Cách dùng Workbench để tạo gói thẻ trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

Khi phát triển và mở rộng cửa hàng thẻ TCG trong TCG Card Shop Simulator, người chơi sẽ tự mình mở vô số gói thẻ. Các thẻ nhận được sau khi mở gói có thể được bán riêng lẻ với giá khá cao, đặc biệt là nếu người chơi sở hữu một thẻ hiếm và đắt tiền.

Nhưng nếu mở thẻ trùng với thẻ bài mà mọi người đã có trước đó thì phải làm thế nào? Đó là lúc Workbench xuất hiện. Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu những gì cần biết về việc mở khóa Workbench trong TCG Card Shop Simulator và cách sử dụng nó để tạo các gói thẻ mới.

Cách mở khóa Workbench trong TCG Card Shop Simulator

Trước khi có thể sử dụng Workbench trong TCG Card Shop Simulator, người chơi sẽ cần phải mở khóa nó. Rất may, yêu cầu duy nhất là đạt đến cấp độ cửa hàng 10. Nếu đã chất đầy các kệ thẻ, mở nhiều gói và tổ chức các giải đấu trong cửa hàng của mình, thì việc kiếm đủ XP để đạt đến cấp độ cửa hàng 10 sẽ không mất quá nhiều thời gian. Mọi người có thể tham khảo Cách kiếm XP nhanh nhất trong TCG Card Shop Simulator để tăng tốc quá trình này.

Khi đạt đến đúng cấp độ, hãy bật điện thoại và vào menu My DIY. Cuộn xuống và mọi người sẽ thấy Workbench được niêm yết với giá 1000 đô la. Đây chắc chắn là một khoản đầu tư lớn, nhưng là mức giá khá nhỏ so với những gì nó mang lại. Sau khi đặt hàng, Workbench sẽ được giao trong một hộp đến cửa hàng. Hãy nhặt nó lên, đặt vào một góc cửa hàng và nó đã sẵn sàng để sử dụng.

Cách dùng Workbench để gói thẻ trong TCG Card Shop Simulator

Workbench cho phép người chơi đóng gói các thẻ bài đã mở khóa thành một gói 100 thẻ bài mới để bán và kiếm lời. Khi mở một gói, mọi người sẽ thấy rằng hầu hết các thẻ bài có giá dưới một đô la, nhưng nó vẫn đáng để mở vì chúng có thể chứa những lá bài hiếm hơn có giá hàng chục hoặc hàng trăm đô la. Người chơi nên đặt những thẻ bài này vào Card Tables và đánh dấu chúng để bán kiếm lời.

Khi mở các gói thẻ, game thủ cũng sẽ thấy một loạt thẻ trùng lặp không có mục đích thực sự nào. Mọi người không thể bán chúng với giá tốt vì khách hàng sẽ không quan tâm nhiều đến điều đó. Tuy nhiên, với một Workbench trong cửa hàng, cuối cùng người chơi cũng có thể sử dụng những thẻ trùng lặp này một cách hiệu quả.

Sau khi thiết lập Workbench, hãy tương tác với nó. Người chơi sẽ thấy hai thanh trượt cho phép điều chỉnh giá tối thiểu của các thẻ sẽ được đưa vào gói và số lượng thẻ tối thiểu còn lại trong kho. Game thủ cũng có thể chọn độ hiếm và mở rộng của các thẻ được sử dụng cho gói.

Sau khi đã đặt các thông số đó theo ý thích của mình, hãy nhấp vào Bundle Cards để tạo gói thẻ tùy chỉnh của mình và hoàn tất quá trình chế tạo gói thẻ. Bây giờ, người chơi sẽ có một gói thẻ để bày bán trên kệ và đặt giá theo ý thích của mình.

Cập nhật: 26/09/2024
  • 4 lượt xem