Cách đăng ký chơi siêu phẩm FPS The Finals Beta

  • 2 Đánh giá

Nếu đang hào hứng với siêu phẩm bắn súng FPS The Finals, thì bạn sẽ muốn sở hữu game ngay khi có thể. Rất may, với phiên bản Beta mở sắp tới, bạn có thể chơi thử The Finals trước ngày phát hành chính thức.

Cách tham gia chơi The Finals Open Beta

Để có quyền truy cập vào phiên bản Beta mở của The Finals, bạn cần chơi trên PC. Đây là nền tảng duy nhất cho phép chơi thử nghiệm và bạn cần phải có tài khoản Steam. Để đăng ký sự quan tâm của bạn đối với phiên bản Open Beta, bạn chỉ cần truy cập trang cửa hàng The Finals Steam và yêu cầu quyền truy cập qua nút màu xanh lá cây ngay bên dưới nút Pre-order.

Bạn có thể chơi thử The Finals trước ngày phát hành chính thức
Bạn có thể chơi thử The Finals trước ngày phát hành chính thức

Khi bạn đã nhấp vào nút Request Access, việc đăng ký của bạn sẽ được ghi lại. Sau đó, Embark Studios sẽ quyết định số lượng người chơi họ muốn trong phiên bản Open Beta của The Finals và cho phép bạn chơi. Sau đó, bạn sẽ nhận được một email cho phép tham gia. Nhà phát triển không muốn nhiều người chơi cùng một lúc, vì vậy bạn có thể phải chờ đợi.

Khi bạn đã nhấp vào nút Request Access, việc đăng ký của bạn sẽ được ghi lại
Khi bạn đã nhấp vào nút Request Access, việc đăng ký của bạn sẽ được ghi lại

Hãy nhớ rằng đây chỉ là phiên bản Beta mở. The Finals vẫn chưa kết thúc và bạn có thể gặp phải một số lỗi. Phiên bản The Finals Beta chỉ đơn giản là để chơi thử game và giải quyết mọi vấn đề. Rất nhiều điều có thể thay đổi cho đến bản phát hành chính thức.

The Finals Open Beta sẽ diễn ra cho đến ngày 5/11
The Finals Open Beta sẽ diễn ra cho đến ngày 5/11

The Finals Open Beta kéo dài bao lâu?

The Finals Open Beta sẽ diễn ra cho đến ngày 5/11, vì vậy bạn hãy nhanh chóng tham gia ngay khi có thể. Sau khi giai đoạn chơi thử kết thúc, bạn sẽ phải đợi đến ngày phát hành để quay lại trò chơi. Rất may, đây là trò chơi miễn phí, vì vậy, bất kể bạn là ai hay ngân sách là bao nhiêu, bạn đều có thể tham gia trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất hoàn toàn mới này cùng với bạn bè của mình!

Cập nhật: 27/10/2023
  • 105 lượt xem
Xem thêm: The Finals