Cách nâng cấp Gourd trong Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Bất kỳ game thủ thông minh nào cũng nâng cấp trang bị của mình trước khi vào trận chiến và Black Myth: Wukong cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, chỉ sức khỏe thôi chưa đủ trong game này. Bạn cũng cần nâng cấp gourd để đảm bảo khả năng nạp lại HP nhanh chóng trong các trận đánh trùm. Dưới đây là cách nâng cấp gourd trong Black Myth Wukong.

Khỉ Shen trong Black Myth Wukong

Hướng dẫn tóm tắt

  • Bạn cần gặp một NPC tên là Shen Monkey để mở khóa tùy chọn nâng cấp gourd. Chú khỉ này ở trong hang động gần đền thờ Marsh of White Mist.
  • Bạn có thể nâng cấp số lần dùng lính canh bằng cách sử dụng "Luojia Fragrant Vine" và với sự trợ giúp của Shen Monkey.
  • Bạn cũng có thể nâng cấp hiệu ứng chữa lành của gourd bằng cách sử dụng Awaken Wine Worm, một vật phẩm hiếm.
  • Ngoài ra, bạn có thể nhận được các đặc quyền trị thương bổ sung bằng cách thêm một lần ngâm trong tùy chọn pha chế.

Cách nâng cấp Gourd trong Black Myth Wukong

Gặp khỉ Shen

Để nâng cấp Gourd, bạn sẽ phải gặp một NPC tên là Shen Monkey. Nhân vật này xuất hiện ở giữa Chương 1. Đây là cách bạn gặp nó:

  • Trong hành trình khám phá game, bạn sẽ đến một ngôi đền của người bảo vệ có tên là "Marsh of White Mist".
  • Dọn sạch Snake Guai đang lang thang trong giàn giáo và một đoạn phim cắt cảnh sẽ được kích hoạt.
  • Shen Monkey sẽ đến hiện trường và giới thiệu bản thân với bạn.
  • Đi theo nó đến một hang động khi được mời và khi trò chuyện với nó, các tùy chọn để nâng cấp Gourd của bạn sẽ được mở khóa.

Shen Monkey, NPC thân thiện, giúp bạn nâng cấp nhiều khía cạnh của Gourd. Sau đây là cách bạn có thể sử dụng hoàn toàn các dịch vụ do Shen Monkey cung cấp:

Nâng cấp Gourd trong Black Myth Wukong

Tăng số lần sử dụng

Đầu tiên, để nâng cấp Gourd và tăng số lần bạn có thể tiêu thụ nó, bạn sẽ cần một vật phẩm đặc biệt có tên là “Luojia Fragrant Vine”. Tương tự như các tài nguyên hiếm khác, vật phẩm này cũng được phân tán đều trong Black Myth Wukong. Vì vậy, ngay khi bạn tìm thấy một vật phẩm, hãy quay lại Shen Monkey và chọn ‘Upgrade Gourds’ để tăng tổng số lần dùng Gourd.

Tăng cường hiệu quả trị thương của Gourd

Tiếp theo, bạn cũng có thể tăng tổng lượng máu hồi phục bằng cách sử dụng một Gourd có một tài nguyên hiếm khác gọi là “Awaken Wine Worm”. Ngay khi tìm thấy vật phẩm này, hãy đến gặp Shen Monkey và chọn ‘Upgrade Drinks’ để tăng hiệu lực của thức uống chữa lành đang dùng.

Brew trong Black Myth Wukong

Brew trong Black Myth Wukong

Hơn nữa, các nhà phát triển đã thêm một tùy chọn khác có tên là ‘Brew’ để thêm các buff bên ngoài vào Gourd của bạn. Ngay khi bạn gặp Shen Monkey, tùy chọn brew không chỉ xuất hiện với NPC này mà còn trong tất cả các đền thờ của người bảo vệ. Vì vậy, khi bạn khám phá ra các loại đồ ngâm trong hành trình của mình, bạn có thể trang bị một loại từ menu để có thêm các đặc quyền trong khi trị thương

Ví dụ, trang bị ‘Celestial Lotus Seeds‘ sẽ từ từ tăng một phần nhỏ sức khỏe của bạn khi trị thương bằng Gourd.

Trên đây là cách nâng cấp Gourd trong Back Myth Wukong. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Cập nhật: 24/08/2024
  • 67 lượt xem