Genshin Impact: Cách có trang phục Kirara từ đảo Simulanka

  • 1 Đánh giá

Việc thay đổi trang phục cho nhân vật trong Genshin Impact luôn thú vị. Mặc dù người chơi có thể nhận được skin mới của Kirara trong sự kiện Summertide Scales &Tales, nhưng nó chỉ có tác dụng thay đổi diện mạo của cô ấy.

Kirara trong Genshin Impact

Đảo Simulanka có 3 khu vực chính và mỗi khu vực đều có một số Excerpts of Bliss nhất định mà bạn có thể đổi lấy trang phục của Kirara. Đối với những người chưa có Kirara, sự kiện cũng cung cấp nhân vật miễn phí sau khi chế tạo 60 bức tượng nhỏ.

Cách có trang phục của Kirara từ đảo Simulanka trong Genshin Impact

Quà tặng trang phục của Kirara

Để có được trang phục của Kirara trong Genshin Impact, được gọi là Phantom in Boots, người chơi phải thu thập tổng cộng 125 Excerpts of Bliss. Mặc dù con số này khá lớn nhưng hãy nhớ rằng hầu hết mọi cuộc khám phá trong Simulanka đều có phần thưởng là Excerpts of Bliss.

Nếu trong trường hợp nào đó, bạn không thể lấy được Phantom in Boots của Kirara thì vẫn còn một cách khác để lấy nó, nhưng không miễn phí. Trang phục này sẽ được thêm vào cửa hàng trong trò chơi sau khi sự kiện kết thúc với 1.680 Pha lê Genesis, giống như trang phục còn lại của các nhân vật 4 Sao.

Cách thu thập Excerpts Of Bliss trong Genshin Impact

Có một số phương pháp để có được Excerpts Of Bliss, cụ thể:

  • Thám hiểm Simulanka.
  • Mở rương tinh tế, quý giá và sang trọng.
  • Thu thập các Excerpts of Bliss từ tự nhiên.

Excerpts Of Bliss trong Genshin Impact

Mặc dù vật phẩm được đánh dấu trên bản đồ mini nhưng một số người sẽ gặp khó khăn trong việc định vị nó. May mắn thay, bằng cách thu thập 75 Excerpts of Bliss, bạn sẽ lần lượt nhận được Jocund Letters và Joyous Letters. Cả hai đều giúp bạn thu thập Excerpts of Blessing, ngoại trừ Jocund Letters nằm trong một AoE nhất định, còn Joyous Letters nằm ở khắp Simulanka.

Khám phá Simulanka

Sự kiện có giới hạn thời gian ở Genshin Impact 4.8 bao gồm nhiều thử thách. Điều này sẽ giúp ích cho việc thu thập. Mỗi rương bị ẩn hoặc bị khóa sẽ thưởng Excerpts of Bliss khi bạn mở khóa được chúng. Bạn có thể giúp đỡ dân làng hoặc hoàn thành các câu đố nhỏ trên đảo để kiếm được mọi loại rương.

Ba địa điểm trong Genshin Impact Simulanka mà người chơi có thể nhận rương bao gồm

  • Forest Of Blessings
  • Constellation Metropole
  • Third Area

Thu thập Excerpts of Bliss từ Jubilant Feather trong thế giới tự nhiên

Excerpts of Bliss cũng có thể được tìm thấy trong tự nhiên, rải rác xung quanh đảo Simulanka. Đơn giản chỉ cần tiếp cận và thu thập Jubilant Feather để nhận được ba Excerpts of Bliss. Người chơi có thể tìm thấy vật phẩm này được đánh dấu trên bản đồ mini bằng một mảnh giấy nhỏ. Một số Excerpts of Bliss được nhìn thấy rõ ràng trong khi một số khác được ẩn giấu trên những ngọn núi cao nhất hoặc sâu trong hang động.

Du khách có thể tìm thấy Jubilant Feather ở cả 3 địa điểm của Genshin Impact Simulanka: Constellation Metropole, Forest Of Blessings, Third Area.

Cập nhật: 23/07/2024
  • 19 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact