Hướng dẫn cài đặt và chơi Rent Please! - Landlord Sim trên PC

  • 1 Đánh giá

Trong Rent Please! - Landlord Sim, người chơi sẽ vào vai một chủ nhà trọ với mục tiêu tìm mọi cách tối đa hóa doanh thu đến từ khu trọ của mình. Để làm được điều đó, người chơi cần có lượng khách thuê trọ đảm bảo cả chất lượng và số lượng.

Không chỉ phải nâng cấp khu nhà trọ của mình, người chơi còn phải lắng nghe tâm tư tình cảm của các vị khách, nhằm kịp thời đưa ra lời khuyên và đáp ứng nhu cầu của họ, ví dụ như xây dựng cơ sở vật chất: siêu thị, bệnh viện, công viên,...

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt và chơi Rent Please! - Landlord Sim trên PC thông qua trình giả lập LDPlayer 9.

Cách tải và chơi Rent Please! - Landlord Sim trên PC

Bước 1: Nhấn nút Tải về Rent Please! - Landlord Sim dưới đây.

Bước 2: Nhấn Tải xuống và đợi tệp LDPlayer 9 hoàn tất tải xuống và chấp nhận các điều kiện, điều khoản để tiến hành cài đặt trò chơi.

Bước 3: Sau khi đã hoàn tất tải và cài đặt LDPlayer 9, click đúp chuột để mở Cửa hàng LD.

Nếu trang cài đặt trò chơi không mở hoặc đã cài đặt LDPlayer 9 trước đó, mọi người có thể nhấn vào biểu tượng tìm kiếmnhập Rent Please! - Landlord Sim.

Bước 4: Trong giao diện tải trò chơi Cửa hàng LD, hãy nhấn Cài đặt để bắt đầu.

Bước 5: Mọi người sẽ được chuyển tới Cửa hàng Play, tiếp tục nhấn Cài đặt. Khi Rent Please! - Landlord Sim cài đặt thành công, game thủ cần nhấn nút Phát để mở trò chơi ngay lập tức.

Bước 6: Giao diện trò chơi Rent Please! - Landlord Sim sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính, mọi người chỉ cần nhấn vào Chế độ khách để chơi ngay lập tức, hoặc Đăng ký qua Facebook để đồng bộ hóa quá trình chơi giữa các nền tảng.

Giao diện Rent Please! - Landlord Sim trên máy tính
Giao diện Rent Please! - Landlord Sim trên máy tính

Vậy là chỉ sau vài bước đơn giản, mọi người đã có thể tải và chơi Rent Please! - Landlord Sim trên máy tính thông qua trình giả lập LDPlayer 9, giúp việc điều hướng và thực hiện các thao tác được thuận tiện hơn. Áp dụng quy trình tương tự, game thủ cũng có thể chơi các tựa game mobile khác trên máy tính một cách dễ dàng.

Cập nhật: 17/01/2023
  • 484 lượt xem