Cách đối phó với Cát lún trong Lethal Company

  • 1 Đánh giá

Trong Lethal Company, Quicksand (Cát lún) có thể là một vấn đề nghiêm trọng nếu bạn quyết định hạ cánh trên một mặt trăng nơi trời đang mưa. Bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn mọi thứ bạn cần biết để đối phó với Cát lún.

Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách đối phó với Cát lún trong Lethal Company
Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách đối phó với Cát lún trong Lethal Company

Cát lún trong Lethal Company là gì?

Quicksand (Cát lún) là một trong những mối nguy hiểm về môi trường mà bạn sẽ phải đối mặt khi khám phá các mặt trăng và chỉ xảy ra khi trời mưa. Đúng như tên gọi, Cát lún là một cái bẫy mà bạn sẽ chết chìm trong cát nếu bị mắc phải. Việc tự cứu mình khỏi Cát lún sau khi đã bị cuốn vào đó là điều khá khó khăn, vì vậy tốt hơn hết bạn nên luôn thận trọng.

Bạn có thể nhận biết Quicksand bằng cách kiểm tra màu sắc của cát. Bạn có thể phân biệt nó bằng cách cẩn thận nhìn xuống mặt đất để tìm những mảng bùn màu nâu sẫm, gần như đen và tránh chúng. Đừng để tâm trí tò mò xui khiến, vì nó có thể dẫn đến cái chết của bạn. Cát lún cũng có thể được tìm thấy xung quanh tàu khi trời mưa. Vì vậy, trước khi xuống tàu vào ngày mưa, hãy kiểm tra mặt đất xung quanh bạn.

Bạn có thể nhận biết Quicksand bằng cách kiểm tra màu sắc của cát
Bạn có thể nhận biết Quicksand bằng cách kiểm tra màu sắc của cát

Cách tự cứu mình khỏi Cát lún trong Lethal Company

Như đã nói trước đó, Quicksand chỉ xuất hiện trên mặt trăng khi trời đang mưa. Vì vậy, trước khi lên mặt trăng, hãy kiểm tra Terminal của bạn để đảm bảo thời tiết quang đãng. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn quyết định hạ cánh trên một mặt trăng đang mưa, hãy cẩn thận từng bước cho đến khi bạn vào được căn cứ. Hãy chú ý đến bất kỳ bóng đen nào trên cát, vì điều này có thể có nghĩa là có Cát lún đang ở gần đó.

Khi bạn bước vào cát lún, bạn sẽ nghe thấy tiếng sủi bọt. Điều này cho thấy bạn đang chìm vào cát lún và sẽ chết sau vài giây nữa. Cách tốt nhất để thoát khỏi cát lún là lùi lại ngay lập tức vì bạn chưa bị ngập hoàn toàn. Sử dụng Teleporter ngay sau khi bước vào cũng có thể giúp bạn thoát ra ngoài.

Tìm và tránh những mảng bùn màu nâu sẫm, gần như đen
Tìm và tránh những mảng bùn màu nâu sẫm, gần như đen

Bạn được coi là chìm trong cát lún khi bạn bị chìm tới thắt lưng. Khi đó, bạn không thể sử dụng Teleporter để quay về tàu của mình. Bạn khó có thể sống sót nếu bị nhấn chìm, chỉ còn vài giây không khí trước khi chết.

Các cách đối phó với cát lún:

  • Cát lún chỉ xuất hiện vào những ngày trăng mưa. Bạn có thể tránh nó hoàn toàn bằng cách đến những hành tinh có thời tiết không mưa.
  • Hãy tìm những điểm tối màu trên mặt đất khi bạn ở bên ngoài. Chiếu đèn để kiểm tra xem đó là cát lún hay bóng do một vật thể lớn tạo ra.
  • Nếu bạn nghe thấy tiếng sủi bọt, hãy lùi lại ngay lập tức để rời khỏi hoặc sử dụng Teleporter.
Cập nhật: 01/12/2023
  • 58 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company