Cách kiếm XP nhanh nhất trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

Trong TCG Card Shop Simulator, người chơi có thể mở cửa hàng thẻ bài của riêng mình. Giống như Supermarket Simulator, đây là trò chơi mô phỏng nơi mọi người quản lý cửa hàng và xây dựng doanh nghiệp của mình từ con số không. Nhưng cũng có rất nhiều yếu tố thu thập thẻ bài được đưa vào để mọi thứ luôn mới mẻ và thú vị.

Khi cải thiện hoạt động của cửa hàng, người chơi sẽ nhận được XP, cho phép mua giấy phép sản phẩm mới để thu hút nhiều khách hàng ghé thăm. Điều này sẽ mở khóa những thẻ bài mới để sắp xếp trên kệ và giúp kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu những cách tốt nhất để kiếm XP trong TCG Card Shop Simulator giúp cửa hàng thẻ bài của người chơi nhanh chóng phát triển với lợi nhuận khổng lồ.

Cách XP hoạt động trong TCG Card Shop Simulator

XP là một phần quan trọng để tiến triển trong TCG Card Shop Simulator. Bất cứ khi nào bán được thứ gì đó hoặc kiếm được tiền thông qua khách hàng chơi tại bàn chơi bài, mọi người sẽ nhận được một chút XP.

Nếu mở điện thoại và cuộn qua các tùy chọn mua khác nhau, người chơi sẽ thấy rằng nhiều tùy chọn bị khóa sau yêu cầu cấp độ. Ví dụ, mua các gói thẻ Legendary sẽ yêu cầu cửa hàng đạt đến cấp độ 26. Điều đó có nghĩa là trừ khi đạt đến cấp độ 26, mọi người sẽ không thể chất đầy các kệ hàng trong cửa hàng của mình bằng n những thẻ cao cấp.

Cách tốt nhất để kiếm XP trong TCG Card Shop Simulator

Trong các cấp độ đầu của TCG Card Shop Simulator, tiến trình tăng cấp khá nhanh và sẽ đạt đến cấp độ cửa hàng 8 hoặc 9 trong vài ngày đầu tiên trong trò chơi mà không cần làm gì đặc biệt. Tuy nhiên, khi trò chơi kéo dài, lượng XP kiếm được sẽ chậm lại đến mức khó chịu. Đó là lúc người chơi nên bắt đầu mở các gói thẻ.

Mở các gói thẻ đã mua là cách nhanh nhất để kiếm XP trong TCG Card Shop Simulator. Khi tiếp tục mở các gói và có được những thẻ bài hiếm với hologram hoặc các hiệu ứng độc đáo khác, người chơi sẽ thấy một lượng XP khổng lồ đổ vào.

Không chỉ vậy, game thủ thậm chí có thể tích trữ những thẻ bài độc đáo này vào khu trưng bày thẻ của mình và bán chúng để kiếm được lợi nhuận khổng lồ. Ngoài ra, việc bán những thẻ hiếm độc đáo này cũng sẽ thưởng một lượng lớn XP để giúp game thủ đưa cửa hàng của mình lên cấp độ tiếp theo. Mọi người có thể tham khảo Tất cả các loại thẻ và độ hiếm trong TCG Card Shop Simulator để biết nên mở gói thẻ nào.

Nhưng điều đó không có nghĩa là người chơi bỏ qua các trách nhiệm khác trong cửa hàng, chẳng hạn như sắp xếp kệ, đặt giá và trông coi quầy thu ngân chỉ để mở các gói thẻ. Cho đến khi đạt cấp độ cửa hàng 10, mọi người sẽ không thể thuê nhân viên đầu tiên của mình.

Để kiếm XP hiệu quả hơn, hãy đặt một kệ cá nhân nhỏ gần quầy thu ngân, chứa một vài gói và mở chúng trong thời gian nghỉ giữa các lần thanh toán của khách hàng. Khi có tùy chọn thuê một nhân viên NPC, game thủ có thể mở các gói thẻ toàn thời gian để kiếm được nhiều XP tùy thích trong TCG Card Shop Simulator.

Cập nhật: 23/09/2024
  • lượt xem