Cách kiếm tiền nhanh trong Grimoires Era

  • 1 Đánh giá

Grimoires Era là một trò chơi Roblox dựa trên anime và manga Black Clover. Người chơi sẽ cần thu thập và sử dụng Grimoire trong trận chiến, nâng cấp nhân vật và bắt đầu cuộc phiêu lưu xuyên qua thế giới của Clover Kingdom. Thu thập thêm Grimoire thông qua hệ thống gacha và hy vọng rằng may mắn sẽ đứng về phía mình để nhận được Legendary Grimoire. Hoàn thành các nhiệm vụ, kiểm tra kỹ năng và giải phóng khả năng phép thuật trên chiến trường.

Người chơi sẽ cần cố gắng thu thập Yen - tiền trong Grimoires Era để mua các vật phẩm và khả năng mới. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách kiếm tiền Yen nhanh chóng trong Grimoires Era giúp người chơi có nguồn Yen dồi dào để sở hữu những kỹ năng mạnh mới cho nhân vật của mình.

Cách kiếm tiền trong Grimoires Era

Với số tiền kiếm được trong Grimoires Era, game thủ có thể mua những vật phẩm mạnh mẽ như Mana Light, Broom, Mana Sense. Ngoài ra, đôi khi người chơi phải hoàn thành thành công các trò chơi nhỏ sau khi tiêu Yen và nếu thất bại, mọi người sẽ phải tiêu Yen lần nữa cho lần thử khác. Với những cách dưới đây, người chơi có thể dễ dàng kiếm tiền cho những nhiệm vụ quan trọng trong Grimoires Era.

Trồng trọt

Grimoires Era mang đến một trải nghiệm trồng trọt theo đúng nghĩa đen. Có một gian hàng và NPC nhất định (không xa trung tâm thị trấn chính) cung cấp cho người chơi các nhiệm vụ dễ dàng để thu hoạch rau từ đất. Mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, mọi người kiếm được 500 Yen. Đây chắc chắn là phương pháp kiếm tiền trong Grimoires Era nhanh và đơn giản nhất, nhưng sau một thời gian nó có thể hơi nhàm chán.

Thực hiện niệm vụ và chiến đấu với kẻ thù

Việc hoàn thành bất kỳ loại nhiệm vụ nào sẽ mang lại cho game thủ Yen và EXP. Tuy nhiên, người chơi nên đánh bại tất cả kẻ thù mà mình gặp nếu cần thêm tiền. Nếu nhân vật đủ mạnh, mọi người sẽ không phải vật lộn quá vất vả với đám kẻ thù, nhưng hãy lưu ý đến lượng HP tối đa của chúng trước khi lao vào tất cả các khẩu súng rực lửa.

Đánh boss

Cuối cùng, các trận đấu trùm sẽ thưởng cho người chơi một lượng Yen kha khá. Tuy nhiên, những tên trùm trong Grimoires Era đặc biệt khó khăn và có thời gian hồi sinh. Người chơi cần đảm bảo rằng các chỉ số của mình tương thích với sức mạnh của tên trùm trước khi cố gắng đánh bại chúng hoặc nhờ một số người chơi khác giúp đỡ. Đồng hồ bấm giờ hồi sinh rút ra khá nhiều thời gian cho toàn bộ quá trình này, tuy nhiên, game thủ có thể chuyển sang một máy chủ khác để xem liệu có tên trùm nào đã xuất hiện ở đó hay không.

Cập nhật: 07/02/2024
  • 193 lượt xem