Cách hẹn giờ sử dụng ứng dụng trên điện thoại Oppo

  • 1 Đánh giá

Bạn là một người thường xuyên sử dụng điện thoại để làm việc và đòi hỏi phải có một sự tập trung cao độ, tuy nhiên đôi khi do không thể cưỡng lại nổi sự hấp dẫn từ một số ứng dụng, trò chơi trên điện thoại của mình và làm cho mình không thể tập trung lại được nữa. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng tập trung làm việc trên điện thoại mà không bị những app khác làm ảnh hưởng, thì hiện nay trên một số dòng điện thoại của hãng Oppo đã được tích hợp thêm tính năng Hẹn giờ cho ứng dụng vô cùng hữu ích.

Với tính năng này thì người dùng sẽ cài đặt khoảng thời gian nhất định chúng ta sử dụng một ứng dụng, trò chơi bất kỳ trên điện thoại trong vòng 1 ngày và khi đến lúc nửa đêm thì thời gian này sẽ được đặt lại, vì vậy mà tính năng này sẽ giúp chúng ta có thể tập trung vào công việc mà không còn sao nhãng với sự hấp dẫn của những ứng dụng khác. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng tính năng vô cùng hữu này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn hẹn giờ sử dụng ứng dụng trên điện thoại Oppo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn giới hạn thời gian sử dụng trên điện thoại Oppo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại lên > Ấn vào mục Sức khỏe kỹ thuật số và kiểm soát của cha mẹ > Nhấn vào mục Trang tổng quan > Chạm vào biểu tượng đồng hồ cát tại ứng dụng, game > Thiết lập khoảng thời gian sử dụng > Ấn vào nút OK.

Để hủy bỏ hẹn giờ ứng dụng: Tại mục Trang tổng quan, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục Xóa bộ hẹn giờ > Ấn vào nút Xóa.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì đầu tiên chúng ta cần phải mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó chạm vào mục Sức khỏe kỹ thuật số và kiểm soát của cha mẹ.

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị biểu đồ thời gian sử dụng điện thoại trong hôm nay của mình, hãy ấn vào mục Trang tổng quan.

Bước 4: Tìm kiếm và nhấn vào biểu tượng hình đồng hồ cát ở phía bên phải ứng dụng, game mà bạn muốn hẹn giờ sử dụng.

Bước 5: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ “Hẹn giờ cho ứng dụng”, hãy thiết lập khoảng thời gian sử dụng app, rồi chạm vào nút OK.

Bước 6: Nếu bạn muốn hủy bỏ hẹn giờ sử dụng, thì cũng tại mục Trang tổng quan, ấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Tiếp theo, trong khung cửa sổ Tùy chọn, hãy nhấn vào mục Xóa bộ hẹn giờ.

Bước 8: Cuối cùng khung cửa sổ “Xóa bộ hẹn giờ?” hiển thị lên màn hình, chạm vào nút Xóa.

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng tính năng Hẹn giờ ứng dụng trên điện thoại Oppo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng quản lý và đặt giờ sử dụng một ứng dụng, game bất kỳ trên điện thoại của mình trong vòng một ngày và giúp cho chúng ta có thể tập trung cao độ vào công việc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/07/2022
  • 438 lượt xem