Tổng hợp phím tắt trong Internet Cafe Simulator 2

  • 2 Đánh giá

Internet Cafe Simulator 2 là một trò chơi mô phỏng kinh doanh, là phần tiếp theo của Internet Cafe Simulator. Trong đó, người chơi sẽ phải xây dựng quán cà phê internet của riêng mình, mở rộng và phát triển nó. Game thủ sẽ hóa thân thành chủ một tiệm cà phê , phải quản lý sao cho thu hút nhiều khách hàng để cửa hàng phát triển tốt. Mọi người có thể tụ tập với bạn bè, ăn uống và chơi game cùng một lúc trong quán cà phê Internet này.

Có rất nhiều chiến lược mà game thủ có thể sử dụng để tăng lượng khách hàng tới quán của mình. Tuy nhiên, trước tiên người chơi phải làm quen với các điều khiển, di chuyển. Đó là lý do tại sao mọi người nên nắm rõ tất cả các phím tắt của Internet Cafe Simulator 2 sau đây.

Thành thạo các phím điều khiển sẽ giúp người chơi nhanh chóng và dễ dàng đưa ra đòn tấn công vào tên trộm
Thành thạo các phím điều khiển sẽ giúp người chơi nhanh chóng và dễ dàng đưa ra đòn tấn công vào tên trộm

Các phím tắt trong Internet Cafe Simulator 2

Mặc dù những phím tắt này có thể được thay đổi tùy ý người dùng, nhưng tốt nhất mọi người nên dùng các phím mặc định vì chúng đã được nghiên cứu để tối ưu và phù hợp nhất với game thủ. Hướng dẫn này sẽ tập trung vào liên kết giữa bàn phím và phím chuột vì trò chơi hiện chỉ có trên PC.

Phím tắtLiên kết phím
W A S DCác phím di chuyển lên, xuống, trái và phải
Phím cáchNhảy lên
Tab hoặc IMở kho chứa đồ dùng
XMở kỹ năng
EscMở menu tạm dừng (Pause)
Nhấn chuột tráiTung ra cú đấm
CtrlCúi người
ETương tác với đồ dùng, người khác

Trên đây là tất cả các phím điều khiển trong Internet Cafe Simulator 2 mà người chơi nên biết để thao tác dễ dàng hơn trong trò chơi. Các phím điều khiển này đều rất đơn giản và dễ nhớ. Bên cạnh việc nắm rõ và ghi nhớ phím tắt, tham khảo Cách khai thác và mua bán bitcoin, Cách mở khóa tất cả thành tíchNhững mẹo hữu ích khi chơi Internet Cafe Simulator 2 cũng là những thông tin hữu ích giúp mọi người tiến bộ nhanh chóng và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Cập nhật: 17/01/2022
  • 276 lượt xem