Cách dùng hiệu ứng mở rộng ảnh bằng AI trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Trí tuệ nhân tạo AI đang là trào lưu trên mạng xã hội, với vô số ứng dụng thú vị trong cuộc sống như tạo ảnh profile phong cách Hàn Quốc, tạo hình đại diện AI bằng TikTok và B612,... Tiếp nối xu hướng này, một tính năng mới mà AI cung cấp đang được nhiều người hưởng ứng đó là mở rộng ảnh bằng AI với hiệu ứng có sẵn trên TikTok.

Với việc dùng AI mở rộng ảnh, những bức hình sẽ được hiển thị thêm nội dung xung quanh hình ảnh gốc. Sau khi áp dụng hiệu ứng, người dùng sẽ nhận được ảnh mới mở rộng hơn, với nhiều chi tiết ngoài lề hơn, ví dụ bổ sung thêm khung cảnh, bối cảnh hay chủ thể,...

Kết quả hình ảnh mở rộng có thể phù hợp với hình ảnh gốc, khiến cho bức ảnh thêm đẹp mắt; nhưng đôi khi nó cũng tạo ra những chi tiết không liên quan, không khớp, khiến cho hình ảnh trở nên hài hước và vui nhộn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách dùng hiệu ứng AI mở rộng ảnh trên TikTok, giúp mọi người tạo ra những hình ảnh đẹp mắt và thú vị.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Cách dùng hiệu ứng AI mở rộng ảnh trên TikTok

Bước 1: Mở TikTok và nhấn vào dấu cộng để mở giao diện quay video. Chạm vào Hiệu ứng để mở danh sách hiệu ứng.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng kính lúpnhập AI vào thanh tìm kiếm. Sau đó chọn Tô đậm bằng AI trong danh sách kết quả tìm kiếm để bắt đầu sử dụng hiệu ứng.

Bước 3: Chạm vào biểu tượng dấu cộng chọn 1 hình ảnh mọi người muốn mở rộng. Sau đó, chờ quá trình AI mở rộng ảnh hoàn tất.

Bước 4: Nhấn biểu tượng dấu tích để tải lên video để chia sẻ tới mọi người.

Nếu muốn lưu hình ảnh, người dùng cần mở video, nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm. Sau đó, chọn Lưu > Lưu hình ảnh để tải ảnh về thiết bị của mình.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, mọi người đã có thể mở rộng những bức ảnh của mình với AI trên TikTok, tạo thêm nhiều chi tiết thú vị xung quanh ảnh gốc của mình.

Cập nhật: 14/12/2023
  • 176 lượt xem
Xem thêm: TikTok