

  • Tiếp tục theo dõi các mục tiêu nếu đang ở chế độ hướng dẫn cho đến khi đến được Sacred Archive.
  • Di chuyển về phía bên trái của khu vực này cho đến khi tìm thấy một căn phòng có quả cầu thời gian và một bức tượng bị vỡ phía sau nó.

  • Đập vỡ nó để khôi phục bức tượng và mở khóa điểm di chuyển nhanh đầu tiên của mình.

Sau khi khôi phục bức tượng, người chơi sẽ có thể di chuyển nhanh đến The Haven. Tuy nhiên, khi tiếp tục khám phá bản đồ, game thủ sẽ thấy nhiều bức tượng hơn cần được khôi phục để tạo điểm di chuyển nhanh.

Mặc dù người chơi có thể mở khóa các lối tắt sau khi hoàn thành tất cả câu đố hoặc hoàn thành nhiệm vụ phụ trong Prince of Persia: The Lost Crown, nhưng việc di chuyển nhanh là một điều tuyệt vời. Nó sẽ cho phép vượt qua một số kẻ thù nhất định khi quay lại một khu vực để lấy kho báu. Mặc dù vậy, nếu muốn ngắm cảnh trên đường đi, không có gì ngăn cản người chơi thực hiện một số động tác hào nhoáng trong khi nhảy và lao qua Núi Qaf một cách bình thường.

Cập nhật: 22/01/2024
  • 70 lượt xem
Xem thêm: Prince of Persia