Cách lấy mẫu DNA nhanh trong Modern Warfare 3

  • 1 Đánh giá

Sự kiện Critical Countdown kéo dài một tháng trong Modern Warfare 3 cho phép bạn thu thập nhiều loại mẫu DNA khác nhau trên nhiều người chơi, Zombie và Warzone.

Cách farm mẫu DNA nhanh chóng trong MW3 Season 4

Cách tốt nhất để thu thập mẫu DNA nhanh chóng là chơi chế độ Zombies. Nguy cơ tử vong là rất thấp bạn có thể lấy cả mẫu DNA Ade và Cyto (hai trong số bốn mẫu DNA hiện có sẵn) một cách dễ dàng. Bắt đầu bằng cách dọn sạch Tier 1 Zone và hoàn thành nhiệm vụ như đột kích các kho vũ khí và khu vực phòng thủ. Điều này sẽ kích hoạt zombie tấn công bạn, cho phép bạn có được rất nhiều tiêu diệt dễ dàng trong giai đoạn đầu. Di chuyển xung quanh bản đồ nếu bạn là thích đi lang thang hoặc thiết lập một địa điểm cắm trại thích hợp để tiêu diệt Zombie. Khi kết thúc bạn sẽ giết được khoảng 50 kẻ giết người, tương đương với 50 mẫu DNA.

Game MW3 Season 4
Game MW3 Season 4

Các mẫu DNA Cyto (Cam) hiếm hơn nhiều so với các mẫu Ade (Xanh). Cách hiệu quả nhất để lấy mẫu DNA Cyto là tiêu diệt những thây ma đặc biệt vì chúng có tỷ lệ rơi ra chúng cao hơn. Zombie thông thường có làm rơi những thứ này nhưng tỷ lệ rất thấp (khoảng 1-2 trên 5 zombie ở Tier 1 zone).

Bạn cũng có thể thu thập Zombie khá nhanh bằng cách cướp chúng từ bộ nhớ đệm trong Warzones cũng như từ những người chơi bị loại trong chế độ nhiều người chơi và Warzone. Nếu bạn thực sự yêu thích chế độ nhiều người chơi thì hãy tìm hiểu Small Map Moshpit. Rất dễ dàng để giết được (và đến lượt các mẫu DNA) trong việc này, nhưng nó rất hỗn loạn nên bạn có thể sẽ chết rất nhiều.

Cập nhật: 02/06/2024
  • 11 lượt xem
Xem thêm: Modern Warfare 3