Hướng dẫn chơi ONE PUNCH MAN: The Strongest cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

ONE PUNCH MAN: The Strongest là phiên bản chuyển thể chính thức của loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản ở định dạng trò chơi điện tử nhập vai, được thực hiện bởi nhà phát triển FingerFun Limited. Trong game, người chơi sẽ trở thành siêu anh hùng để bảo vệ an toàn cho Trái đất và các công dân khỏi quái vật và tội phạm. Trò chơi được lồng tiếng bởi dàn diễn viên trong anime, khiến người hâm mộ càng ủng hộ nồng nhiệt. Nếu là người mới bắt đầu hoặc có ý định chơi ONE PUNCH MAN: The Strongest thì những hướng dẫn sau đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho mọi người.

Những điều cơ bản về chiến đấu trong ONE PUNCH MAN: The Strongest

Nhanh chóng trở thành một trong những người mạnh nhất trong ONE PUNCH MAN bằng cách hiểu rõ hệ thống chiến đấu của trò chơi. Đây là một trò chơi nhập vai theo lượt và người chơi cần xây dựng đội của riêng mình gồm tối đa 6 nhân vật khi đạt đến cấp 26.

ONE PUNCH MAN: The Strongest tái hiện 100% cốt truyện về cú đấm hủy diệt của Saitama trong bộ truyện tranh cùng tên
ONE PUNCH MAN: The Strongest tái hiện 100% cốt truyện về tay đấm hủy diệt Saitama trong bộ truyện tranh cùng tên

Chế độ chiến đấu của trò chơi rất dễ hiểu vì có hướng dẫn chi tiết khi bắt đầu trò chơi. Mỗi nhân vật sẽ có hai chiêu thức khi tham gia trận chiến, một là đòn tấn công cơ bản và chiêu còn lại là kỹ năng tối thượng. Đối với kỹ năng tối thượng, nó sẽ cần năng lượng thu thập từ việc lấp đầy thanh thước đo. Kỹ năng này của một số nhân vật có thể là một đòn tấn công theo đường AoE, một đòn tấn công đơn lẻ hoặc thậm chí là hồi máu.

Di chuyển qua các trận chiến khá dễ dàng với chức năng Tự động nhưng nếu nó không hoạt động thì tất cả hướng dẫn về cách nâng cấp nhân vật, kiến ​​thức cơ bản về kỹ năng,... dưới đây sẽ giúp ích cho mọi người.

Nâng cấp nhân vật

Nâng cấp nhân vật giúp tăng sức mạnh chiến đấu
Nâng cấp nhân vật giúp tăng sức mạnh chiến đấu

Saitama sẽ dạy người chơi những điều cơ bản về nâng cấp nhân vật của mình. Ngoài việc dùng các nhân vật trong trận chiến và nhiệm vụ, mọi người cũng có thể sử dụng lon và chai nước ngọt EXP. Khi nhân vật đạt đến mức tối đa sẽ cần phải tiến hóa và điều này sẽ yêu cầu các vật phẩm bổ sung được gọi là huy chương và chứng nhận. Những vật phẩm này khác nhau cho mỗi nhân vật và có sẵn thông qua việc thu thập và cửa hàng của trung tâm mua sắm.

Mở khóa các nhân vật phụ

Những nhân vật phụ giống như các kỹ năng thụ động bổ sung và mỗi nhân vật có những đặc quyền khác nhau. Mọi người có thể mở khóa một số nhân vật này bằng cách tuyển dụng. Ví dụ, Genos có 6 nhân vật phụ, trong đó là Mumen Rider cùng với hai người khác là Deep Sea King và Speed-o’-Sound. Với đặc quyền "Trận chiến trong mưa" mang đến cho nhân vật một lực tấn công bị động +10%. Một loại đặc quyền khác yêu cầu nâng cấp kỹ năng cốt lõi của Genos lên 1 sao.

Hướng dẫn về kỹ năng cốt lõi

Tìm hiểu về kỹ năng cốt lõi và tầm quan trọng của nó khi chơi OPMTS sẽ hỗ trợ mọi người rất nhiều trong việc xây dựng đội ngũ của mình.

Genos là nhân vật đầu tiên người chơi nhận được bên cạnh Lilly. Genos có Sức mạnh Công lý, hợp sức với Lilly và Mumen Rider trong đội hình sẽ kích hoạt Hiệu ứng Cơ bản.

Kỹ năng cốt lõi của nhân vật cũng là phần quan trọng để xây dựng đội hình chiến đấu hoàn chỉnh
Kỹ năng cốt lõi của nhân vật cũng là phần quan trọng để xây dựng đội hình chiến đấu hoàn chỉnh

Lưu ý rằng các hiệu ứng cơ bản và nâng cao của kỹ năng cốt lõi có thể xếp chồng lên nhau và tối đa nó cho đến khi Hiệu ứng nâng cấp tới mức 17. Lõi cơ bản này cung cấp cho nhóm thêm năng lượng để thực hiện các kỹ năng tối thượng.

  • Hiệu ứng cơ bản: Tăng thêm 2 năng lượng cho các kỹ năng tối thượng.
  • Hiệu ứng nâng cao: Tăng 10% sức tấn công của đồng minh.

Khi tiến bộ trong trò chơi và mở khóa Phòng thí nghiệm, người chơi có thể nâng cao hơn nữa cốt lõi của nhân vật lên đến cấp 20. Sử dụng Nghiên cứu Tiến hóa từ phòng thí nghiệm sẽ giúp tăng sức mạnh cho đội và tất cả hiệu ứng khả năng đều có thể xếp chồng lên nhau.

Nhận quà ngẫu nhiên

Trò chơi này có một phần nhận quà ngẫu nhiên từ máy gacha. Tại đây, mọi người có cơ hội sở hữu nhân vật mới, các nhân vật phụ từ việc nhận các anh hùng hoặc phản diện mới. Hoàn thành câu chuyện, sự kiện và phần thưởng đăng nhập sẽ được nhận lượt gacha miễn phí.

Có hai loại gacha là ưu tú và hoành tráng. Chơi gacha hoành tráng sẽ có giá 1 phiếu cho mỗi lần kéo và không giảm giá. Mặt khác, gacha ưu tú cũng có giá 1 phiếu ưu đãi cho mỗi lần kéo nhưng mua 10 lần chơi thì được giảm còn 8 phiếu.

Danh sách các cấp cơ bản

OPMTS có 4 độ hiếm của nhân vật là N, R, SR và SSR. Nếu định sử dụng gacha hoành tráng thì cơ hội là N - 50%, R - 43%, SR - 6,5% và SSR là 0,5%. Đối với gacha ưu tú thì có cơ hội SSR cao hơn là 1,3%, SR là 10% và R là 88,7%. Vậy nên hãy tiết kiệm ít nhất 8 phiếu trước khi bắt đầu chơi gacha.

Các nhân vật cấp SSR trong ONE PUNCH MAN: The Strongest
Các nhân vật cấp SSR trong ONE PUNCH MAN: The Strongest

Top nhân vật SSR hàng đầu:

  • Atomic Samurai
  • Emperor Child
  • Carnage Kabuto
  • Deep Sea King
  • Terrible Tornado
  • Superalloy Blackluster

Một số không thuộc cấp SSR nhưng vẫn hữu ích:

  • Golden Ball
  • Beast King
  • Doctor Genus
  • Amai Mask
  • Beast King
  • Smile Man

Quà tặng miễn phí trong ONE PUNCH MAN: The Strongest

Trò chơi sẽ cung cấp đủ phần thưởng miễn phí, bao gồm sức chịu đựng, kim cương và tiền xu miễn phí.

  • Mọi người có thể dễ dàng nhận được sức chịu đựng miễn phí từ trò chơi bằng cách thêm bạn bè để trao với nhau. Với mỗi người bạn sẽ nhận được 1 điểm sức chịu đựng và tối đa là 50.
  • Người chơi có thể nhận Túi may mắn trong trung tâm thương mại.
  • Trò chơi cũng tổ chức các sự kiện cung cấp cho người chơi huy hiệu, EXP, tiền xu,... Một sự kiện sẽ tặng thưởng chỉ bằng cách trực tuyến trong trò chơi trong 5 phút, 10 phút, 15, 20, 30, 60, 90 và 120 phút mỗi ngày.
  • Kiểm tra phần Khám phá vì sẽ có rương bí ẩn và xu nằm xung quanh bản đồ.
Cập nhật: 21/08/2021
  • 308 lượt xem