Cách thu thập và sử dụng Bubble Gem trong Foamstars

  • 1 Đánh giá

Foamstars là một trò chơi bắn súng trực tuyến thú vị, với các nhân vật sở hữu phong cách chơi khác nhau để game thủ tìm kiếm nhân vật yêu thích và tùy chỉnh họ nhằm mang lại lợi thế cho mình trong trận chiến. Đó cũng là lúc Bubble Gem xuất hiện, mang đến cho nhân vật sức mạnh tối thượng.

Cho dù muốn sử dụng đòn tấn công tối thượng thường xuyên hơn hay khiến nhân vật di chuyển nhanh hơn, người chơi sẽ tìm thấy Bubble Gem để giúp mình. Nhưng làm cách nào để bạn mở khóa Bubble Gems và chúng hoạt động như thế nào?

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá cách thu thập và sử dụng Bubble Gem trong Foamstars, tìm hiểu xem loại nào phù hợp nhất với nhân vật, giúp che đi điểm yếu hoặc làm nổi bật điểm mạnh của họ.

Bubble Gem trong Foamstars là gì?

Bubble Gems là bản nâng cấp để tăng chỉ số cho nhân vật, có thể tìm thấy với các cấp độ chữ cái, trong đó E, D và C là thấp nhất trong khi B, A và S là cao nhất. Bubble Gem có nhiều loại khác nhau, hiển thị menu ở bên phải màn hình tạo Bubble Gem. Mỗi nhân vật có thể được trang bị tối đa 3 Bubble Gem.

Cách mở khóa Bubble Gem

Việc mở khóa Bubble Gems yêu cầu người chơi phải làm theo một số bước.

  • Mở menu Map
  • Đi tới Customization
  • Chọn Foamstars Customize
  • Chọn một nhân vật
  • Cuộn xuống Bubble Gem Set
  • Chọn 1 trong 3 Bubble Gem Set
  • Chọn vị trí muốn lấp đầy bằng Bubble Gem.
  • Sử dụng Energy Stone để nhận Bubble Gem ngẫu nhiên.

Cách thu thập Energy Stone trong Foamstars

Game thủ sẽ nhận được Energy Stone theo 3 cách: tăng cấp độ người chơi, đạt cấp Season Pass cuối cùng hoặc mua. Đối với cấp độ người chơi, mọi người sẽ nhận được điểm kinh nghiệm bằng cách chơi các trận đấu ở chế độ Versus và Foamstars.

Game thủ sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm hơn bằng cách chiến thắng các trận đấu và độ dài của trận đấu. Người chơi sẽ nhận được 25 Energy Stone sau mỗi 5 cấp độ người chơi.

Đối với Season Pass, phần thưởng chính chiếm 40 bậc đầu tiên. Sau khi mở khóa chúng, tất cả các cấp độ trong tương lai, đối với phiên bản miễn phí và cao cấp, sẽ cung cấp cho 3 Energy Stone.

Với cách cuối cùng, mọi người có thể đến Standard Shop và tiêu tiền để lấy Energy Stone.

Cách Bubble Gem Foamstars hoạt động

Người chơi có thể tạo ba Bubble Gem Set cho mỗi nhân vật. Mỗi Setcho phép bạn trang bị 3 viên Bubble Gem, với ô đầu tiên có giá 1 Energy Stone, ô thứ hai có giá 2 và ô thứ ba có giá 3 Energy Stone.

Mọi người sẽ chọn vị trí và nhận được Bubble Gem ngẫu nhiên. Sau đó, nó sẽ so sánh Bubble Gem mới với cái cũ trước đó trong slot và cho phép người chơi quyết định xem nên lấy cái mới hay giữ cái cũ.

Mỗi lần làm điều này, Bubble Gem và cấp độ tương ứng sẽ chuyển sang màu xám, nghĩa là mọi người sẽ không mở lại nó, giúp mọi người tiếp tục cho đến khi nhận được Bubble Gem mong muốn.

Góc dưới bên phải sẽ cho biết người chơi có bao nhiêu cuộn cho đến lần tiếp theo chắc chắn là Bubble Gem hạng S. Giá cũng tương ứng với slot nên nếu muốn quay lại slot thứ ba, mọi người cần bỏ ra 3 Energy Stone.

Người chơi không thể có cùng loại Bubble Gem trong mỗi vị trí. Điều này có nghĩa là Bubble Gem Set không thể có đồng thời Bubble Gem thời gian hồi chiêu kỹ năng thấp hơn cấp S với A.

Mọi người có thể làm điều này với 3 Bubble Gem Set của mình và chọn bất kỳ bộ nào muốn sử dụng trước khi trận đấu bắt đầu. Nếu tạo quá nhiều Bubble Gem cùng một lúc, game thủ sẽ phải đợi 15 phút để tạo thêm.

Cập nhật: 22/02/2024
  • 21 lượt xem
Xem thêm: Foamstars