Những mẹo chơi Elden Ring dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Elden Ring, trò chơi mới nhất trong series game soulsborne của FromSoftware, đã nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ và các nhà phê bình, mang về cho trò chơi 96 Metascore đáng kinh ngạc. Thậm chí Elden Ring còn đạt giải Trò chơi của năm trong The Game Awards 2022. Như bất kỳ trò chơi Soulsborne khác, trải nghiệm đầu tiên với Elden Ring có thể rất mệt mỏi và đầy khó khăn.

Các trò chơi này nổi tiếng là không khoan nhượng và Elden Ring cũng không phải ngoại lệ. Để giúp đỡ những người chơi mới có khởi đầu dễ thở hơn, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu một số mẹo chơi Elden Ring.

Nhận và sử dụng Flask Of Wonders Physick

Phiên bản Estus Flask của Elden Ring từ series Dark Souls được gọi là Flask of Crimson Tears. Người chơi có thể chọn phân chia số lượng bình giữa phiên bản màu đỏ chữa bệnh và màu xanh lam thấm nhuần ma thuật dựa trên cách tiếp cận lối chơi của riêng mình.

Tuy nhiên, đó không phải là những bình có thể nạp lại duy nhất mà người chơi tùy ý sử dụng. Tại Third Church của Marika ở vùng ngoại ô phía đông của Limgrave, người chơi có thể tìm thấy Flask Of Wondrous Physick.

Loại thuốc bổ này có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng Crystal Tear mà người chơi tìm thấy trên khắp The Lands Between với mỗi loại sẽ cấp phần thưởng của riêng nó. Sau khi tiêu thụ, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng này trong một khoảng thời gian nhất định.

Mua bộ chế tạo

Người chơi cần mua bộ chế tạo từ thương gia trông giống ông già Noel, được gọi là Kale. Vật phẩm này cho phép người chơi chế tạo khi đang di chuyển, vì vậy điều quan trọng nhất là phải lấy được vật phẩm này càng sớm càng tốt.

Mặt khác, hầu hết người chơi cho rằng chế tạo không phải là một phần của trải nghiệm Elden Ring và bỏ lỡ khả năng chế tạo vật phẩm cũng như duy trì một chút tự tin và hiểu biết khi đi qua The Lands Between.

Thử nghiệm vũ khí

Hầu hết các game thủ có thể trở thành nạn nhân của việc gắn bó với những thứ quen thuộc. Nếu đã sử dụng kiếm thẳng trong các tựa game của FromSoftware trước đây, người chơi có thể sẽ cảm thấy bị thu hút bởi cùng loại vũ khí đó trong Elden Ring. Tuy nhiên, thật khó để biết điều gì phù hợp và tốt nhất nếu không thử sử dụng ít nhất một lần.

Elden Ring có hàng chục loại vũ khí, mỗi loại mang đến một trải nghiệm chiến đấu mới mẻ và độc đáo. Bên cạnh đó, game thủ có thể thoải mái trang bị bất kỳ thứ gì được tìm thấy hoặc mua từ một thương gia, vì vậy khi độ khó bắt đầu tăng lên, kho vũ khí có thể sử dụng được tùy chỉnh theo sở thích của mỗi người.

Cập nhật: 25/08/2023
  • 132 lượt xem
Xem thêm: Elden Ring