Hướng dẫn cài đặt và chơi mod Mommy Long Legs (Poppy Playtime) trong Friday Night Funkin’

  • 1 Đánh giá

Friday Night Funkin’ là một trong những trò chơi có cộng đồng modder hoạt động sôi nổi nhất. Các nhà sáng tạo mod của tựa game này dường như chưa bao giờ ngừng xây dựng những nội dung mới, mang đến các nhân vật và lối chơi vô cùng hấp dẫn.

Một bản mod mới có tên Vs. Mommy Long Legs, boss chính trong Poppy Playtime Chapter 2 vừa mới phát hành, có lẽ đang là bản mod được nhiều fan hâm mộ của game nhịp điệu thú vị này quan tâm nhất. Thậm chí bản mod này còn xuất hiện trước cả khi tựa game sinh tồn kinh dị cực hot này ra mắt.

Bản mod Vs. Mommy Long Legs này yêu cầu nhân vật phải hát để chống lại con quái vật. Nếu yêu thích cả hai trò chơi này, hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt mod Vs. Mommy Long Legs trong Poppy Playtime Chapter 2 vào Friday Night Funkin’.

Cách cài đặt mod Vs. Mommy Long Legs

Bản mod được sáng tạo bởi richilix, vì vậy hãy đảm bảo tải xuống tệp mod từ những nguồn đáng tin cậy để đảm bảo không xảy ra lỗi hoặc bị virus tấn công.

Để bắt đầu, người chơi cần tải xuống thư mục Vs. Mommy Long Legs chính thức bằng cách nhấn vào ô tải về Vs. Mommy Long Legs dưới đây.

Các bước tiếp theo, người chơi chỉ cần giải nén tệp và cài đặt như bình thường. Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn cách cài đặt mod FNF Vs. Minus Huggy Wuggy trong Poppy Playtime Chapter 1 để biết các bước cài đặt cụ thể. Vs. Minus Huggy Wuggy cũng là một bản mod được yêu thích, dựa trên trùm cuối trong game kinh dị sinh tồn trong nhà máy đồ chơi bỏ hoang.

Giới thiệu mod FNF Vs. Mommy Long Legs

Mod Vs. Mommy Long Legs của Friday Night Funkin’ sẽ có nhân vật Boyfriend thấy mình ở trong một nhà máy đồ chơi bỏ hoang, đang trong công cuộc tìm kiếm Girlfriend. Tuy nhiên, Boyfriend không tìm thấy cô bạn gái, mà thay vào đó là 2 boss đáng sợ Huggy Wuggy và Mommy Long Legs.

Sau khi Boyfriend trốn thoát khỏi Huggy Wuggy, anh ta gặp phải một kẻ thù hoàn toàn mới khi đi sâu hơn vào nhà máy, đó là Mommy Long Legs đang ẩn trong bóng tối, coi Boyfriend như một người bạn chơi cùng mới.

Sau đó, Boyfriend thách thức họ trong một trận chiến nhịp điệu bởi vì đó là điều nhân vật này giỏi nhất và làm tốt nhất trong bất kỳ cuộc thi nào.

Cụ thể hơn, Mommy Long Legs là một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong đoạn chương 2 của Poppy Playtime. Nó có hình dáng mảnh mai nhưng rất lớn, giống như Huggy Wuggy. Nó trông như một con nhện với 4 cánh tay dài ngoằng, đàn hồi và dễ uốn cong.

Mommy Long Legs có mái tóc màu hồng giống như sợi mì, buộc thành đuôi ngựa bằng một chiếc cà vạt màu xanh baby. Cơ thể của nó hầu như bị che khuất trong bài hát Special Guest khi ẩn mình trong bóng tối, chỉ để lộ đầu và hai cánh tay dài.

Trong phần đầu tiên và thứ hai của Special Guest, sự hiện diện của Mommy Long Legs được ghi nhận bởi những nốt nhạc màu khi nó đang ẩn mình trong bóng tối, và cũng không có biểu tượng nào trong đợt này.

Trong phần thứ ba của Special Guest, khuôn mặt trắng bệch của nó xuất hiện trước khi để lộ đầu và hai cánh tay. Kích thước của Special Guest to lớn và vượt trội so với Boyfriend.

Những bài hát có trong bản mod FNF Vs. Mommy Long Legs bao gồm: Hug Me, Special Guest và Mommy Time.

Cập nhật: 30/05/2022
  • 2.427 lượt xem