Cách mở khóa trứng và trang bị nhiều pet trong Pet Simulator 99

  • 1 Đánh giá

Trong trò chơi như Pet Simulator 99, mục tiêu chính của game thủ là thu thập thú cưng và có thêm sức mạnh. Để đạt được mục tiêu đó, người chơi phải biết cách mở khóa trứng trong Pet Simulator 99. Việc sở hữu nhiều thú cưng khác nhau và nhận được sự giúp đỡ của chúng cũng khiến người chơi nhận được nhiều vàng và kim cương hơn.

Tuy nhiên, mọi người chỉ có thể có một số lượng pet nhất định trong kho. Để giải quyết vấn đề này, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để tìm hiểu cách mở khóa trứng và trang bị nhiều pet trong Pet Simulator 99.

Cách mở khóa trứng thú cưng trong Pet Simulator 99

Để có được trứng mới trong Pet Simulator 99, hãy mở các khu vực mới. Game thủ có thể farm vàng khắp bản đồ bằng cách nhấp chuột hoặc đứng gần nó và khi đã tích lũy đủ vàng, hãy sử dụng số lượng tiền vàng cần thiết để mở khu vực đó.

Ban đầu, mọi người sẽ được yêu cầu dùng tiền xu để mở khóa Area mới, nhưng khi đã tiến bộ, trò chơi sẽ yêu cầu những thỏi vàng. Người chơi sẽ cần 1 triệu đồng vàng để có được một thỏi vàng, không cần phải chuyển đổi thủ công vì trò chơi sẽ tự động chuyển đổi tiền xu thành thỏi vàng sau khi vượt qua ngưỡng tối thiểu.

Mọi người có thể tham khảo Cách thu thập Gold Bar cực nhanh trong Pet Simulator 99 để có thêm tài nguyên mở khóa khu vực mới. Sau khi mở khóa một khu vực mới, game thủ có thể tìm thấy những quả trứng mới để mở từ sảnh chính.

Sau khi mở khóa trứng, người chơi cần làm cho chúng nở bằng tiền vàng. Mỗi loại trứng sẽ có một mức giá gắn liền với độ hiếm của chúng và mọi người cần trả tiền để thu thập những thú cưng độc đáo và mạnh mẽ trong trò chơi. Ví dụ: một quả trứng Grass sẽ tiêu tốn khoảng 650 đồng vàng, trong khi một quả trứng Paw chỉ tốn 250 xu do xếp hạng độ hiếm thấp.

Cách trang bị nhiều pet cùng lúc trong Pet Simulator 99

Để mở khóa thêm ô thú cưng trong Pet Simulator 99, mọi người phải mua chúng bằng kim cương. Mỗi vị trí sẽ khiến tiêu tốn một lượng kim cương ngày càng tăng và có thể mở khóa thêm để mua bằng cách tăng thứ hạng của mình. Để có thêm slot, trước tiên game thủ phải mở khóa khu vực có nhà cung cấp bán nó.

Nhà cung cấp Equip More Pet nằm ở khu vực có thể mở khóa thứ ba trong Pet Simulator 99. Khi mở khóa khu vực này, hãy đi về phía bên trái và mọi người sẽ dễ dàng tìm thấy nơi để mua thêm vòng cổ cho thú cưng của mình. Tương tác với cửa hàng để thấy menu mua vòng cổ để sử dụng nhiều vật nuôi hơn cùng một lúc.

Cập nhật: 05/12/2023
  • 464 lượt xem