Warzone Mobile: Cách khắc phục lỗi crash game trên di động

  • 1 Đánh giá

Call of Duty: Warzone Mobile gần như là trải nghiệm game mobile đỉnh cao trên thiết bị di động. Tuy nhiên, do mới ra mắt không lâu nên game cũng không tránh khỏi một số lỗi khi chơi trên các thiết bị mà hình nhỏ. Hiện tại, rất nhiều người chơi đang gặp phải tình trạng Warzone Mobile bị treo/văng trên di động. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn khắc phục lỗi này.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sửa lỗi crash game trong Warzone Mobile
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sửa lỗi crash game trong Warzone Mobile

Cách khắc phục Warzone Mobile bị treo trên mobile

Có một số cách bạn có thể thử để giúp Warzone Mobile chạy mượt mà hơn. Thông thường, vấn đề nằm ở phần cứng hoặc tệp trò chơi của bạn. Thường thì việc kiểm tra và điều chỉnh lại cả hai cài đặt này sẽ khắc phục được sự cố.

Kiểm tra cập nhật

Điều đầu tiên bạn nên làm là đảm bảo rằng máy bạn đang chạy phiên bản Warzone Mobile mới nhất: Đi đến cửa hàng Ứng dụng và tìm CoD: Warzone Mobile. Nếu có bản cập nhật đang chờ xử lý, hãy nhấn nút cập nhật và đợi game tải xuống.

Đảm bảo cập nhật Warzone Mobile lên phiên bản mới nhất
Đảm bảo cập nhật Warzone Mobile lên phiên bản mới nhất

Cài đặt lại trò chơi

Đôi khi, các tập tin trò chơi có thể bị hỏng. Warzone Mobile có một lượng lớn tệp được lưu trữ trên thiết bị của bạn và chúng có thể nhanh chóng gây ra sự cố. Để gỡ cài đặt hoàn toàn, hãy truy cập ứng dụng trong phần cài đặt thiết bị di động và xóa tất cả dữ liệu. Sau đó, gỡ cài đặt trò chơi. Tiếp theo, quay trở lại cửa hàng ứng dụng và tải Warzone Mobile lần nữa. Thao tác này cũng sẽ cài đặt lại tất cả các tệp cập nhật, đảm bảo chúng không bị hỏng.

Kiểm tra phần cứng của bạn

Hiện tại, CoD Warzone Mobile không chạy quá mượt trên bất kỳ thiết bị di động nào. Vấn đề có thể là do thiết bị của bạn chưa được cập nhật. Bạn nên kiểm tra các bản cài đặt này trên thiết bị của mình:

  • Thiết bị Android - Ít nhất 4 GB RAM và chạy Android Adreno 618 trở lên.
  • Thiết bị iOS - Chạy iOS 16.0 trở lên, ít nhất 3 GB RAM với chip A12 Bionic trở lên (không bao gồm iPhone 8).
Tình trạng nóng máy cũng dẫn đến hiện tượng game bị crash
Tình trạng nóng máy cũng dẫn đến hiện tượng game bị crash

Kiểm tra tình trạng nóng máy

Một vấn đề phổ biến là Call of Duty: Warzone Mobile có yêu cầu cao đối với phần cứng điện thoại của bạn. Hầu hết các điện thoại đều được trang bị tính năng tự động tắt khi quá nóng. Điều này ngăn chúng phát nổ. Vì vậy, hãy tháo ốp lưng di động hoặc dùng tay để theo dõi nhiệt độ của thiết bị.

Cập nhật: 26/03/2024
  • 115 lượt xem