Những mẹo chơi Epic Seven dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Epic Seven là một trong những game RPG được chơi nhiều nhất do Super Creative Studios phát triển và Smilegate xuất bản. Epic Seven là một trò chơi phù hợp với bất kỳ ai yêu thích game gacha nhưng không cần phải bỏ tiền ra để cải thiện các anh hùng của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Epic Seven dành cho người chơi mới bắt đầu cuộc phiêu lưu thuận lợi hơn và tận hưởng đồ họa, thiết kế nhân vật đẹp mắt, đậm chất anime Nhật Bản.

Tải Epic Seven cho Android Tải Epic Seven cho iOS

Tìm tượng nữ thần

Khi tham gia trận chiến trong trò chơi, ở một số khu vực, mọi người sẽ tìm thấy tượng nữ thần, giúp hoàn thành trận chiến. Có 2 loại tượng nữ thần khác nhau mà game thủ sẽ bắt gặp, đó là nữ thần phục hồi và nữ thần linh hồn.

Nữ thần phục hồi

Loại tượng nữ thần này sẽ hồi phục điểm máu cho toàn bộ nhân vật trong đội hình, đặc điểm của loại tượng này là tượng sẽ có ánh sáng xanh bao quanh.

Nữ thần linh hồn

Loại tượng nữ thần sẽ mang đến linh hồn với 2 chức năng. Chức năng đầu tiên là nâng cao kỹ năng, cải tiến cho các anh hùng, được gọi là Goulburn. Chức năng còn lại là triệu tập người giám hộ.

Để triệu hồi vệ binh, mọi người sẽ cần thu thập linh hồn cho đến khi đầy thanh đo, sau đó chạm vào để triệu tập vệ binh. Sau khi xuất hiện, họ sẽ đánh bại kẻ thù, đặc biệt hiệu quả khi đánh boss.

Hiểu những điều cơ bản của trò chơi

Epic Seven không chỉ cung cấp lối chơi chiến đấu theo phong cách RPG mà game thủ cũng sẽ không gặp phải khu vực chiến đấu nào. Ngay sau khi nhấp vào nút phiêu lưu trong sảnh, người chơi sẽ được dẫn đến bản đồ thế giới, khi bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình, một trong số chúng sẽ có trên bản đồ.

Thông thường, game thủ sẽ chiến đấu với quái vật ngay lập tức, nhưng trong Epic Seven, điều đó không phải lúc nào cũng như vậy, đôi khi mục tiêu của khu vực là chỉ cần nói chuyện hoặc gặp gỡ ai đó, mở rương vàng để hoàn thành đủ 3 sao.

Người chơi sẽ ở trong một khu vực nào đó có hành lang và lối rẽ, với những mũi tên dẫn đến mục tiêu chính là gặp ai đó, nhưng sẽ không được chỉ dẫn nếu mục tiêu là mở rương vàng.

Hiểu các đồ tạo tác của mình

Trong Epic Seven, mọi người còn có thể trang bị cho các anh hùng của mình các đồ tạo tác. Đồ tạo tác là những vật phẩm đặc biệt có kỹ năng thụ động. Nếu các anh hùng của bạn được trang bị chúng, họ sẽ nhận được các chỉ số tăng lên và một kỹ năng thụ động bổ sung sẽ thực sự giúp đội của mọi người giành chiến thắng. Game thủ có thể lấy vật phẩm này bằng cách triệu hồi chúng.

Làm chủ các trang bị

Người chơi game nhập vai chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với các trang bị trong game, tất cả các game RPG đều sẽ có trang bị và đóng vai trò quan trọng trong trò chơi. Trang bị được sử dụng để nâng cao sức chiến đấu của các anh hùng, và trong Epic Seven, vai trò của chúng cũng giống như các game nhập vai khác, nhưng có một điểm khác biệt so với phần còn lại của thể loại này.

Epic Seven cung cấp các bộ trang bị sẽ giúp người anh hùng mặc nó tăng cường thêm thuộc tính. Mọi người có thể lấy trang bị từ những chiếc rương bắt gặp khi tham gia trận chiến.

Bộ tấn công

Bộ tấn công là bộ trang bị sẽ giúp anh hùng tăng sức tấn công thêm 45% nếu đặt đủ bộ 4 trang bị vào đó. Bộ tấn công sẽ được đánh dấu bằng biểu tượng thanh kiếm ở cuối hình ảnh của trang bị.

Bộ sức khỏe

Bộ sức khỏe là bộ trang bị sẽ giúp các anh hùng tăng 20% điểm máu nếu đặt một bộ đầy đủ 2 trang bị vào đó. Bộ sức khỏe sẽ được nhận biết bằng biểu tượng trái tim ở cuối hình ảnh trang bị.

Bộ chí mạng

Bộ chí mạng là bộ trang bị sẽ giúp anh hùng tăng 12% tỷ lệ chí mạng khi anh hùng được trang bị đầy đủ bộ 2 trang bị, trang bị thuộc bộ này có thể được nhìn thấy bằng biểu tượng giáo bên dưới hình ảnh trang bị.

Trò chơi vẫn còn rất nhiều bộ sẽ giúp game thủ giành chiến thắng một cách dễ dàng, tuy nhiên sẽ cần sử dụng vàng để tháo trang bị khỏi anh hùng của mình.

Sử dụng code Epic Seven

Cũng như nhiều trò chơi khác, code Epic Seven dành tặng người chơi nhiều vật phẩm, tiền xu,... để hỗ trợ phát triển nhanh chóng trong trò chơi, cũng như thu thập nguồn tài nguyên dồi dào để nâng cấp các anh hùng. Tham khảo Hướng dẫn nhập code và các code Epic Seven mới nhất để biết cách sử dụng code.

Cập nhật: 10/01/2024
  • 367 lượt xem
Xem thêm: Epic Seven