Cách lấy da động vật tốt nhất trong Once Human

  • 1 Đánh giá

Để sống sót trong thế giới của game sinh tồn thế giới mở Once Human, bạn sẽ cần phải tự vệ và thu thập càng nhiều tài nguyên càng tốt. Thu thập da động vật cũng quan trọng như thu thập các nguồn tài nguyên như than củi. Nếu bạn muốn biết cách tốt nhất để lấy da động vật trong Once Human, bài hướng dẫn này có thể cho bạn câu trả lời.

Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách tốt nhất để lấy da động vật trong Once Human
Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách tốt nhất để lấy da động vật trong Once Human

Once Human: Những cách tốt nhất để lấy da động vật

Giống như hầu hết các tài nguyên trong game Once Human, việc tìm kiếm da khá dễ dàng. Bạn chỉ cần săn thú và cướp xác của chúng. Tuy nhiên, nếu muốn kiếm được một lượng da nhất định, bạn sẽ cần nỗ lực hết sức để tìm các con vật vì chúng không rơi ra nhiều da. Mọi con vật bạn gặp đều có thể bị xử lý theo cùng một cách, nhưng tùy thuộc vào loài mà bạn sẽ gặp một số thách thức.

Sử dụng các vũ khí mạnh mẽ để săn động vật hung hãn
Sử dụng các vũ khí mạnh mẽ để săn động vật hung hãn

Đối với loài hươu, bạn chỉ cần đơn giản bắn chúng vì chúng sẽ không đánh trả. Tuy nhiên, những kẻ săn mồi như cá sấu có thể cần sự khéo léo hơn. Lời khuyên là hãy sử dụng vũ khí mạnh bất kể độ hiếm của nó. Thay vì bắn nhiều lần, bạn có thể thực hiện một hoặc hai lần bắn.

Đối với những động vật lành như hươu, bạn nên sử dụng nỏ. Mũi tên dễ chế tạo hơn đạn và cũng dễ tìm thấy trong thế giới Once Human. Tuy nhiên, những con vật này không đánh bạn mà sẽ bỏ chạy. Vì vậy, hãy giữ khoảng cách vừa phải giữa bạn và chúng trước khi bắn.

Da động vật được sử dụng cho rất nhiều thứ trong Once Human
Da động vật được sử dụng cho rất nhiều thứ trong Once Human

Da động vật dùng để làm gì?

Chúng là một vật liệu được sử dụng cho rất nhiều thứ trong Once Human. Khi bạn bắt đầu chơi, da không phải là nguyên liệu bạn cần nhưng bạn vẫn nên thu thập nó khi có thể. Dù chưa được xác nhận, nhưng bạn có thể sử dụng da để chế tạo các trang bị như vũ khí và áo giáp.

Cập nhật: 09/04/2024
  • 61 lượt xem
Xem thêm: Once Human