Five Nights at Freddy's cho Android 1.85 Game kinh dị tiệm pizza ma ám cho Android

Tải về

Five Nights at Freddy's là phiên bản đầu tiên trong seri game kinh dị nổi tiếng của Scott Cawthon. Trong game, người chơi là một nhân viên phải trông coi cửa tiệm pizza bị ma ám vào ban đêm và phải tìm mọi cách sống sót trước sự hoành hành của lũ robot đồ chơi cho tới khi trời sáng.

Chứng kiến những điều bất thường tại cửa hiệu pizza
Chứng kiến những điều bất thường tại cửa hiệu pizza

Nếu là người đam mê các trò chơi kinh dị, bạn có lẽ nhận thấy điểm chung ở những tựa game này là không gian u tối, tạo hình nhân vật kinh dị, máu me. Thế nhưng game kinh dị Five Nights at Freddy's lại khác. Sự đáng sợ, ám ảnh của game lại nằm ở chính những con thú nhồi bông bông vốn cực kỳ dễ thương vào ban ngày nhưng trở nên đáng sợ khi màn đêm buông xuống.

Bối cảnh và cốt truyện của Five Nights at Freddy's cũng được xây dựng cực kỳ hợp lý, cuốn hút. Bạn sẽ bắt đầu với công việc làm thêm mùa hè tại cửa hàng pizza nổi tiếng Pizza Freddy Fazbear. Nơi đây vô cùng vui nhộn vào ban ngày bởi các bậc cha mẹ thường đưa con tới để thưởng thức pizza và vui chơi. Cửa hàng Freddy Fazbear có vô số những con robot nhồi bông với nhiều hình thù khác nhau, có thế cử động và được lập trình để mua vui.

Quan sát và trông coi cửa hàng thông qua hệ thống camera
Quan sát và trông coi cửa hàng thông qua hệ thống camera

Tuy nhiên, khi đêm xuống, những con robot trở nên mất kiểm soát như bị ma ám, gây ra nhiều điều quái dị khiến những người dân xung quanh bắt đầu đồn đại rằng cửa hàng có ma. Để đảm bảo cửa hàng hoạt động bình thường và không để những lời đồn làm mất khách, ông chủ quán đã yêu cầu bạn ở lại trông cửa hàng bao ban đêm.

Từ căn phòng nhỏ của mình, bạn sẽ theo dõi toàn bộ cửa hàng cực kỳ cẩn thận thông qua những chiếc camera an ninh. Tuy thế, không gian khá tối tăm bởi ông chủ yêu cầu hạn chế điện vào ban đêm nhằm tiết kiệm ngân sách cho cửa hàng. Chính điều này lại càng làm cho khung cảnh của Freddy Fazbea thêm đáng sợ.

Cảm nhận sự đáng sợ khi các con robot tự dưng chuyển động như bị ma ám
Cảm nhận sự đáng sợ khi các con robot tự dưng chuyển động như bị ma ám

Trong đêm, sẽ có vô số điều kỳ lạ xảy ra. Robot Freddybear và những con thú khác tự động di chuyển. Hãy xác định chúng trên màn hình và tự bảo vệ mình khi cần.

Dù được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ vào việc tạo hình quái dị hay máu me nhưng Five Nights at Freddy's lại cực kỳ đáng sợ. Điều này càng cho thấy sự khéo léo của Scott Cawthon trong việc thiết kế. Rõ ràng, Scott Cawthon đã rất am hiểu nỗi sợ hãi của con người, đôi khi bắt nguồn từ những thứ vô tri như búp bê, đồ chơi hay đơn giản là những điều bí ẩn diễn ra trong bóng tối mà họ không biết.

Khung cảnh tối tăm, mờ ảo càng tạo sự đáng sợ
Khung cảnh tối tăm, mờ ảo càng tạo sự đáng sợ

Theo các nhà chuyên môn, Five Nights at Freddy's là game kinh dị có thiết kế đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Các chi tiết trong game được tạo ra với đầy ẩn ý, khiến người chơi tưởng tượng, đi qua mọi cung bậc của sự sợ hãi.

Trò chơi này yêu cầu 512 MB dung lượng bộ nhớ trống để có thể hoạt động chính chính xác. Đối với các thiết bị mới thì đây không hẳn là vấn đề khó khăn phải không nào?

Thiết kế đơn giản nhưng tạo cảm giác kinh dị
Thiết kế đơn giản nhưng tạo cảm giác kinh dị

Tính năng mới

Sửa một số lỗi nhỏ.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.85
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.992
  • Lượt tải: 822
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Freddy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm