Cách nhận món quà bí mật trong Gacha Club

  • 1 Đánh giá

Gacha Club là một trò chơi mô phỏng casual, tập trung vào việc tùy chỉnh cho các nhân vật chibi đáng yêu. Người chơi có thể lựa chọn nhiều nhân vật có sẵn khác nhau để đưa vào chiến đấu trong chế độ câu chuyện. Ngoài vô số trang phục, phụ kiện có sẵn để lựa chọn, Gacha Club còn mang đến nhiều bí ẩn để người chơi khám phá.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhận những món quà bí mật trong Gacha Club, giúp người chơi nhanh chóng khám phá những điểm bí ẩn trong suốt trò chơi và thu thập vật phẩm mới miễn phí.

Tải Gacha Club cho Android Tải Gacha Club cho iOS

Cách nhận món quà bí mật trong Gacha Club

1. Chạm vào Usalina ở màn hình bắt đầu

Khi khởi chạy trò chơi, màn hình tiêu đề sẽ xuất hiện, nơi mọi người thường nhấp vào Tap Screen để bắt đầu. Sau một lúc chờ đợi, một chú thỏ màu hồng tên Usalina hiện lên phía sau logo Gacha Club.

Usalina là linh vật của trò chơi và sẽ hướng dẫn mọi người qua phần hướng dẫn. Mọi người phải bấm vào cô ấy để có được những món quà bí mật.

2. Chọn Options

Khi vào phần Options, người chơi sẽ thấy dòng chữ có tên Options ở góc trên cùng bên phải, hãy chạm vào đó để mở khóa thêm một địa điểm ẩn và nhận quà.

Quà tặng chủ yếu bao gồm 100 gem, 2000 coin, 1 ticket, 200 byte và 80 material item như moon skill, enhancement star, awakening record.

3. Con mắt trái của Phantom trong Chapter 2

Sau khi vào phần Battle, mọi người sẽ thấy hộp hình chữ nhật cuối cùng ghi Clear Main Story Chapter 2. Tùy chọn hình chữ nhật có một nhân vật Phantom trên đó.

Game thủ phải bấm liên tục vào mắt trái của anh ấy để nhận được những món quà đã đề cập ở trên mà không cần phải hoàn thành Chapter 2 của câu chuyện.

4. Chạm vào Ahoge của Charlotte

Khi mở phần Mini Games, người chơi sẽ tập trung vào hình chữ nhật cuối cùng có nội dung Exclusive Units với 2 nhân vật. Nhân vật có mái tóc xanh nhạt là Charlotte. Mọi người phải chạm vào Ahoge của cô ấy, phần tóc nhỏ dựng đứng lên, để lấy tiền trong trò chơi.

5. Bí mật trong các nhân vật

Một số đơn vị nhất định, tức là các nhân vật trong Gacha Club có sẵn, có những bí mật ẩn giấu trong các phần khác nhau của thẻ nhân vật. Khi mở phần Unit, hãy chọn một nhân vật được đề cập bên dưới và nhấp vào tùy chọn Enhance. Sau đó, nhấn vào biểu tượng con mắt ở phía dưới bên phải hồ sơ của họ để xem đầy đủ các nhân vật. Nhấn vào các phần tương ứng của thẻ được liệt kê dưới đây:

  • Yuni – Chạm liên tục vào phần tóc lòi ra khỏi áo hoodie.
  • Aiai – Chạm vào Thỏ trắng ở phía dưới bên trái.
  • Corrupted Cry – Chạm vào gần mũi cô ấy.
  • Radd – Chạm vào vai phải.
  • Satsuna – Chạm vào gần thanh pha lê trên mũ của cô ấy.
  • Zack6XZ – Chạm vào miếng bịt mắt hoa ở mắt phải.
Cập nhật: 01/02/2024
  • 55 lượt xem
Xem thêm: Gacha Club