Cách kiếm Technology Point nhanh trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Nếu muốn tiến bộ nhanh chóng trong Palworld, bạn sẽ cần càng nhiều Technology Point (Điểm Công nghệ) càng tốt. Điểm Công nghệ sẽ quyết định tốc độ bạn có thể mở khóa thiết bị mình cần cho Pal và căn cứ của bạn trong Palworld.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn lấy Điểm Công nghệ nhanh chóng trong Palworld
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn lấy Điểm Công nghệ nhanh chóng trong Palworld

Cách nâng cấp Công nghệ của bạn trong Palworld

Nâng cấp công nghệ là điều cần thiết cho bất kỳ loại tiến bộ nào trong Palworld. Mỗi khám phá sẽ mang đến cho bạn và Pal của bạn những tòa nhà tốt hơn, tự động hóa tốt hơn và vũ khí tốt hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận ra rằng mình đang nhanh chóng hết Điểm Công nghệ và cần bắt đầu kiếm thêm. Có một số phương pháp để tích lũy Technology Point trong Palworld một cách nhanh chóng. Hãy đọc tiếp bên dưới nhé.

Lên cấp

Cách tốt nhất để nhận được Technology Point là tăng cấp cho nhân vật của bạn. Bạn có thể làm điều này một cách nhanh chóng bằng cách cải thiện căn cứ của mình và tham gia vào các trận chiến. Bước vào thế giới mở rộng lớn của Palworld sẽ giúp bạn chống lại đủ loại kẻ thù. Chiến đấu và bắt giữ chúng sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn XP cần thiết để tăng cấp.

Cách tốt nhất để nhận được Technology Point là tăng cấp cho nhân vật của bạn
Cách tốt nhất để nhận được Technology Point là tăng cấp cho nhân vật của bạn

Việc bắt đi bắt lại cùng một Pal có vẻ vô nghĩa nhưng trên thực tế, đó là một cách tuyệt vời để nhận được nhiều XP. Việc bắt được nhiều Pal cùng loại sẽ giúp bạn nhận được ngày càng nhiều XP cho đến con thứ 10. Nếu bạn tình cờ tìm thấy một khu vực có một số Pal cấp cao thì đây là một cách tuyệt vời để thăng cấp nhanh chóng và nhận được nhiều Điểm Công nghệ hơn trong Palworld.

Tìm Tượng Đại bàng lớn

Một trong những điều đầu tiên bạn nên làm khi bắt đầu chơi Palworld là khám phá khu vực mình đang ở. Có rất nhiều Tượng Đại bàng lớn khác nhau rải rác khắp bản đồ. Việc tìm được chúng sẽ giúp mở khóa tính năng di chuyển nhanh chóng. Ngoài ra, khi mở khóa Tượng Đại bàng, bạn còn nhận được một số Technology Point trong Palworld.

Khi mở khóa Tượng Đại bàng, bạn sẽ nhận được một số Technology Point
Khi mở khóa Tượng Đại bàng, bạn sẽ nhận được một số Technology Point

Những bức tượng này được đánh dấu trên bản đồ và tương đối dễ tìm. Chúng sẽ giúp bạn xây dựng một căn cứ tốt hơn và giúp việc di chuyển quanh Palworld trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Cập nhật: 29/01/2024
  • 491 lượt xem
Xem thêm: Palworld