Cách lấy tất cả trang phục trong Prince of Persia: The Lost Crown

  • 1 Đánh giá

Prince of Persia, một trong những thương hiệu được yêu thích nhất của Ubisoft đã có sự trở lại được nhiều người mong đợi với The Lost Crown. Metroidvania 2.5D này đã nhận được sự khen ngợi của các nhà phê bình và người hâm mộ trên toàn cầu vì nhiều lý do, bao gồm cả hệ thống tùy biến phong phú của nó. Người chơi có thể mở khóa các loại và phong cách trang phục khác nhau cho Sargon trong Prince of Persia: The Lost Crown và sau đây là vị trí của từng skin độc đáo và bắt mắt đó.

Vị trí tất cả skin trong Prince of Persia: The Lost Crown

Trong Prince of Persia: The Lost Crown, game thủ có thể dành nhiều giờ để khám phá và giải các câu đố khác nhau để nhận được nhiều vật phẩm khác nhau. Trong một số trường hợp nhất định, mọi người sẽ thu được một skin hoặc trang phục mới cho Sargon. Với tổng cộng 10 bộ trang phục có sẵn trong The Lost Crown bao gồm cả phần thưởng đặt hàng trước, người chơi sẽ không thiếu cách để nhân vật của mình trở nên quyến rũ.

Default

Trang phục mặc định không yêu cầu phải làm bất cứ điều gì ngoài việc bắt đầu chơi trò chơi và không có gì đặc biệt về bộ trang phục này. Tuy nhiên, người chơi sẽ nhận thấy những thay đổi nhỏ khi chơi qua trò chơi, chẳng hạn như vải bị rách và vết sẹo.

Radiant

Với Radiant Sargon, người chơi sẽ có quần màu vàng và trắng với tông màu da và tóc tối hơn, cùng với một hình xăm màu trắng rất ngầu trên vai trái của anh ấy. Đầu tiên, game thủ phải mở khóa Shadow of the Simurgh Time Power để đến được vị trí của bộ trang phục này.

Sau đó đi đến cây Wak Wak và lao xuyên qua bức tường bằng sức mạnh mới. Ở đó mọi người sẽ thấy một cái rương nằm trên bục cạnh cây Wak Wak. Mở nó để lấy trang phục Radiant trong Prince of Persia The Lost Crown.

Crimson

Bộ trang phục này sẽ mang đến chiếc quần màu đỏ thẫm và da của Sargon sẽ có tông màu vàng nhẹ. Không có gì khác về nó và có lẽ là một trong những bộ trang phục nhàm chán nhất mà mọi người có thể tìm thấy, do đó không có thử thách khó khăn nào để lấy được nó.

Tất cả những gì phải làm là đi sang bên trái từ nơi bắt đầu trò chơi cho đến khi đến được một tòa tháp. Đánh bại kẻ thù, leo lên tháp và trong rương trên đỉnh tháp và lấy trang phục Crimson.

Coral

Coral mang đến cho Sargon mái tóc màu xám đẹp mắt với làn da đỏ săn chắc và những hình xăm màu vàng. Game thủ sẽ cần Gravity Wings Time Power để có thể đến khu vực có bộ trang phục này.

Rương chứa trang phục này nằm ở phần trên của Sunken Harbour gần điểm di chuyển nhanh ở Pirate Village. Game thủ sẽ nhận thấy một cái hốc gần đỉnh mà chỉ có thể vào được bằng cách sử dụng Gravity Wings Vì vậy, hãy nhảy và lao giữa các bệ cho đến khi lên đến đỉnh để thấy chiếc rương bảo vệ skin tuyệt đẹp này.

Rosy

Rosy là một bộ trang phục đẹp mắt khác trong The Lost Crown, mặc dù phải đến gần cuối trò chơi để mở khóa nó. Về cơ bản, game thủ sẽ cần sức mạnh Fabric of Time để đến được vị trí đặt bộ trang phục Rosy.

Chiếc rương đựng trang phục của Rosy bên trong nằm ở phía bên phải của Hyrcanian Forest. Vượt qua cây Wak Wak, nhảy và lao tới điểm bám mà nhân vật có thể xoay bằng cách sử dụng Fabric of Time Power để đến phía bên kia và lấy trang phục Rosy.

Cập nhật: 22/01/2024
  • 31 lượt xem
Xem thêm: Prince of Persia