Cách mở khóa kết thúc thật sự trong Five Nights at Freddy’s: Security Breach

  • 5 Đánh giá

Five Nights at Freddy’s: Security Breach tiếp tục truyền thống về giết người và bí ẩn của loạt game FNAF. Trong phần game này, người chơi sẽ điều khiển một cậu bé tên là Gregory, đã tự nhốt mình bên trong một trung tâm mua sắm với những nhân vật hoạt hình đáng sợ. Mục tiêu của trò chơi là sống sót qua đêm để trốn thoát.

Trò chơi này thu hút mọi người vì mỗi lần thử chạy trốn đều mang tới kết thúc khác so với lần trước. Các trận đánh boss, chiến đấu đều là tính năng và cơ chế mới của trò chơi, ảnh hưởng trực tiếp đến cách kết thúc sẽ xảy ra.

FNAF có 6 kết thúc mà ngươi chơi có thể mở khóa. Khi Gregory đang cố gắng sống sót qua đêm thì có thể tham gia vào nhiều trò chơi nhỏ hoặc chuỗi câu chuyện cổ điển khác nhau để nhận được các nâng cấp.

Five Nights at Freddy’s: Security Breach tiếp tục truyền thống về giết người và bí ẩn của loạt game FNAF
Five Nights at Freddy’s: Security Breach tiếp tục truyền thống về giết người và bí ẩn của loạt game FNAF

Chúng hoàn toàn là tùy chọn, nhưng khi thực hiện sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự tham gia của Gregory vào câu chuyện. Gregory càng tương tác với thế giới, kết thúc càng có tác động về mặt cảm xúc. Một số kết thúc của trò chơi cũng yêu cầu một lượng sao nhất định để mở khóa.

Trong số các kết thúc khác nhau để người chơi mở khóa, chỉ có 1 trong số đó là kết thúc thật sự. Để mở khóa cái kết này, game thủ cần đánh bại Springtrap. Hãy cùng tìm hiểu cách mở khóa kết thúc thật sự trong FNAF: Security Breach.

Cách mở khóa kết thúc thật sự trong FNAF: Security Breach

Để mở khóa kết thúc thực sự của trò chơi, đầu tiên từ biển báo Roxy Raceway, đi lên thang cuốn và mở cửa theo biển báo Sodaroni. Khi đã vào bên trong, hãy đi dọc theo con đường và liên tục đi thẳng, ôm sát bức tường bên trái. Cuối cùng người chơi sẽ tìm thấy một ô cửa khác dưới bảng chỉ dẫn Roxy Raceway.

Đi qua cánh cửa này và chạy đến cuối hành lang để mở cánh cửa bên phải. Game thủ nên tìm một căn phòng lớn có Roxy cầm cờ đua được vẽ trên tường. Tiếp tục chạy về phía bức tranh Roxy, đề phòng bot bảo mật và đi xuống cầu thang.

Nếu đi đúng hướng, mọi người sẽ thấy ở phía dưới có một cánh cửa màu cam sau hàng rào có biển báo khu vực hạn chế, hãy đi vào bên trong nó.

Sau đó, đi xuống và vào bên trong Freddy. Gregory sẽ phá vỡ xích của một hàng rào dẫn vào lòng đất. Tiếp tục đi hết con đường cuối cùng và mở thang máy với hai ngọn đèn bên cạnh. Một đoạn cắt cảnh Freddy nói với Gregory rằng thang máy không an toàn sẽ xuất hiện.

Khi ở phía dưới, sẽ có một hành lang dài rộng mở với nhiều máy phát điện màu tím, người chơi sẽ phải bật khi đi đến cuối. Tiếp tục cho đến khi chạm biển Freddy's Fazbear's Pizza Place. Sau đó, vào bên trong Freddy và đi sâu hơn vào cái hố khổng lồ trên mặt đất. Ở phía dưới, sẽ có một sinh vật khổng lồ đang ngủ, và người chơi cần rơi qua mặt đất.

Điều này sẽ kích hoạt đoạn cắt cảnh nơi Bonnie, được điều khiển bởi William Afton, thức tỉnh và cố gắng kiểm soát Freddy. Đây là trận đánh boss mà người chơi phải nhấn nút trên ba màn hình riêng biệt để ngăn hắn thành công.

Ngoài tên boss đó sẽ có những chướng ngại vật khác, chẳng hạn như Chica và Roxy, cố gắng vào phòng. Chica có thể bị chặn lại bằng cách đóng cửa lại. Tuy nhiên, Roxy có thể mở cửa và đuổi theo. Cách tốt nhất để tránh Roxy là sử dụng chiếc giường ở phía sau phòng và tiếp tục chạy xung quanh nó, sử dụng camera và súng bắn bất cứ khi nào có thể.

Sau một khoảng thời gian chiến đấu nhất định, đoạn cắt cảnh cuối cùng phát ra và game thủ sẽ hoàn thành trò chơi.

Những kết thúc khác trong FNAF: Security Breach

Nếu mọi người quan tâm đến những kết thúc còn lại của trò chơi, sau đây là tất cả các yêu cầu cho mọi kết thúc khác. Hãy thử áp dụng và trải nghiệm toàn bộ Five Nights at Freddy’s: Security Breach.

  • Kết thúc tồi tệ: Thoát khỏi tòa nhà Pizzaplex chỉ với một sao.
  • Kết thúc tốt: Người chơi sẽ cần phải có giấy phép an ninh cấp bảy và có ít nhất hai sao. Sau khi sống sót đến 6:00, hãy chọn ở lại và thoát ra qua cửa Exit to Docks.
  • Kết thúc Unmasked: Người chơi sẽ cần có hai sao. Đến Quầy giải thưởng Prize Counter lúc 6:00, sau đó đến cửa thoát hiểm và nhấn nút Leave.
  • Kết thúc Hero: Người chơi sẽ cần ba sao và hoàn thành cả ba trò chơi Princess Quest Arcade.
  • Kết thúc Destruction: Người chơi sẽ cần tìm hang ổ của Vanny's Lair bằng cách xếp hạng hai sao và hoàn thành trò chơi Fazer Blast. Sau đó, chọn Vanny thay vì thoát ra để mở khóa kết thúc này.
Cập nhật: 04/01/2022
  • 654 lượt xem