Cách mở khóa tất cả thần chú trong Hogwarts Legacy

  • 1 Đánh giá

Hogwarts Legacy là trò chơi nhập vai hành động với bối cảnh là thế giới phù thủy và phép thuật đầy kỳ bí của Harry Potter. Giống như trong loạt phim gốc, thần chú là điều quan trọng nhất các phù thủy cần học, và trong Hogwarts Legacy cũng vậy.

Khi tiến bộ trong trò chơi, game thủ sẽ có cơ hội học nhiều thần chú khác nhau. Vì chúng gắn liền với nhiệm vụ câu chuyện nên không có lối tắt để sở hữu mọi phép thuật. Tuy nhiên, biết địa điểm và thời gian sẽ học mỗi câu thần chú mới sẽ giúp người chơi có thể lên kế hoạch trước và biết khi nào mọi thứ sắp diễn ra.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách mở khóa tất cả thần chú trong Hogwarts Legacy, từ đó mở khóa thành tích The Spell Master.

Hogwarts Legacy có 34 thần chú để người chơi học. Nhiều trong số chúng sẽ được mở khóa thông qua quá trình tiến bộ của Main Quest và hoàn thành Assignments.

Tuy nhiên, vì người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ này sau khi kết thúc câu chuyện nên không nên bỏ lỡ bất kỳ thần chú. Điều này có nghĩa là việc mở khóa thành tích The Spell Master hoàn toàn khả thi.

Để mở khóa một thần chú, game thủ phải đi theo con đường được vạch ra bởi một minigame, đi đến cuối trước khi màn sương mù màu đỏ bắt kịp lấy con trỏ chuột.

Revelio

Người chơi sẽ học Revelio trong nhiệm vụ chính đầu tiên: The Path to Hogwarts. Khi bị khóa bên trong hầm 12 ở Gringotts, game thủ phải sử dụng Revelio để mở một cánh cửa ở phía sau. Đó là một thần chú không thể bỏ qua, được mở khóa như một phần của Main Quest.

Lumos

Ngay sau khi học Revelio trong The Path to Hogwarts, người chơi sẽ cần giải một câu đố liên quan đến các bức tượng. Tại đây, thần chú Lumos sẽ được dạy, được mở khóa như một phần của Main Quest và không thể bỏ lỡ.

Protego

Protego được học trong cùng một nhiệm vụ chính như Revelio và Lumos: The Path to Hogwarts. Ngay sau khi giải được câu đố liên quan đến những bức tượng, người chơi sẽ phải chiến đấu với chúng và Protego đóng vai trò là vật cản.

Accio

Accio sẽ là một phần của Charm Class đầu tiên mà game thủ tham gia sau khi đến Hogwarts. Đó là một thần chú không thể bỏ qua, được mở khóa như một phần của Main Quest.

Levioso

Tham dự Defence Against the Dark Arts Class (lớp học chống nghệ thuật hắc ám) đầu tiên, người chơi sẽ được tặng Levioso. Đó là một thần chú không thể bỏ qua, mở khóa như một phần của Mai Quest.

Reparo

Reparo sẽ mở khóa trong khi hoàn thành Professor Ronen’s Assignment. Game thủ cần phải hoàn thành điều này để tiếp tục nhiệm vụ chính, vì vậy đây là một thần chú bắt buộc.

Incendio

Incendio được mở khóa trong Professor Hecate’s Assignment. Người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ này để tiếp tục Main Quest, vì vậy đây là một thần chú bắt buộc.

Disillusionment

Game thủ sẽ có quyền truy cập vào Disillusionment trong Secrets of the Restricted Section, phải hoàn thành điều này để tiếp tục Main Quest, vì vậy đây là một thần chú không được bỏ qua.

Expelliarmus

Expelliarmus được tiếp thu khi hoàn thành Professor Hecate’s Assignment 2. Thần chú này được mở khóa sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính có tên là Tomes of the Tribulation.

Depulso

Hoàn thành Nhiệm vụ 1 của Giáo sư Sharp để mở khóa Depulso. Nhiệm vụ sẽ tự động được trao cho người chơi sau khi kết thúc Jackdaw's Rest.

Evasco

Game thủ sẽ mở khóa Evanesco ngay sau khi có quyền truy cập Room of Requirement trong nhiệm vụ chính cùng tên.

Conjuring Spell

Khi Room of Requirement có form cuối cùng cho người chơi trong nhiệm vụ chính, mọi người sẽ được Giáo sư Weasley dạy phép thuật Conjuring Spell.

Altering

Sau khi hoàn thành Room of Requirement, game thủ sẽ có thể bắt đầu nhiệm vụ phụ với Giáo sư Weasley có tên là Interior Decorating. Đi qua các bước và hoàn thành mọi thứ, người chơi sẽ học được Altering.

Confringo

Confringo được tự động học trong nhiệm vụ chính có tên In the Shadow of the Undercroft.

Alohomora

Alohomora sẽ được thêm vào kho vũ khí ma thuật của game thủ trong nhiệm vụ chính có tên The Caretaker's Lunar Lament.

Wingardium Leviosa

Hoàn thành nhiệm vụ 1 của Giáo sư Garlick và người chơi sẽ mở khóa Wingardium Leviosa.

Transformation

Người chơi sẽ được học phép thuật Transformation sau khi hoàn thành nhiệm vụ của Giáo sư Weasley.

Glacius

Người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ 1 của Madam Kogawa để học phép thuật Glacius.

Bombarda

Mọi người sẽ học Bombarda sau khi hoàn thành nhiệm vụ của Giáo sư Howin.

Arresto Momentum

Arresto Momentum được dạy cho người chơi sau khi hoàn thành nhiệm vụ 2 của Madam Kogawa.

Cập nhật: 20/05/2023
  • 275 lượt xem
Xem thêm: Hogwarts Legacy