Cách sử dụng tính năng hỗ trợ trong Zenless Zone Zero

  • 1 Đánh giá

Zenless Zone Zero có hệ thống chiến đấu rất khác so với các game Hoyoverse trước đây. Gameplay hành động của Zenless Zone Zero bao gồm combo, tấn công lao, né đòn, tấn công dây chuyền và hỗ trợ. Hỗ trợ - Assist là một trong những cơ chế chiến đấu tốt nhất được triển khai trong Zenless Zone Zero và việc sử dụng nó một cách chính xác sẽ giúp các thử thách chiến đấu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng Hỗ trợ trong Zenless Zone Zero một cách hiệu quả.

Tính năng hỗ trợ trong ZZZ

Hỗ trợ trong Zenless Zone Zero là gì?

Hỗ trợ là các kỹ năng hoán đổi người chơi, giống như kỹ năng giới thiệu và hướng ngoại ở Wuthering Waves, nhưng có một chút thay đổi. Khi Agent trên sân bị đẩy lùi, một cửa sổ Tấn công hỗ trợ của Agent - Đặc vụ khác sẽ được kích hoạt. Việc chuyển đổi Agent trong thời gian này sẽ kích hoạt Hỗ trợ phản ứng. Điều này cho phép Agent phục hồi trong khi được tung ra hoặc theo dõi các kỹ năng của Agent khác.

Hơn nữa, Hỗ trợ có thể được sử dụng thay cho Dodge Counters để gây choáng hoặc gây sát thương lớn lên kẻ thù. Các combo hỗ trợ chính xác có thể biến trạng thái của trận chiến thành những thử thách khó khăn nhất và bạn phải thành thạo chúng nếu muốn đạt kết quả xuất sắc trong trận chiến ở Zenless Zone Zero.

Hỗ trợ trong Zenless Zone Zero

Tất cả các kiểu hỗ trợ trong Zenless Zone Zero

Mỗi đặc vụ đều có ba kỹ năng Hỗ trợ trong bộ công cụ. Mỗi kỹ năng trong số chúng có các khả năng riêng biệt dựa trên Đặc tính và Thuộc tính của Agent. Tổng cộng, có 4 loại kỹ năng Hỗ trợ chính trong trò chơi:

  • Hỗ trợ nhanh: Có thể được sử dụng khi nhân vật trên sân được phóng lên không trung.
  • Hỗ trợ né tránh: Có thể sử dụng khi nhân vật trên sân sắp bị tấn công. Né đòn tấn công và kích hoạt Vital View, làm chậm thời gian trong vài giây.
  • Hỗ trợ phòng thủ: Có thể sử dụng khi nhân vật trên sân sắp bị tấn công. Ngăn chặn đòn tấn công và gây choáng lớn.
  • Hỗ trợ theo dõi: Có thể được sử dụng sau Hỗ trợ phòng thủ hoặc lẩn tránh.

Cách dùng hỗ trợ trong Zenless Zone Zero

Cách dùng hỗ trợ trong Zenless Zone Zero rất đơn giản. Khi bạn đáp ứng tiêu chí, chỉ cần nhấn nút Character Swap để kích hoạt Assist. Hỗ trợ phòng thủ và né tránh có thể được tính thời gian khi bạn nhìn thấy ánh sáng vàng ngay trước khi kẻ thù tấn công. Khi đáp ứng điều kiện hỗ trợ nhanh, bạn sẽ thấy trò chơi nhắc bạn sử dụng phím hỗ trợ ở góc dưới cùng bên phải.

Để sử dụng hỗ trợ phòng thủ và lẩn tránh, bạn cần tích lũy điểm Hỗ trợ. Điểm hỗ trợ là tài nguyên chiến đấu có được sau khi tấn công theo thứ tự thành công. Khi có điểm hỗ trợ, bạn có thể sử dụng chúng để kích hoạt hỗ trợ phòng thủ hoặc lẩn tránh, tùy thuộc vào Agent đang sử dụng.

Điểm hỗ trợ là tài nguyên được chia sẻ trong toàn nhóm. Người chơi có thể có tổng cộng 6 điểm hỗ trợ, và sử dụng kỹ năng hỗ trợ phòng thủ hoặc né tránh mỗi điểm sẽ tốn một điểm. Hỗ trợ nhanh không cần tới điểm hỗ trợ và bạn có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào đáp ứng đủ điều kiện. Mỗi combo tấn công theo chuỗi sẽ phục hồi một điểm hỗ trợ. Vì vậy, bạn có thể xâu chuỗi các đòn tấn công ba lần trong một lần tấn công và bạn sẽ nhận được 3 điểm hỗ trợ.

Bây giờ bạn đã biết cách sử dụng hỗ trợ trong Zenless Zone Zero rồi đây. Hi vọng bài viết giúp bạn biết cách chơi Zenless Zone Zero tốt hơn.

Cập nhật: 04/07/2024
  • 42 lượt xem